Chương 25 trời tối thỉnh nhắm mắt
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Mười phút sau, Gin cùng Vodka cầm muốn tới tư liệu, ngồi trở lại chính mình trên xe.
“Cacao thoạt nhìn tương đương nghiêm túc a, đều nghiêm túc đã có điểm không giống nàng……” Vodka cảm khái một câu, “Đại ca, ngươi nói mấy người kia thật sự……”
Hắn không có đem cuối cùng nói cấp nói xong, nhưng là nghe người có thể lý giải hắn ý tứ.
“Nàng tuy rằng rất nhiều dưới tình huống đều không đàng hoàng, nhưng là đối với công tác bộ phận làm được còn hành.” Gin cho đối phương một cái đúng trọng tâm đánh giá —— rốt cuộc nếu công tác năng lực không được nói, hắn đã sớm một thương băng rớt đối phương.
Còn không phải là bởi vì gia hỏa này hữu dụng, lại còn có có không thể thay thế tính mà hữu dụng, cho nên mới vẫn luôn nhẫn nại sao!
“Cũng là…… Xem rời đi khi Cacao cái kia biểu tình, lần này hẳn là có nhất định chứng cứ đi?” Vodka hồi tưởng một chút, cảm thấy đối phương lần này hẳn là tương đương nghiêm túc.
Gin một gật đầu: “Nhìn xem nàng rốt cuộc lấy ra cái gì chứng cứ đi.”
“Bất quá nàng nói nàng giao cái cảnh sát bạn trai không có việc gì sao?” Vodka vừa mới khai cái đầu, liền lập tức chính mình thuyết phục chính mình, tự hỏi tự đáp lên, “A, là vì tìm kiếm chứng cứ đi? Khoảng cách lần trước nàng nói phát hiện nằm vùng cũng liền mấy ngày công phu, cư nhiên là có thể làm được trình độ này, thật sự nhìn không ra tới a……”
Gin gợi lên khóe miệng cười lạnh một tiếng: “Nàng tốt xấu cũng là Vermouth đệ tử.”
Tuy rằng ngày thường một chút đều nhìn không ra tới, nhưng là đi theo Vermouth như vậy nhiều năm còn bị dốc túi tương thụ, có thể làm được điểm này hắn cũng không phải thực ngoài ý muốn.
Hơn nữa kỳ thật liền Gin tới xem, Vermouth cái loại này đem tổ chức người cũng đi theo mê hoặc vì công cụ người lợi dụng, sau đó dẫn tới thành viên chi gian có hao tổn máy móc cùng mâu thuẫn cách làm, hắn kỳ thật rất có phê bình kín đáo.
Như là Cacao loại này chỉ nhằm vào người ngoài phương pháp, hắn ngược lại còn tương đối vừa lòng.
“Cũng là.” Vodka cũng lập tức bị thuyết phục.
Rốt cuộc Vermouth thật là cho người ta ấn tượng khắc sâu.
Vô luận là có như vậy điểm khờ khạo Vodka vẫn là cảnh giác tâm cùng nghi kỵ tâm vẫn luôn đều rất trọng Gin, hai người đều không có đi hoài nghi Cacao.
Gần nhất sao…… Nhân gia khả năng bệnh đa nghi tương đối trọng, hơn nữa lung tung chỉ ra và xác nhận nằm vùng, nhưng là căn bản điểm xuất phát vẫn là vì tổ chức;
Thứ hai…… Cacao xuất thân cùng từ nhỏ đến lớn trải qua tổ chức bên trong rõ ràng, thậm chí có thể nói là Gin nhìn lớn lên, loại này nhưng khống độ có thể nói là cao đến thái quá, duy nhất không thể khống đại khái cũng chỉ có nàng tính cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...