Nang bitiwan ni Thauce ang mga labi ko ay pinatakan nya ng halik ang aking noo at ilong. Pagkatapos ay tumingin siya sa akin ng diretso.
"I am sorry, but this is not enough for me. I am losing my patience, baby."
"Thauce..."
"I still get jealous. Nagseselos pa rin ako kay Errol. I want to tell him that he doesn't have a chance, that you are in love with me and--"
Ako naman ngayon ang hindi nagpatapos sa kaniya. Ikinulong ko ang kaniyang mukha sa aking mga palad at mabilis na hinalikan ang mga labi niya.
"Alam na ni Errol, Thauce..."
Kumunot ang noo niya.
"Alam niyang mahal kita... sinabi ko... s-sinabi ko na kahapon ng umaga na ikaw ang minahamal ko at wala na siyang maaasahan sa akin kung hindi pagkakaibigan na lang."
Parang tinatambol ang puso ko habang naghihintay ako ng reaksyon sa kaniya. At nang kagatin niya ang pang-ibabang labi at idikit ang noo sa akin ay narinig ko naman ang hindi makapaniwalang tanong niya.
"Really?"
Tumango ako. Ipinalupot ko ang aking mga braso sa kaniyang batok at doon kumapit. Natutuwa ako na makita ang ganitong reaksyon sa kaniya na parang nabawasan siya ng isipin.
"Damn, my woman is brave for me."
"Did you really tell him?"
Ang kulit lang talaga!
"Oo nga, paulit-ulit naman..." .
"Thank you, baby. I love you."
At muli, binalikan niya ng halik ang aking mga labi. Mas mapusok kaysa kanina siguro ay dahil sa nalaman niya na sinabi ko kay Errol na minamahal ko siya. Mukhang kahit iyon pa lang ay sapat na at sobra niya ngayon ikinaligaya.
"T-Thauce..." daing ko nang hindi na niya ako halos bigyan ng pagkakataon na makasagap ng hangin. Kapag halik ay ganitong-ganito siya. Ang katwiran niya ay hindi naman daw madalas, na kung pwede ngang araw-araw ay gagawin niya.
"Open your mouth, baby. I want to suck your tongue."
Nanlaki ng bahagya ang mga mata ko sa sinabi niya.
"Thauce! k-kailangan talagang ganoon? S-sinasabi pa?"
Tumaas pa ang aking mga balahibo sa aking narinig pero ang nakuha ko lang na sagot sa kaniya ay kindat. Hindi ako makapaniwala na napailing, masasanay rin ako. Masasanay rin ako sa maharot na Thauce na ito.
"This is your fault, baby," sabi niya at ngayon ay ang leeg ko naman ang pinapapak. Naramdaman ko na rin ang kamay niya sa likod ko. At kahit nasa tubig kami ay ramdam ko ang mainit niyang palad doon.
"Huwag tayong masyadong... hmmm m-magtagal dito."
Kaso ay parang wala siyang naririnig. Tumungo na sa aking collarbone ang mga labi niya. Padampi-dampi na bumababa at nang makarating sa aking mga dibdib ay itinaas ng isa niyang kamay ang suot ko. Walang salita nang ipasok niya sa kaniyang bibig ang tuktok non.
"T-Thauce..."
Ramdam ko ang init ng kaniyang bibig, ang paglalaro ng kaniyang dila doon. Umangat na rin ang isang kamay niya at minasahe ang isa pa. Ngayon ay lantad na ang aking dibdib habang walang tigil ang pagsipsip at dila niya sa paligid non.
"Huwag mong.... a-ahh... huwag mong t-tatanggalin yung two aahhh t-two piece ko."
"I will not, baby..."
Napatingin ako sa kaniyang ginagawa, sandaling iniwanan ng isang kamay niya ang aking dibdib at kinuha ang aking hita. Ikinapit iyon ni Thauce sa kaniyang baywang at napatingala ako nang maramdaman ko ang kaniyang pagkalalake na bumubungo sa aking gitna. A-Ang tigas non ay ramdam ko.
BINABASA MO ANG
Three Month Agreement (SELF-PUBLISHED)
RomanceDalawa ang mahalaga sa buhay ni Zehra. Ang kapatid niya at pera. Simula pagkabata ay namulat sya sa hirap ng buhay. Kinailangang kumayod para makakain. Masipag siya, matiyaga at lahat ay papasukin niya para lamang sa minamahal na kapatid. Kaya't na...