Chương 109 nghe ta nói
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Đây là hoàn toàn không thể đoán trước đột phát trạng huống.
Muốn bình tĩnh, không thể làm cái gì.
Hiện tại làm ra cái gì tới nói, gia hỏa này khôi phục ký ức lúc sau, tuyệt đối sẽ trở mặt không biết người, hơn nữa bởi vì này đoạn ký ức do đó hoàn toàn lùi về đi.
Nhưng là…… Kỳ thật liền hôm nay đã phát sinh sự tình tới nói, người này đã sẽ lùi về đi đi?
Tính, không sao cả.
Furuya Rei đã bắt đầu hối hận —— hắn ở lúc ban đầu liền làm sai, chẳng sợ phiền toái một chút, cũng không nên theo đối phương nói xuống dưới.
Không có việc gì, hiện tại còn kịp.
Chẳng sợ sự tình sẽ trở nên thực phiền toái, cũng muốn thuyết minh……
“Cacao……” Tóc vàng thanh niên ném xuống trong tay bút, buông notebook, hít sâu một chút, cắn răng nói, “Phía trước giấu giếm là ta sai, bất quá kia cũng là sự ra có nguyên nhân. Tóm lại —— chúng ta chi gian quan hệ không phải ngươi hiện tại cho rằng như vậy, chẳng sợ đối ngoại là tuyên bố tình lữ, chúng ta trên thực tế cũng không phải —— hơn nữa cũng chỉ là ở tổ chức bên trong có tầng này quan hệ! Đối với ngươi viện Công nghệ California đồng sự, đối ngoại đều không phải! Chỉ là làm ngươi bảo tiêu cùng trợ lý xuất hiện mà thôi!”
Nói xong lúc sau, Furuya Rei nháy mắt cảm thấy nhẹ nhàng rất nhiều, nguyên bản dâng lên sắp áp lực không được dục vọng cũng tùy theo tan đi không ít.
Hảo, cứ như vậy, liền tính đối phương sẽ bởi vì chính mình này nhất thời giấu giếm mà sinh ra cảnh giác cùng không tín nhiệm, kia cũng……
“So ( cho nên )……” Natsume Natsuki biểu tình mang theo vài phần khiếp sợ, ngữ khí trở nên chần chờ lên, còn có vài phần mê mang, “We are friends with benefits? ( chúng ta là pháo \\ hữu? )”
“……” Furuya Rei cúi đầu, giơ tay đỡ trán, có chút tuyệt vọng —— này rốt cuộc là như thế nào lý giải mới có thể bẻ cong thành như vậy? Phía trước không phải còn cảm thấy chính mình căn bản không có tính kinh nghiệm sao? Liền như vậy đối chính mình viết tiểu thuyết tin tưởng không nghi ngờ?
Mà Natsume Natsuki còn lại là thực nỗ lực mà ở nơi đó sửa sang lại logic —— chúng ta ở chung, hơn nữa căn cứ cái kia tiểu thuyết cùng ta mơ hồ đối với đối phương trần truồng ấn tượng, kia nhất định là từng có quan hệ! Tổ chức bên trong tuyên bố là tình lữ, đối viện Công nghệ California đồng sự, đối ngoại đều không có nói như vậy, nhưng là nếu nói là bảo tiêu cùng trợ lý nói, kia chẳng phải là vẫn luôn ở ta bên người…… Ách, mà, ngầm tình nhân?!
—— sao lại thế này a ta? Không chỉ có không cho danh phận còn làm đối phương cảm thấy ta không thích hắn sao? Này cũng quá xấu rồi!
Vô cùng đau đớn mà tại nội tâm chỉ trích chính mình một phen lúc sau, Natsume Natsuki cảm thấy không thể bộ dáng này, nàng ý đồ thuyết phục đối phương: “Ân…… Chính là ta thật sự cảm thấy ta thích ngươi a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfikceTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...