Chương 162 kén ( xong )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta mở to mắt thời điểm đầu tiên là cảm thấy một trận choáng váng, tiếp theo là mãnh liệt sinh lý tính mà buồn nôn, ở khoang trò chơi mở ra kia một khắc liền trực tiếp ở một bên phun ra lên.
Cả người giống như là ở mùa đông bọc áo lông vũ hành tẩu khi không cẩn thận rớt vào trong sông, phao mười phút hô to cứu mạng lúc sau, bị vớt đi lên cảm giác.
Cảm giác chung quanh cũng lộn xộn, ta giống như nghe được Ran cùng Ai-chan thanh âm……
“Các ngươi trước tránh ra một chút, không cần vây quanh nàng.” Một cái quen thuộc thanh âm vang lên, ngay sau đó là đưa tới ta bên miệng ly nước, cùng với đối phương bình tĩnh lời nói, “Trước súc một chút khẩu, ngươi dược toàn bộ đều mang theo, yêu cầu cái nào?”
Ta trước súc miệng xong, cảm giác tinh thần khôi phục một chút, thấp giọng báo ra chính mình yêu cầu dược vật tên, sau đó duỗi tay tiếp nhận đối phương lấy ra tới dược vật, dùng hạ.
Trong đó có khẩn cấp dùng đặc hiệu dược, đại khái ở hoãn có một phút tả hữu, ta mới cảm giác được chính mình cả người sống lại một ít.
Cũng là ở ngay lúc này, có kẹo đưa tới ta bên miệng. Ta theo bản năng mà há mồm ngậm lấy, nhìn về phía đệ kẹo người, triều người cười: “Ai-chan……”
“Ngu ngốc!” Trà phát tiểu nữ hài hoàn toàn không có cho ta sắc mặt tốt, ở nghiêm khắc mà quát lớn một câu lúc sau, chính mình hốc mắt ngược lại bắt đầu súc tích nước mắt, thanh âm cũng mang theo nghẹn ngào, “Ngươi đều kéo ta đã trở về! Đừng nghĩ chính mình một người như vậy nhẹ nhàng!”
Ta trầm mặc duỗi tay ôm lấy nàng, thấp giọng nói: “Thực xin lỗi.”
Nàng khẳng định thực sợ hãi. Cho dù ở đây mọi người trung, nàng nhất có thể lý giải ta lúc ban đầu lựa chọn.
“Ta không có trách cứ ngươi ý tứ, ta lý giải suy nghĩ của ngươi……” Oa ở ta trong lòng ngực tiểu nữ hài thanh âm biến thấp, ngữ khí cũng có chút vội vàng, “Chỉ là……”
“Ta biết đến.” Ta duỗi tay vỗ vỗ nàng bối, thấp giọng an ủi nói, “Ta biết đến.”
Đối phương cảm xúc không sai biệt lắm hoãn lại đây lúc sau, tựa hồ cũng ý thức được chính mình thất thố, sau này một bước rút lui ta ôm ấp, trên mặt cũng mang theo vài phần xấu hổ chi sắc, tựa hồ có chút tưởng cự tuyệt thừa nhận vừa mới cảm xúc bùng nổ chính mình.
Ta triều người lộ ra tươi cười, lôi kéo tay nàng, tò mò hỏi: “Ai-chan ngươi hiện tại còn sẽ mang theo tự chế kẹo sao?”
Haibara Ai hướng bên kia liếc mắt một cái, thoạt nhìn còn có chút không vui: “Là có người cho ta.”
Ta ngẩn ra, theo bản năng mà theo nàng ánh mắt xem qua đi, đứng ở góc bóng ma chỗ tóc vàng thanh niên đôi tay ôm cánh tay xa xa mà nhìn nơi này, ở đối thượng ta tầm mắt lúc sau ngẩn ra, quay đầu đi, cũng cũng không có tiến lên.
Ta ngẩn ra.
Phía trước cũng không có phát hiện a…… Hắn thích ta chuyện này, hắn không nói, nhưng là lưu với sở hữu dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
Hayran KurguTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...