Chương 29 sự kiện kết thúc
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Màn đêm dưới.
Tiếng động lớn tạp đường phố cùng ngũ quang thập sắc đèn nê ông chiếu rọi, lui tới các màu người đi đường có từng người biểu tình, từng người vui sướng cùng từng người bối rối. Mỉm cười người, cau mày người, khóc thút thít người, bọn họ lộ ra loại vẻ mặt này nguyên do, không người biết hiểu, cũng không có người quan tâm.
Giống như là lúc này ngừng ở một bên màu trắng Mazda Rx7, kia hai cái đứng ở bên cạnh xe, người mặc hắc y giấu ở bóng đêm bên trong nam tử nói chuyện với nhau, cũng không có người đi chú ý giống nhau.
“Ta cuối cùng cảm nhận được ngươi phía trước nói cái loại cảm giác này.” Bourbon phát ra như vậy một tiếng cảm khái.
Scotch quay đầu xem hắn, ngẩn người, không ở trước tiên lý giải đối phương ý tứ.
“Ta là nói ngươi phía trước nói…… Có đôi khi cảm thấy nàng cái gì cũng không biết, có đôi khi lại có nàng đem người đùa bỡn ở vỗ tay chi gian ảo giác……” Bourbon kéo kéo khóe miệng, thật dài mà thở phào, sắc mặt không còn nữa phía trước như vậy nhẹ nhàng, tương phản, thoạt nhìn có vẻ có chút ngưng trọng, “Ngươi nói…… Hôm nay trò chơi này, Cacao thật sự phát hiện cái gì sao?”
Scotch trầm mặc một lát sau, chần chờ mở miệng nói: “Ta cảm thấy đi…… Nếu nàng thật sự phát hiện cái gì, Rye không có khả năng hoàn hảo mà rời đi.”
Bourbon: “…… Cũng là.”
Rốt cuộc nhìn Gin cư nhiên sẽ đồng ý bị kéo tới chơi loại trò chơi này, lại còn có nhịn tam luân…… Nếu Cacao trong tay thật sự có cái gì tính quyết định chứng cứ, phỏng chừng Rye liền sẽ trực tiếp bị ngay tại chỗ xử quyết đi.
“Cho nên…… Chỉ là bởi vì nàng có điểm hoài nghi, liền có thể lăn lộn ra bộ dáng này hoang đường buồn cười trận trượng, hơn nữa Gin cư nhiên còn đồng ý?” Bourbon ngữ khí đều mang theo vài phần hoang mang, “Nàng rốt cuộc là cái gì địa vị a? Nàng chỉ là cái nghiên cứu viên, lại không phải tình báo viên.”
So sánh với không nghĩ ra Bourbon, Scotch nhưng thật ra biết đến nhiều một ít: “Cacao tuy rằng thân phận thượng chỉ là nghiên cứu viên…… Nhưng là ở tổ chức địa vị không quá giống nhau đi? Nàng là từ nhỏ liền ở tổ chức lớn lên, cho nên bị tín nhiệm độ khẳng định là so Rye loại này trên đường gia nhập muốn cao rất nhiều. Hơn nữa nàng khi còn nhỏ bị Gin mang quá một đoạn thời gian, phỏng chừng đây cũng là Gin nào đó sự thượng sẽ đối nàng chịu đựng độ đặc biệt cao nguyên nhân chi nhất. Đến nỗi phương thức này…… Ách, là tính cách vấn đề đi? Nàng tư duy logic phương thức đích xác cùng chính…… Khụ, cùng người thường không giống nhau.”
Bourbon nhíu mày xem qua đi: “Ngươi từ nơi nào biết được tình báo?”
“Ngô…… Là Cacao nói cho ta.” Scotch nói xong lúc sau sắc mặt khẽ biến, cố ý hơn nữa một câu, “Chuyện này thượng ngươi cần phải chú ý điểm khác bại lộ, ta cảm thấy bị nàng biết khả năng sẽ bị trực tiếp tam chấn.”
Bourbon khóe miệng vừa kéo: “Ta đều đã nhị điểm cửu ngũ chấn, cảm giác không kém chuyện này……”
Scotch: “Ta không phải nói ngươi, ta là nói ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...