48

19 0 0
                                    

Chương 48 giãy giụa

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

…… Ai? Cho nên là vừa rồi kéo ta thời điểm chịu thương sao? Từ cái này bị thương vị trí cùng vừa mới hành động tới nói…… Là trực tiếp dùng chính mình giúp ta chắn này một thương đi?

“…… Scotch, ngươi tay.” Ta có chút gian nan mà ra tiếng.

“Không quan trọng.” Đối phương dùng thập phần lãnh đạm ngữ khí thấp giọng nói một câu lúc sau, qua vài giây, mới phảng phất ý thức được cái gì dường như, triều ta lộ ra một cái trấn an tính chất tươi cười, “Ta không có việc gì.”

Này cười nhưng thật ra lại có vài phần phía trước bộ dáng.

Ta tuy rằng ngoan ngoãn mà ngồi ôm chính mình đầu gối không ra tiếng, nhưng là nội tâm lại căn bản bình tĩnh không được.

Hôm nay đã là 12 nguyệt 5 ngày.

Khoảng cách 12 nguyệt 7 ngày…… Chỉ có hai ngày thời gian a.

Như vậy……12 nguyệt 7 ngày, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì đâu?

Ngoài ý muốn? Vẫn là……

Tổng cảm thấy ngoài ý muốn khả năng tính rất thấp, rốt cuộc đây chính là cái tinh anh nằm vùng a, năng lực cùng tiểu tâm thiếu một thứ cũng không được.

Như vậy, liền rất có thể là…… Bại lộ sao?

Sẽ là như thế nào hình thức đâu? Dù sao khẳng định không phải từ ta nơi này nói ra đi.

Đó chính là…… Tình báo tổ bên kia sao? Rum lão đại thủ hạ người làm?

A, lại nói tiếp thật là…… Curacao học ta giao cho nàng tân ký ức phương pháp, hẳn là bước tiếp theo chính là chính thức sử dụng trường hợp.

Bất quá liền không thể trước đối FBI xuống tay sao!? Ta đều cho như vậy rõ ràng một cái chỉ hướng về phía ai! Chẳng sợ trước nhằm vào Bourbon cũng đúng a! Dù sao ta cũng không quá thích hắn!

Như vậy, kế tiếp trọng điểm chính là…… Ta muốn làm cái gì sao?

Kỳ thật cũng không cần làm cái gì đi? Rốt cuộc Scotch bại lộ thời gian là rời đi ta bên này, hoàn toàn cùng ta không quan hệ a. Càng không cần phải nói hiện tại thời gian này điểm, đối phương bảo hộ ta nhiệm vụ cũng đều kết thúc.

“…… Tuy rằng nói nước Mỹ cảnh sát vẫn luôn lạn thật sự, nhưng là bên này như vậy đại động tĩnh, phỏng chừng cảnh sát cũng mau tới đi. Đến nhanh lên rời đi nơi này.” Nhìn đối phương đứng dậy đứng lên, ta duỗi tay bắt lấy cổ tay của hắn, mở miệng nói, “Miệng vết thương nói, đi ta bên kia xử lý đi.”

***

Bởi vì Scotch thân phận vấn đề không có phương tiện đi bệnh viện, hơn nữa…… Ta cảm thấy này một khối ta khả năng so nào đó bệnh viện bác sĩ càng đáng tin cậy, ta là đem người mang về chính mình gia chính mình động thủ. Dù sao bang nhân xử lý miệng vết thương ta cũng không phải lần đầu tiên làm.

Ở làm đối phương cởi ra áo khoác, sau đó động thủ cắt khai đối phương cánh tay chỗ quần áo, kiểm tra rồi một chút miệng vết thương. Làm ta tùng một hơi chính là, đối phương chỉ là viên đạn trầy da dẫn tới xuất huyết, không có trực tiếp trúng đạn. Đây là may mắn nhất kết quả.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ