Chương 104 cha mẹ
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ong, ong ——
Một chỉnh mặt tường điện tử dụng cụ phát ra vận chuyển thanh, giống như nào đó máy móc hô hấp. Điện tử quang đánh vào thật lớn thủy tộc rương, ở ánh sáng xa thẳm trung, cá cảnh nhiệt đới chậm rãi bơi lội.
Màn hình máy tính trắng bệch lãnh quang đánh vào người trên mặt, ta có thể nhìn trên màn hình ảnh ngược ra tới chính mình khuôn mặt.
Tuy rằng chung quanh hoàn cảnh có vẻ có chút âm trầm thậm chí lạnh băng, ta lại cảm thấy có một loại thỏa mãn cảm đột nhiên sinh ra, thậm chí có thể cảm giác được vài phần ấm áp.
“Kén” trò chơi là ở Sawada Hiroki nghiên cứu chế tạo ra tới trí tuệ nhân tạo cơ sở thượng chế tác, nhưng mà Thomas · Schindler sở có được trí tuệ nhân tạo khuyết thiếu mấu chốt nhất nhân cách số hiệu, cho nên cũng không thể tính chân chính hoàn chỉnh trí tuệ nhân tạo —— tuy rằng lấy khuyết thiếu bộ phận thành quả tới xem, đã là trên thị trường mạnh mẽ nhất trí tuệ nhân tạo. Mà Schindler tập đoàn cũng dựa cái này đại kiếm lời một bút.
Hiroki trước khi chết đem mấu chốt nhất nhân cách số hiệu cùng khởi động mật thìa phó thác cho ta, mà ở ta vừa mới khởi động lúc sau……【 con thuyền Noah 】 mới chân chính mà biến thành 【 Sawada Hiroki 】.
Hơn nữa…… Bởi vì trí tuệ nhân tạo trưởng thành là một năm để nhân loại 5 năm tả hữu, ở Hiroki tử vong 2 năm sau hôm nay, 【 con thuyền Noah 】 năm nay có thể nói là nhân loại mười tuổi, vừa vặn là Hiroki tử vong khi tuổi tác.
Ở được đến kia một câu “Natsuki tỷ tỷ” đáp lại lúc sau, ta liền biết ta đã thành công.
Ta cũng không có biện pháp ở chỗ này cùng Hiroki nhiều làm nói chuyện với nhau, nói thật, ta lúc này cũng không cần.
Kashimura Tadaaki tại đây lúc sau cũng đã trở lại, hắn không hề sở giác, thậm chí còn kiên nhẫn hỏi ta trứng màu trò chơi nhỏ chế tác đến như thế nào.
Chính là ở ta vui vui vẻ vẻ mà đem trò chơi nói cho hắn, nói là ta cùng Hiroki tân thiết kế UNO bài chơi pháp thời điểm, Kashimura Tadaaki trên mặt hiện ra vài phần vô ngữ tới.
Bất quá cái này không phải ta sở yêu cầu đem khống phạm vi, hắn vẫn là rất có trưởng bối phong phạm mà ổn định, hơn nữa cho thấy trò chơi này sẽ ở chính thức trong trò chơi xuất hiện.
Lúc này đến phiên ta cảm thấy có điểm ngượng ngùng —— sớm biết rằng liền thiết trí 3d cờ vua…… A tính, cái này đối với bình thường các bạn nhỏ bình thường đầu dưa tới nói, quy tắc đều lý giải không được.
“Trò chơi chính thức cuộc họp báo, dự tính là ở ba tháng lúc sau.” Kashimura Tadaaki nói, sắc mặt biến đến ngưng trọng một ít, hắn nhìn về phía ta, nghiêm túc nói, “Đến lúc đó ta sẽ mời Natsume giáo thụ ngươi, đồng thời…… Thomas · Schindler cũng sẽ tham dự.”
Ta cũng đi theo bày ra nghiêm túc biểu tình, gật gật đầu, sau đó tò mò hỏi: “Cuộc họp báo thượng còn sẽ có mặt khác người nào đâu?”
“Bởi vì cuộc họp báo thượng sẽ có nhóm đầu tiên thí chơi người chơi…… Cho nên trình diện chính là Nhật Bản các giới chính khách, cùng với bọn họ hài tử đi. Rốt cuộc bọn họ cho trò chơi này không ít tài trợ phí dụng.” Kashimura Tadaaki còn kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái không thể trí không tươi cười tới, bất quá hắn thực mau liền thu liễm lên, nói lên khác, “Đến lúc đó ta cũng sẽ mời mặt khác một ít người, tỷ như lần này hỗ trợ sáng tác trò chơi chuyện xưa kịch bản gốc người, ta lão đồng học Kudo Yusaku…… Không biết Natsume giáo thụ ngươi hay không biết hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...