44

17 0 0
                                    

Chương 44 lôi khu nhảy Disco

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Cơm trưa ta tự nhiên không có ở trong trường học ăn, mà là đi ra ngoài ăn.

Đảo không phải nói trong trường học đồ vật không thể ăn…… Kỳ thật còn không có trở ngại, nhưng là dù sao hiện tại có người có thể tái ta đi ra ngoài ăn, ta sẽ không ủy khuất chính mình!

“Los Angeles tuy rằng có mấy nhà Michelin nhà ăn, nhưng là kỳ thật ta ăn xong rồi lúc sau có mấy nhà cũng liền như vậy, hơn nữa năm nay như cũ không có nhà ăn trích đến tam tinh…… A, bất quá ta nhưng thật ra không có đặc biệt mà theo đuổi Michelin, ta là thuộc về chỉ cần ăn ngon là được phái. Bất quá Vermouth thích ăn xa hoa bữa tiệc lớn, cho nên ta này một loại cửa hàng ăn không ít.” Ta ở nhập tòa lúc sau cùng Scotch nói, còn mở ra chính mình tùy thân mang theo thăm cửa hàng tiểu sách vở, rút ra kẹp ở phía trên tiểu bút, bắt đầu ký lục, “Nhà này là ta phía trước ăn qua cảm thấy không tồi, gần nhất trang hoàng sau trọng khai Tây Ban Nha đồ ăn quán ăn, phía trước nhà này hải sản hấp cơm ăn rất ngon, cũng không biết hiện tại biến không thay đổi.”

Scotch xem ta động tác, còn mang theo vài phần hoang mang, “Ngươi sẽ đem này đó ký lục xuống dưới sao?”

“Ân, đúng vậy.” Ta cũng minh bạch đối phương vì cái gì hỏi như vậy, rốt cuộc đây là biết ta có siêu nhớ chứng người. Ta giơ giơ lên trong tay tiểu sách vở, vẻ mặt thâm trầm mà thấp giọng nói, “Đây là tổ chức trên cơ bản tất cả mọi người muốn được đến đồ vật.”

Ta nhưng không có quên chính mình giả dối đoàn sủng hình tượng đắp nặn!

“……” Scotch nghe lời nói của ta, biểu tình dần dần trở nên vi diệu, “Nơi đó mặt là ngươi viết thăm cửa hàng tâm đắc…… Không sai đi?”

“Đúng vậy, chúng ta tổ chức người cơ bản đều sẽ không nấu cơm, mọi người đều lựa chọn đi ra ngoài ăn! Mà ta khẩu vị cùng chấm điểm là đại gia phổ biến tán thành tiêu chuẩn! Cho nên ta viết hảo thăm cửa hàng tâm đắc lúc sau sẽ cho đại gia phát một phần.” Ta nói khép lại tiểu sách vở, phóng tới một bên.

Scotch biểu tình trở nên có chút vi diệu, bất quá hắn không có miệt mài theo đuổi cái này, ngược lại hỏi ta đề cử thực đơn lên.

Xem, đây là Scotch cùng Bourbon khác nhau.

Nếu là Bourbon nói, nói không chừng liền sẽ nghĩ đến bắt được này phân thăm cửa hàng tâm đắc, đi này đó trong tiệm mai phục tìm kiếm tổ chức nhân viên khác…… Ách, cũng không đúng, tựa hồ không quá hiện thực.

Bởi vì này đó cửa hàng khẳng định đều ăn ngon sinh ý đều không tồi, lượng người như vậy đại cũng căn bản tìm không ra tới.

“Cho nên a…… Scotch ngươi thật sự không giống như là tổ chức người.” Ta dùng khẳng định ngữ khí cảm khái một câu.

Đối phương triều ta xem ra, ở ngưng thần nhìn chăm chú sau một lát hơi hơi mỉm cười: “Vì cái gì lại bỗng nhiên như vậy nói?”

“Ta vừa mới đều nói sao, tổ chức người cơ bản đều sẽ không chính mình nấu cơm.” Ta triều người tươi sáng cười, cúi đầu hứng thú bừng bừng mà cho hắn đề cử thực đơn, “Ta cảm thấy vẫn là điểm một phần hải sản hấp cơm đi…… A, còn có nhà bọn họ Basque bánh kem cũng ăn rất ngon……”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ