12

24 1 0
                                    

Chương 12 thích loại hình

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“A…… Là sandwich a.” Ta từ phòng thí nghiệm ra tới, nhìn Scotch cho ta chuẩn bị bữa sáng, ngạc nhiên một chút —— ngoài ý muốn còn rất đơn giản.

“Ân, bởi vì suy xét đến Cacao ngươi từ nhỏ ở nước Mỹ lớn lên, thuần khiết Nhật thức bữa sáng ngươi khả năng không quá ăn đến quán. Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy sandwich tương đối thích hợp.” Từ phòng bếp bên kia đi ra Scotch trả lời nói.

“Đảo không phải ghét bỏ đơn giản lạp, mà là bởi vì càng đơn giản đồ ăn ta sẽ càng chọn nga.” Ta kéo ra ghế dựa ngồi xuống, cầm lấy bàn trung sandwich cắn một ngụm, trước mắt sáng ngời, “Ngô…… Ngươi là đem bánh mì chưng quá sao?”

“Ân.”

“Rau xà lách cũng là có nhiệt cảm giác…… Nhưng là bảo trì giòn vị…… Là phao quá nước ấm đi?”

Đối phương sửng sốt một chút, bật cười: “Đáp đúng.”

“Chân giò hun khói vị cảm giác không quá giống nhau……” Ta nhíu mày, cầm lấy tiếp theo khối tiếp tục nhấm nháp, “Là dùng cái gì đặc thù xử lý phương pháp sao?”

“Ăn đến ra tới sao?” Scotch cười cười, trả lời nói, “Ta ở chân giò hun khói mặt ngoài xoát một tầng dầu quả trám.”

“A…… Thì ra là thế.” Ta lộ ra bừng tỉnh biểu tình, hơn nữa âm thầm tại nội tâm ghi nhớ —— cái này đặc thù xử lý phương pháp chờ một chút liền viết đến ta thăm cửa hàng tâm đắc tiểu sách vở thượng!

Cái này sandwich ta còn là tương đối vừa lòng. Tuy rằng đơn giản nhưng là hương vị khá tốt, hơn nữa một ít đặc thù xử lý thượng cũng thể hiện ra đối phương dụng tâm.

Cũng không có xem ở ta là nước Mỹ lớn lên phân thượng liền trực tiếp cho ta làm mỹ thức, sandwich bên trong tương còn dùng Nhật Bản tương đậu, mang điểm Nhật thức phong vị. Lại còn có cố ý cho ta giặt sạch chút dâu tây cùng blueberry bãi ở mâm bên cạnh làm phối hợp trang trí, thị giác hiệu quả khá tốt.

Còn cố ý phao quả mơ trà, rất có Nhật Bản hơi thở…… Ngô, có điểm toan.

Nói tóm lại…… Có thể đánh cái 7-8 phân đi!

Thấy ta an tĩnh mà ngồi ăn cơm sáng, Scotch cởi xuống tạp dề, thuận tay đặt ở chính mình bên cạnh ghế dựa lưng ghế thượng.

Ta nhìn nhiều liếc mắt một cái —— hiện tại mới thoát tạp dề…… Chẳng lẽ là làm tốt ta không thích cái này sandwich liền một lần nữa đi làm chuẩn bị sao? Này cũng quá làm hết phận sự đi?

Ta dùng có chút cảm động tâm tình ăn xong rồi này đốn bữa sáng.

“Hảo, như vậy kế tiếp……” Ta bưng quả mơ trà uống một ngụm, ngồi ở chỗ kia nhìn Scotch thu thập mâm, cấp ra kế tiếp hành trình an bài, “Chờ một chút cùng ta cùng đi đi dạo phố đi!”

Scotch tựa như bị ấn nút tạm dừng dường như tạm dừng một chút, đại khái khoảng cách có cái vài giây, hắn mới tiếp tục vừa rồi động tác: “Cacao ngươi không có gì nhiệm vụ sao?”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ