Chương 152 kén ( nhị )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Một vòng sau, Tokyo đều Beika thị Beika thị chính đại lâu ——————
“Oa…… Người thật nhiều a……” Thiếu niên trinh thám đoàn một đám người tễ ở nơi đó nhìn cuộc họp báo hội trường, Yoshida Ayumi dẫn đầu ra tiếng, “Hôm nay trò chơi gọi là kén đúng không?”
“Đúng vậy, nghe nói là thay đổi bản đồ trò chơi…… Nghe liền rất lợi hại, ta cũng hảo tưởng chơi nga.” Kojima Genta vẻ mặt hướng tới.
“Nhưng là chúng ta chỉ có tham gia yến hội danh ngạch, không có chơi trò chơi danh ngạch ai……” Tsuburaya Mitsuhiko ngữ mang tiếc nuối.
“Bởi vì lần này trò chơi là đi trước thể nghiệm, chỉ có 50 thân thể nghiệm danh ngạch. Có thể bắt được trò chơi tư cách, toàn bộ đều là quan hệ nhị đại đi?” Haibara Ai đôi tay ôm cánh tay, mắt lạnh nhìn, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, “Rốt cuộc trò chơi này là Nhật Bản các giới chính khách đầu tư, như vậy ưu tiên hưởng thụ đến tự nhiên cũng là bọn họ hài tử. Nhật Bản xã hội chính là như thế, giai cấp cố hóa đã là ăn sâu bén rễ, thật sự muốn thay đổi nói trừ phi đem toàn bộ bàn cờ xốc lên. Đương nhiên, đây là trước mắt mà nói căn bản làm không được đi?”
Thiếu niên trinh thám đoàn mặt khác ba người động tác nhất trí nhìn về phía Haibara Ai, Edogawa Conan nhịn không được nhỏ giọng nhắc nhở: “Uy, này không phải tiểu hài tử nên nói nói đi?”
Nhìn xem kia mấy cái hài tử đều dọa choáng váng a!
Haibara Ai bỗng nhiên lộ ra đại đại tươi cười, còn tại chỗ nhảy bắn một chút, đôi tay nắm tay đặt trước người, dùng cố tình trở nên non nớt ngữ khí nói: “Ta là cùng Natsume tiến sĩ nói chuyện phiếm thời điểm, nghe nàng nhắc tới nga!”
“Thì ra là thế —— Natsume tiến sĩ thật là lợi hại……”
“Đại nhân luôn là sẽ nói khó hiểu nói đâu……”
“Bộ dáng này có thể đi?” Haibara Ai một mắt lé.
“…… Ngươi có đôi khi thật sự rất đáng sợ.” Edogawa Conan bình luận.
“Lại nói tiếp…… Natsume tiến sĩ lần này cũng sẽ tham gia đi?” Tsuburaya Mitsuhiko cầm vào bàn sổ tay, nhìn cuộc họp báo lưu trình, “Nàng hình như là lần này trò chơi đặc biệt kỹ thuật cố vấn, khẳng định sẽ đến…… A, xem bên kia có phải hay không Natsume tiến sĩ?”
Tsuburaya Mitsuhiko chỉ vào pha lê bên kia.
Một đám người lập tức động tác nhất trí vây qua đi xem —— ở thị chính đại lâu cửa, một chiếc màu đen xe hơi dừng lại, ghế điều khiển phụ cửa xe mở ra, người mặc váy đen, bàn tóc, ăn mặc cao cùng tóc đen nữ tử từ trên xe đi xuống tới.
Mà đi theo nàng phía sau, là ba cái người mặc tây trang, loại hình khác nhau soái khí thanh niên.
Thiếu niên trinh thám đoàn mấy cái lập tức liền cái này trường hợp đánh giá khai.
“A, quả nhiên Amuro ca ca cũng ở a. Bất quá Matsuda cảnh sát cùng Okiya ca ca cũng tới ai……” Tsuburaya Mitsuhiko hiếu kỳ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...