Chương 79 chạm mặt
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta nhìn nhìn, khoảng cách diễn xuất còn có một đoạn thời gian.
Ta đối với cao trung sinh hí kịch nhưng thật ra không có gì hứng thú…… Nhưng là nếu là 2 năm B tổ, ta đi nhìn nhìn diễn viên biểu nữ chính lại là Mori Ran, liền lập tức cảm thấy hứng thú, đi vào.
Ta đi vào thời điểm, chung quanh là âm thầm, đã mở màn, trên đài tựa hồ cốt truyện đều mau diễn tới rồi cao trào bộ phận, đúng là nam nữ vai chính gặp mặt.
Ta một bên cảm khái Mori Ran cái này nữ chính váy khá xinh đẹp, nàng rất thích hợp, một bên rốt cuộc trong bóng đêm đi rồi hảo một đoạn đường mới tìm được chỗ trống, ta còn hướng tới bên cạnh cái kia mang theo kính đen trát hồng nơ tiểu nam hài nhỏ giọng mà nói một câu ngượng ngùng sau mới ngồi xuống.
Cái kia đôi tay ôm ngực tiểu nam hài nhìn ta liếc mắt một cái, tựa hồ có chút sững sờ, nhưng là không có lên tiếng.
Thoạt nhìn là cái rất lãnh đạm tiểu khốc ca đâu…… Cũng hảo, dù sao chơi khốc tiểu hài tử so ầm ĩ hùng hài tử muốn hảo.
Mà ở ta ngồi xuống lúc sau không bao lâu, lại tới nữa một cái mang mũ thiếu niên ở ta bên cạnh ngồi xuống.
Ta nhìn hắn một cái, không nghĩ nhiều, tiếp tục xem cốt truyện —— cốt truyện đang ở cao trào bộ phận đâu! Mori Ran sắm vai nữ chính muốn cùng nam chính thân thân! Mà nam chính người sắm vai ta ở bên ngoài diễn viên biểu thượng nhìn đến qua, không phải Kudo Shinichi mà là một cái gọi là Araide Tomoaki! Cảm giác hảo kích thích, ta ái xem loại này! Hí kịch chính là xung đột cảm càng cường mới càng có sức dãn a!
Mà ở ta mang theo điểm khẩn trương cùng chờ mong chú mục trung, nam nữ vai chính mau thân thượng thời khắc, một tiếng thét chói tai vang lên.
Loại này quen thuộc cảm giác làm ta cảm thấy có chút hoảng, giây tiếp theo, quả nhiên, ta trong tầm mắt bắt đầu xuất hiện một đống màu đỏ tên cùng ngày.
Này đó phức tạp tin tức lượng làm ta theo bản năng mà cúi đầu nhắm mắt tránh đi tầm mắt, sau đó ở bên cạnh tiểu nam hài hỏi một câu “Ngươi không sao chứ” thời điểm trợn mắt xem hắn…… Tiếp theo, ta hoàn toàn sửng sốt.
Bởi vì, ở cái kia tiểu nam hài trên đỉnh đầu biểu hiện tên…… Là, 【 Miyano Shiho 】.
…… Tuyết, Sherry ——?!
Này trong nháy mắt, ta đại chịu chấn động.
Chờ, chờ một chút, ta muốn bình tĩnh một chút.
Nói như thế nào Sherry cũng là cái 18 tuổi thiếu nữ, không có khả năng biến thành trước mắt cái này thoạt nhìn chỉ có bảy tám tuổi tiểu nam hài.
Hơn nữa…… Cũng không phải nói không tồn tại trùng tên trùng họ người sao.
Tuy rằng ta cũng phản ứng lại đây, nếu là thân thể bỗng nhiên thu nhỏ nói, kia đích xác liền có thể một người chạy ra tổ chức giam giữ địa phương;
Tuy rằng trước mắt cái này tiểu nam hài mang khẩu trang ta thấy không rõ mặt, mà ở kia thanh thét chói tai lúc sau, lễ đường ánh đèn sáng lên tới, gần gũi dưới ta quan sát, có thể xác định hắn tuyệt đối làm ngụy trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
أدب الهواةTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...