167

10 1 0
                                    

Chương 167 thanh trượt

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta tổng cảm thấy này không đúng lắm.

Tổng cảm giác ta cùng Furuya Rei kết giao lúc sau loại chuyện này có chút quá mức thường xuyên, không nên tới điểm bình thường tình lữ chi gian chuyện nên làm…… Ách, tuy rằng này cũng thuộc về bình thường tình lữ chuyện nên làm.

Hơn nữa lại cẩn thận tưởng tượng, dư lại sự tình nói…… Chúng ta vốn dĩ liền thuộc về ở chung quan hệ, mặt khác tình lữ sẽ làm sự tình, chúng ta tựa hồ cũng đã…… Ngô, tổng cảm thấy lại tưởng đi xuống, liền sẽ mở ra cái gì nguy hiểm đại môn, vẫn là trước đóng lại đi.

Tóm lại, đầu tiên, không thể ở đại đường cái thượng làm loại chuyện này. Chẳng sợ hiện tại mặt sau không có xe cũng không thể.

Tiếp theo……

“Ta đều nói cấm đua xe a!”

“Ta chỉ là khai đến so ngày thường hơi chút nhanh một chút mà thôi.”

“…… Ngươi hỏi một chút vừa mới bị ngươi vượt qua kia mười mấy chiếc xe thử xem!” Ta đối với người này trợn mắt nói dối tình huống cảm thấy phẫn nộ.

Phỏng chừng là minh bạch chính mình đuối lý, Furuya Rei không có phản bác điểm này, hơn nữa ở ta tỏ vẻ xe khai đến quá nhanh ta sẽ say xe lúc sau, cũng nhẫn nại tính tình đem tốc độ lần nữa hàng xuống dưới.

Tuy là bộ dáng này, hắn ở bình phục hô hấp lúc sau, liền nhắc tới một khác sự kiện: “Ngươi nói ra nói, cũng không thể rút về.”

Ta thật sâu mà chăm chú nhìn hắn: “…… Ta phía trước còn nói muốn hai chu sau mới lại cùng ngươi nói, hiện tại mới đi qua một vòng đâu.”

Đối phương trầm mặc một chút, dùng thương lượng miệng lưỡi nói: “Vậy ngươi đem câu kia maybe rút về đi.”

Ta nheo lại mắt, bất mãn nói: “Ngươi có điểm được một tấc lại muốn tiến một thước nga, Zero!”

Tuy rằng nói là nghĩ phải cho đối phương cảm giác an toàn, nhưng là ta nhưng không tính toán làm chính mình hạ xuống hạ phong!

Bất quá cho dù ngoài miệng như vậy nói…… Ở đối phương ôm ta, thấp giọng kêu tên của ta sau đó rõ ràng yếu thế mà nói ra “Cầu ngươi” thời điểm, ta lại một lần thượng câu.

…… Sách, tân chiêu số a.

Đáng giận, này nhất chiêu lần sau liền vô dụng! Gia hỏa này tốt nhất cầu nguyện hắn chiêu số có cũng đủ nhiều!

Kỳ thật ta cũng không để ý làm loại chuyện này, không bằng nói còn rất thích cũng rất hưởng thụ. So sánh với nam tính tất nhiên sẽ có hiền giả thời gian, nữ tính chính là có thể nhiều trọng cao trào thân thể ai, đây là chúng ta thân thể cho chúng ta đặc thù phúc lợi!

Nhưng là cho dù xuất lực không phải ta, ta còn là sẽ mệt!

Hơn nữa cảm giác quá thường xuyên đối thân thể không tốt lắm, hơn nữa cảm giác hắn tiến bộ đến so với ta mau rất nhiều, ta yêu cầu hoãn một chút ngẫm lại ứng phó phương châm mới được…… Ngô, lần sau muốn thuyết phục đối phương không cho phép nhúc nhích toàn bộ hành trình để cho ta tới một lần.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ