Chương 178 du thuyền ( tam )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Một khi trước đến ra kết quả, lại đi tìm kiếm dấu vết để lại tiến hành suy luận, hết thảy liền trở nên rõ ràng lên.
Rum lão đại sẽ công kích quái trộm Kid cũng là thực đương nhiên…… Bởi vì cái này ngu ngốc đệ đệ dùng Kudo Shinichi da a!
Mà Rum lão đại gần nhất chính là ở tìm Kudo Shinichi!
A —— đây là cái gì nhân gian khó khăn!
Trong khoảng thời gian ngắn ta cũng không biết nên chỉ trích Kaito đệ đệ quá mức lãng mới có thể biến thành bộ dáng này, hay là nên đau lòng đối phương gần bởi vì dài quá một trương không may mắn mặt liền gặp gỡ tai bay vạ gió.
Bất quá bộ dáng này gần nhất, sự tình liền trở nên có chút phức tạp…… Nếu Rum lão đại thật sự ở trên thuyền hơn nữa tập kích Kaito đệ đệ nói, như vậy…… Hắn rất có thể cũng biết ta cùng linh tại đây chiếc du thuyền thượng.
Chúng ta phát hiện Kudo Shinichi sự tình yêu cầu hội báo sao? Hiện tại hội báo có thể hay không có điểm mã hậu pháo? Rốt cuộc ở cái này điểm nói, thời gian quá xảo……
Ở ta trầm tư suy nghĩ thời điểm, môn bị gõ gõ, Furuya Rei thanh âm truyền đến: “Natsuki? Hảo sao?”
…… A, đối, còn có chuyện này.
Bởi vậy, chuyện này liền khó làm lên a!
Ta muốn như thế nào cho ta bạn trai giải thích, ta phòng bỗng nhiên nhiều ra một cái bị thương ngu ngốc đệ đệ chuyện này đâu? Nhưng là cũng không thể giấu đi đi……
“Yêu cầu ta giấu đi sao?” Kaito đệ đệ còn tương đương nghiêm túc mà nhỏ giọng hỏi.
“…… Vẫn là không được đi.” Ta suy nghĩ một lát sau, thành khẩn mà trả lời, “Ta sợ bị phát hiện. Đảo không phải sợ chính mình bị hiểu lầm, ta sợ ngươi bị đánh chết.”
Rốt cuộc liền phía trước hai lần sự tình, linh hắn vốn dĩ liền nhớ kỹ quái trộm Kid, còn có điểm tiểu thù.
Tên kia biểu hiện mà thực biệt nữu, nhưng bản chất kỳ thật còn rất sẽ ghen.
“Ai? Nghe thực đáng sợ a…… Từ từ, ngươi bạn trai không phải là cùng cái kia đại tiểu thư bạn trai cùng khoản loại hình đi?” Kuroba Kaito nói, biểu tình trong nháy mắt mang lên vài phần không thể tin tưởng thần sắc, cẩn thận tìm tòi nghiên cứu, cảm giác là cái loại này lòng còn sợ hãi loại hình.
“Ngươi nói Kyogoku Makoto? Kia đương nhiên không có như vậy khoa trương!” Ta bất mãn mà phản bác nói, “Tuy rằng nhà ta Zero là con lai, nhưng là còn không có Kyogoku Makoto như vậy hắc đâu!”
“Đáng sợ trình độ lại không phải dựa màu da……” Kuroba Kaito nửa mở mắt nói, “Bằng không Osaka cái kia trinh thám mới muốn bài đệ nhất. Hắn liền một chút đều không đáng sợ, còn thực hảo lừa gạt.”
“Ân? Cái kia hắc hắc trinh thám sao? Nhưng thật ra gặp qua một lần nhưng là không thân……” Ta nói ý thức được đề tài xả xa, chạy nhanh kéo trở về, “Tóm lại, yên tâm, ta bạn trai trên cơ bản đều nghe ta, hơn nữa có thể tín nhiệm hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...