Chương 170 hương vị
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Fusae · Kinoshita thoạt nhìn có chút do dự, không biết là ta nói câu nói kia đả động nàng, nàng cuối cùng vẫn là đồng ý.
Hơn nữa…… Còn cùng ta nói lên nàng phải đợi người —— là nàng mối tình đầu.
A, cái này mối tình đầu không phải nước Mỹ khái niệm, mà là Nhật Bản khái niệm.
Hai người cũng không có thật sự luyến ái quá, mà là nàng trước kia ở Nhật Bản học tiểu học thời điểm, gặp được một cái đối nàng thực thân thiết nam sinh.
“Bởi vì lúc ấy sợ hãi tóc nhan sắc cùng đại gia không giống nhau bị cười nhạo, cho nên ta vẫn luôn đều mang theo mũ…… Thẳng đến kia một ngày, ta mũ bị phong quát đi rồi.” Fusae · Kinoshita nói, rũ đầu, trong con ngươi toát ra vài phần ôn nhu thần sắc, tựa hồ là nhớ lại vãng tích, “Lúc ấy, chính là ở cây bạch quả hạ…… Hắn khen ngợi ta đầu tóc nhan sắc……”
Trên mặt nàng tươi cười càng thêm ôn nhu, hơi hơi ngẩng đầu lên, chậm rãi nhắm hai mắt lại, phảng phất bộ dáng này là có thể trở lại quá khứ giống nhau.
“Bởi vì khi còn nhỏ ta bị cẩu cắn quá, cho nên thực sợ hãi tiểu động vật, vẫn là hắn mang theo ta khắc phục vấn đề này, cũng dần dần thích tiểu động vật, hắn thật sự thực thân thiết…… Bất quá lúc sau, ta muốn xuất ngoại. Ở đi phía trước, ta cấp đối phương để lại một phong thơ, nói cho hắn mỗi quá mười năm, ta đều sẽ ở chỗ cũ chờ hắn……”
Fusae · Kinoshita mở mắt ra, thoáng nhăn lại mày, triều ta lộ ra một cái mang theo điểm ngượng ngùng tươi cười: “Năm nay vừa vặn là lần thứ tư đâu…… Cảm giác chính mình đều đã biến thành lão thái bà, bất quá ta còn là phải đợi đi xuống.”
Ta ở nghe được trên đường thời điểm liền sợ ngây người, ở đối phương nhìn qua thời điểm chậm rãi đem bánh quy bỏ vào trong miệng, còn bởi vì quá mức khiếp sợ, không cẩn thận cắn được chính mình ngón tay.
Ta lập tức rút ra tay, cầm khăn giấy lau hai thanh, truy vấn nói: “Lần thứ tư?! Đây là 40 năm ai! Fusae tiểu thư ngươi vẫn là thật xinh đẹp lạp căn bản nhìn không ra năm tháng dấu vết, nhưng là…… Ai? 40 năm ai! Kỳ thật hiện tại ngươi nói, có thể căn cứ ngay lúc đó tư liệu tìm được hắn đi? Đi tìm tiểu học học tịch hồ sơ là được a!”
Ta là thực sự khó hiểu.
Bất quá đối phương cũng rõ ràng không có tính toán làm người khác lý giải.
Fusae · Kinoshita nghe vậy, chỉ là dùng ôn hòa ánh mắt nhìn ta, hơi hơi lắc lắc đầu.
“Ta cũng không có muốn quấy rầy hắn hoặc là can thiệp hắn sinh hoạt ý tứ…… Cho nên khiến cho ta bộ dáng này chờ đợi đi.”
Cho dù ta nội tâm có rất nhiều nghi vấn, nhưng là ở chạm đến đối phương kiên định ánh mắt thời điểm, liền toàn bộ nuốt trở vào.
Fusae tiểu thư đều đã đợi 40 năm…… Khẳng định sẽ không bởi vì ta cái này không tính nhiều thục người thay đổi ý tưởng.
Tuy rằng không hiểu…… Nhưng là chỉ là chuyện này nói, nghe tới đích xác rất mỹ lệ.
Khả năng chính thức bởi vì mỹ lệ, cho nên mới không nghĩ dùng khác phương thức đi phá hư đi. Dựa theo chính mình bước đi tới, cùng đối phương không quan hệ, chỉ là yên lặng chờ đợi, nội tâm chờ mong kỳ thật cũng là một loại phản hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...