Chương 108 ngươi thích sao
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
…… Gia hỏa này thật sự biết chính mình đang nói cái gì sao?!
Furuya Rei trợn mắt há hốc mồm, ở quay đầu đối thượng đối phương kia không hề có cảm giác, phảng phất chính mình chỉ là ở thảo luận thời tiết giống nhau tự nhiên biểu tình khi, nháy mắt bình tĩnh lại —— nàng chỉ là ở tự cho là đúng tình lữ, cùng với từng có quan hệ tình huống dưới, tùy ý đưa ra yêu cầu.
Nếu đáp ứng nói…… Không đúng, sao có thể đáp ứng a!
Dựa theo gia hỏa này nhất quán được một tấc lại muốn tiến một thước cá tính, yêu cầu này đáp ứng rồi lúc sau khẳng định sẽ có tân đột phát ý tưởng. Hơn nữa đáp ứng rồi lúc sau người này yêu cầu càng tiến thêm một bước làm sao bây giờ?
Tuy rằng liền trước mắt mà nói, xem đối phương ngữ khí cùng thái độ, hẳn là chỉ là đơn thuần bồi \ ngủ.
Furuya Rei hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, hỏi: “Ngươi ký ức này thiếu hụt trạng thái là khi nào bắt đầu?”
“Ân…… Ta ngẫm lại.” Natsume Natsuki nghiêng nghiêng đầu, “Ta nhớ rõ ta tỉnh lại thời điểm nhìn đến thời gian là 9 điểm 31 phân, làm sao vậy?”
Ở nàng hoang mang trong ánh mắt, Furuya Rei nhìn nhìn trên bàn trà đặt đồng hồ, giơ tay nhéo nhéo giữa mày, nghẹn ra một câu: “Không có gì.”
Cho nên đến bây giờ mới đi qua hai giờ không đến?! Ở nói giỡn đi!
Ở Furuya Rei lúc ban đầu thiết tưởng trung, hắn hẳn là sẽ là ở đại khái ngày hôm sau thời điểm, phát hiện có chính mình khó có thể xử lý vấn đề, sau đó đi hỏi một chút Vermouth…… Ở ngày thứ ba khả năng sẽ gặp được một ít đột phát tình huống, hắn sẽ bất đắc dĩ liên hệ một chút Sherry.
Dù sao hiện tại biết Sherry thân phận thật sự, hơn nữa liền Cacao chính mình phía trước dặn dò cùng nàng trước kia hành sự tới xem, hai người có độc hữu ăn ý cùng bí mật, Sherry lại ly đến gần, Cacao cũng có đang lúc mặt ngoài thân phận, trực tiếp mang theo Cacao đi tìm đi đều có thể…… Nhưng là loại này là đặc thù thủ đoạn! Hiện tại mới đi qua một giờ 46 phút mà thôi!
“…… Xin lỗi, Cacao, ta còn có chút việc muốn xử lý.” Furuya Rei ở cuối cùng rốt cuộc ổn định, còn duỗi tay nâng lên vỗ vỗ đối phương đầu lấy kỳ an ủi, “Ngươi giấc ngủ không đủ nói, sẽ đau đầu. Chính mình đi trước ngủ.”
“Ai ——” tóc đen nữ tử trên mặt lập tức lộ ra không tình nguyện biểu tình, nhưng là nàng cũng không có mạnh mẽ yêu cầu cái gì, mà là ngoan ngoãn mà đứng lên hướng chính mình phòng đi đến, đi đến một nửa còn quay đầu dùng tràn đầy làm nũng miệng lưỡi thêm một câu, “Vậy ngươi chờ một chút muốn tới bồi ta nga.”
Furuya Rei: “…… Hảo.”
Dù sao trước hỗn quá hiện tại, đi một bước tính một bước đi.
Hắn đã nghĩ kỹ rồi —— Cacao cho tới nay đều là có đồng hồ sinh học, đến giờ khẳng định sẽ mệt rã rời, tuy rằng trước kia sẽ bởi vì giấc ngủ chướng ngại còn cần nhất định dược vật phụ trợ, nhưng là hiện tại xem nàng tinh thần không tồi hẳn là không đến mức bởi vì siêu nhớ chứng vấn đề tiếp tục mất ngủ…… Chờ nàng ngủ rồi lúc sau, dựa theo nàng nhất quán rời giường thời gian, trước tiên cái nửa giờ qua đi đến nàng bên cạnh, ngụy trang thành đã bồi nàng ngủ…… Không đúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...