153

12 1 0
                                    

Chương 153 kén ( tam )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Hiroki sẽ lựa chọn ta mà vòng qua Kashimura tiên sinh điểm này không gì đáng trách, bởi vì…… Ta là hắn bằng hữu! Chính là Kashimura tiên sinh là hắn ba ba ai!

Ta nhìn Kashimura tiên sinh trong nháy mắt kia ngây người cùng khó nén cảm giác mất mát, đột nhiên minh bạch đối phương vừa mới vì cái gì cự tuyệt thừa nhận con thuyền Noah là Hiroki —— bởi vì hắn không nghĩ lại một lần mất đi, bởi vì không nghĩ ôm ấp chờ mong sau đó lại một lần thừa nhận thống khổ.

Ta an ủi tính chất mà vỗ vỗ đối phương bả vai, thấp giọng nói: “Kashimura tiên sinh, đừng khổ sở lạp. Có cái nào tiểu hài tử ở chơi trò chơi thời điểm, không lựa chọn chính mình bằng hữu, mà lựa chọn chính mình phụ thân a! Như vậy mới kỳ quái đi?”

Kashimura Tadaaki quay đầu xem ta, nhất quán tương đối nghiêm túc cùng ít khi nói cười hắn lúc này biểu tình khó được mà toát ra vài phần yếu ớt tới: “Natsume tiến sĩ, ngươi…… Cho rằng đây là Hiroki?”

“Ta nhưng không thừa nhận cái gì vong hồn, ta cùng Hiroki sinh thời chơi đến tương đối nhiều, hơn nữa con thuyền Noah hạng mục kế hoạch ngay từ đầu chính là ta thân sinh cha mẹ nghiên cứu hạng mục, ta cảm thấy con thuyền Noah chính là Sawada Hiroki.” Ta nói, triều người dựng cái ngón cái, “Kế tiếp liền làm ơn ngươi đem thử dùng kén lấy ra tới đi, ta tiến vào trò chơi.”

“Từ con thuyền Noah thái độ tới xem…… Đích xác Natsume tiến sĩ là tốt nhất người được chọn.” Kudo Yusaku cũng đã đi tới, “Natsume tiến sĩ…… Thỉnh ngài cần phải cẩn thận.”

“Kudo tiên sinh ngài không cần đối ta nói kính ngữ lạp, cảm giác quái kỳ quái.” Ta phủ quyết một câu, sau đó nghĩ tới cái gì, bổ sung nói, “A, nếu các bằng hữu của ta lại đây nói, còn thỉnh ngươi ngăn lại bọn họ nga. Bọn họ luôn là quá mức lo lắng ta, ta sợ bọn họ sẽ không cho ta chơi.”

Kudo Yusaku sửng sốt một chút, một gật đầu: “Không thành vấn đề, cái này vội ta sẽ giúp…… Nhưng là ta cũng có cái vấn đề.”

Ta giơ tay: “Ngài nói.”

“Natsume tiến sĩ ngươi đối thông quan trò chơi này, nắm chắc được bao nhiêu phần?” Đối phương nói, mày hơi hơi nhăn lại tới, nhìn về phía ta ánh mắt mang theo vài phần thấy rõ cảm.

Có như vậy trong nháy mắt, ta tổng cảm thấy bị đối phương nhìn thấu cái gì…… Bất quá ta đã không phải lúc trước cái kia cảm giác bị nhìn thấu liền sẽ bắt đầu hoảng người, ta hiện tại cũng đã trải qua rất lớn trưởng thành a.

Ta tại nội tâm cảm khái, trên mặt còn lại là lộ ra một cái tươi cười, triều người so cái thắng lợi thủ thế: “Trăm phần trăm nga.”

Ta trước tiên cùng Kudo Yusaku chào hỏi là có đạo lý, bởi vì ở Kashimura Tadaaki đem account mới thử dùng kén lấy ra tới, ta nằm đi vào thời điểm, ta nghe được đến từ phòng khống chế bên kia liền tuyến đối thoại: 【 Natsuki! Ngươi đang làm gì! 】

…… A, bị trảo bao.

Bất quá đây cũng là đột phát trạng huống, ta phía trước cũng không dự đoán được sao…… Cho nên loại này biến cố tổng không thể trách đến ta trên người đến đây đi?

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ