Chương 159 kén ( chín )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Đẩy ra này phiến đại biểu cho 14 tuổi môn thời điểm, tuy rằng biết này phiến phía sau cửa khẳng định là Morofushi Hiromitsu…… Nhưng là ta quên mất! Ta 14 tuổi thời điểm, người này là 18 tuổi a!
Lúc này ta, đứng ở đầu đường, xuyên thấu qua pha lê tủ kính thấy được chính mình ảnh ngược, cả người lâm vào trầm mặc ——14 tuổi ta…… Ta nhớ rõ thân cao đều chỉ có 1 mét 5 tám……
Bất quá tốt xấu 14 tuổi thời điểm sẽ không bị coi như lạc đường nhi đồng trọng điểm chú ý, cũng sẽ không có kêu kêu quát quát tiểu nam sinh đụng vào ta.
Bất quá Hiromitsu lúc này cũng không quen biết ta…… Ta liền đứng ở chỗ này như vậy ngốc đứng sao?
Hiroki rốt cuộc là như thế nào thiết trí…… Nói trở về, này đó có thể ký ức điều lấy nói, Hiroki làm? Được đến những người khác quyền hạn bộ phận ký ức rút ra tin tức hóa? Như vậy rất khó đi…… Vẫn là nói trực tiếp đem người khống chế quyền hạn lấy lại đây, hiện tại kỳ thật là giả thiết cảnh tượng lúc sau, lấy bọn họ bản nhân làm cơ sở phó bản đẩy mạnh?
Tê —— cảm giác vô luận nào một loại đều rất khó a.
Chính là…… Ta cũng không có khả năng ở chỗ này cái gì đều không làm a.
Nếu là bản nhân nói…… Kia cùng hắn nói cái gì cũng không quan hệ đi? Là đơn thuần NPC liền càng không quan hệ!
Hạ quyết tâm lúc sau, ta đi tới người trước mặt, mở miệng hô: “Hiro ——”
Ta thanh âm này là có trọng âm, còn có một thanh âm cùng ta trùng hợp.
Tóc đen thiếu niên cùng cái kia mặt sau chạy tới tóc vàng thiếu niên đều sửng sốt, động tác nhất trí nhìn lại đây.
A…… Cũng là.
Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei là phát tiểu, như vậy hiện tại đi cùng một chỗ cũng bình thường……
Ta hiểu rõ gật gật đầu, đang định cùng Morofushi Hiromitsu lại nói vài câu thời điểm, nhìn đến cái kia ngây người tóc vàng thiếu niên ở hơi giật mình lúc sau, lộ ra bừng tỉnh biểu tình tới, cơ hồ là theo bản năng mà nói một câu: “Là ngươi a……”
Đối phương cái này phản ứng, ta ngược lại sửng sốt, nhíu mày, dùng mang theo điểm cảnh giác ánh mắt nhìn hắn: “Ngươi cư nhiên còn nhớ rõ ta? Lúc ấy ta mới 6 tuổi hơn nữa chúng ta chỉ thấy quá một lần đi, ngươi là luyến đồng \ phích sao?”
“Cái……” Furuya Rei khóe miệng vừa kéo, rõ ràng muốn phun tào, chỉ là hắn cuối cùng kiên cường mà nhịn xuống, nửa mở mắt nói, “Ngươi không phải nhớ rõ so với ta càng rõ ràng bộ dáng sao?”
“Đó là bởi vì ta đã gặp qua là không quên được!” Ta mắt lộ ra khiển trách, “Nhưng là ngươi nói, liền yêu cầu tỉnh lại một chút.”
“Ngươi cái này tiểu quỷ ——” Furuya Rei không giận phản cười, rõ ràng là bị kích tới rồi, mà Morofushi Hiromitsu còn lại là lập tức tiến lên một bước hoành ở chúng ta trung gian, đảm đương người hoà giải: “Hảo hảo…… Zero ngươi nhận thức đứa nhỏ này?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...