Chapter 85

7.1K 119 7
                                    

Nang makuha ko ang ngiting tagumpay ni Thauce ay alam kong kailangan kong panindigan ang mga sinabi ko.

"Damn it, you are right," muli siyang bumaba. Naalis na niya ang huling saplot sa katawan ko. Nang balikan niya ang aking mga dibdib ay hindi pinuputol ni Thauce ang tingin sa akin.

"We have a lot of time, we have everyday. We can fckng do this a lot."

Doon na ako napangiwi... m-mukhang mali ata na sinabi ko 'yon?

"Aaahhh!" malakas kong ungol nang maramdaman ko ang pagpasok ng mga daliri niya sa akin. Mabilis 'yon na sinabayan ng pag/sip/sip niya sa tuktok ng aking dibdib. Ang higpit ng kapit ko sa kaniyang batok. Hindi ko rin mailayo ang tingin ko sa kaniya dahil ang mga mata ni Thauce ay parang sinasabi na panoorin ko siya.

"O-Ohh... T-Thauce..."

Labas masok sa kaniyang bibig ang tuktok ng dibdib ko, nakikita ko ang basang dila niya na umiikot sa palibot non. Hindi ko na rin napigilan ang sarili ko nang umangat ang balakang ko dahil sa paglabas masok ng kaniyang daliri sa akin.

"Aahhh! a-ahhh..."

Napapikit ako, ang kamay ko na nasa batok ni Thauce ay nailapat ko sa aking bibig, hindi doon nagtagalat naikapit ko sa headboard ng kama. Sobra-sobra ang dulot ng ginagawa niya sa akin at halos hindi ko na malaman kung saan ako kakapit.

"Hmm... ahhh... ahhhh, T-Thauce..."

Nakatuon ang mga mata niya sa aking gitna habang patuloy na kumikilos ang mga daliri niya papasok at labas. Ang bilis ng pagtibok ng puso ko, ang paghinga ko. Pati ang kapit ko sa heabboard ng kama ay mas humigpit.

"Zehra, I fckng wanted to hear more of your moans but damn, you are distracting me..."

S-Sabi niya gusto niyang marinig, eh!

Nang lumayo si Thauce ay pumwesto siya sa baba, napakagat labi ako nang sa harapan ko mismo ay unti-unti niyang alisin ang pantalon na suot niya. Napalunok ako dahil parang sinasadya niya pa 'yon dahil nakita niyang pinanonood ko siya.

"This time, we will not just rub with each other..."

Nag-init lalo ang aking buong mukha. Napapikit ako ng mariin sandali nang maalala ang nangyari sa kweba. Nang ituro nya sa akin kung paano kami masasarapan pareho nang hindi niya ako tuluyang inaangkin.

T-Talaga naman!

"A-Ang dami mong alam!" nahihiya kong sabi na ikinatawa niya.

"But only to you, baby..." sagot niya. Napalunok na naman ako sa pagkakataon na ito dahil tuluyan nang naalis ang mga suot niya. Wala nang kahit anong saplot na nakatayo si Thauce sa dulo ng kama. Ang mga mata ko ay hindi ko maialis pagitan ng kaniyang mga hita, hala kaya ko kaya talaga 'yon? bigla akong nanlamig habang nakatingin doon.

Pakiramdam ko ay handa na anumang oras sa nais na gawin.

"I am sorry that you'll be taking your dinner late, baby," nang makasampa na siyang muli sa kama ay hinawakan niya ang mga hita ko. Ang init ng mga palad ni Thauce ay ramdam ko, lalo nang humimas 'yon pataas baba. Napaatras ako, sumandal ako sa headboard ng kama na naging dahilan ng mas paglapit niya muli sa akin.

"Because I'll have mine first."

Pagkasabi niya non ay pinaraanan niya ng kaniyang mga labi ang hita ko, ang mga kamay niya ay nakahawak sa aking magkabilang hita. Aahh... Zehra, alam mo na ang gagawin ni Thauce, 'di ba?

"Can you spread your legs wider for me, baby?"

P-pwede naman niyang gawin 'yon!

Mariin kong napagdikit ang mga labi ko at ginawa ang gusto niya, kahit na kami nang dalawa at may relasyon na ay basta sinabi niya, pakiramdam ko kailangan kong sundin.

"Good... damn..."

Nang marinig ko ang sinabi ni Thauce at makita na tuon na tuon ang tingin niya sa aking gitna ay napalayo ako ng mga mata. Basang-basa ko sa kaniya ang nais na gawin. At nang muli kong ibalik ang pansin ay mas pinaghiwalay niya pa ang mga hita ko at pumwesto sa aking sentro.

"Aaahh..." muli kong ung/ol nang lumakad ang mga daliri niya doon, napakagat labi naman si Thauce, inilapit niya pang lalo ang mukha sa aking hiyas at nang ilabas niya ang dila at paraanan ang aking sentro ay napaupo ako at kapit sa unan.

"Ohh... a-ahhh..." ang mga daliri niya ay pinaghiwalay ang labi ng aking pagka/babae habang dahan-dahan na tinutudyo ng dila niya ang tuktok non. Tuon na tuon ang ang atensyon ni Thauce sa ginagawa habang ako ay binabaliw niya sa sarap... halos hindi ko na marinig ang boses ko dahil pati isipan ko, natangay na sa sensasyon na ipinaparamdam niya.

"Aaahhh..."

"Damnit..." rinig kong mura niya, mas dumiin ang kapit ko, at nang bumilis ang pagkilos ng dila niya at simulan sip/sipin ang kaselanan ko ay napaupo ako.

"T-Thauce... aahhh... t-tama aahhh.. tama n-na..." ang sarap, ang sarap sa pakiramdam. Mas nakadagdag pa na pinanonoodko ang pagkilos ng labi niya, habang nakatingin siya sa akin. Habang sumi/sip/sip at naglalaro ang mga daliri niya.

"Ohh... ahhh..." napasabunot na ako sa kaniyang buhok, napapikit ako at liyad nang maramdaman ko na malapit na ako, patuloy lang siya sa pagdila, sa paglalaro sa tuktok ng aking sentro. Halos hindi ko na rin makilala ang sarili kong boses sa habang tinatawag ang pangalan niya.

"Thauce! aahhh! m-malapit ahhh..."

"Are you near?" ang bilis ng pag-angat niya sa akin, nasa ibabaw ko na siya at hindi ko namalayan na nakahiga na ako sa kama. -P-Paanong? Nang mapatingin ako sa kaniya ay namumula siya at nasa kaniyang mga mata ang pagnanasa.

"Don't come yet, Zehra..." bulong ni Thauce at inalis niya ang daliri sa akin, bumaba rin ang katawan niya at ikinapit niya ang isang binti ko sa kaniyang baywang. Napasinghap ako nang magtama ang aming mga kaselanan. Ang kahabaan niya na dumiriin sa aking gitna.

"Hhmm... a-ahhh..."

"Fck... do you fckng know the effect you have on me, baby? sandali lang na pagdidikit ng katawan natin pero pakiramdam ko inaangkin na kita."

"I desire you... so bad."

"A-Aaahhh..." ung/ol ko. Katulad ng sinabi niya kanina, hindi na lang pagkiskis, pero h-hindi ko alam na gusto pa rin niya 'to. N-Na gagawin pa rin namin.

"Putangina..." naibaon ni Thauce ang mukha niya sa aking leeg habang patuloy siya sa pagkilos sa ibabaw ko.

"Ohh... a-ang sarap... T-Thauce... ahhhh..."

Sinalubong ko siya, ngayon ay parehong mga binti ko na ang nakakapit sa kaniyang baywang. Ngunit hindi nagtagal ay umangat si Thauce at pinatakan niya ng halik ang aking noo. Naramdaman ko rin ang pagtutok niya ng kahabaan sa akin.

"Baby, I... I will take it slow... just tell me if it hurts, hmm?"

Tumango ako, nakalapat ang aking palad sa kaniyang dibdib at nang maramdaman ko ang pagsubok ni Thauce ay napakapit ako sa kaniyang balikat. Napasinghap rin ako at nakita ko na napatigil siya.

"It hurts," sabi niya.

"O-Oo, masakit...p-pero sige lang..." sagot ko sa kaniya. Napangiti ng tipid si Thauce, nang muli siyang kumilos ay nahigit ko ang aking paghinga, napaawang rin ang mga labi ko. Hindi naman nagtagal ang pokus ko sa pag-iisa ng katawan namin dahil habang kumikilos papasok si Thauce ay inangkin niya ang mga labi ko.

"Hmm..." malalim na halik na para bang inaalis niya sa isipan ko ang hapdi ng pagpasok niya.

Ipinikit ko ang mga mata ko at gumanti sa kaniya. Patuloy kami sa paglalaban ng aming mga labi habang unti-unti ay sinusubukan niyang pumasok sa akin. Ramdam ko ang hapdi, ang kirot, ang matinding sakit na parang pinupunit ang kalooban ko.

"Aahh fck..." sa gitna ng halikan namin ay kumawala ang ung/ol mula kay Thauce. Ako ay ramdam ko na ang aking pagkapuno. Nang humiwalay ang mga labi niya sa akin ay ilang segundo niya akong tinitigan.

"Are you alright, baby?"

Ngumiti ako at tumango. "Okay... lang. Masakit pero... k-kaya ko naman."

Pinatakan niya ng halik ang aking mga labi ng mabilis. Bumaba rin ang kamay niya at sinimulan na paglaruan ang tuktok ng aking pagkababae. Napaawang ang bibig ko, nakatingin lang sa akin si Thauce lalo nang ikilos niya ang balakang niya.

"A-Aahh..."

"Look at me, Zehra Clarabelle."

At ginawa ko naman ang gusto niya, pero pagkatingin ko ay siyang pagpasok niya sa akin. Nakaawang ang mga labi ni Thauce, ang bigat rin ng paghinga niya habang ako naman ay nakakapit sa kaniyang braso pang suporta.

"You are hurting because this is your first time, but did you know that we need to do this again and again so you could only feel the pleasure?"

Napatanga ako. "T-Totoo?"

Nang sumagad ang kahabaan niya sa akin ay napapikit ako sandali, nahuli ko pa ang pagkagat ng labi ni Thauce pagkadilat kong muli. T-Talaga rin bang kailangan namin mag-usap habang naglalabas masok siya sa akin ng dahan-dahan?

"Yes... sa susunod ay puro... sarap na lang."

Kinilabutan ako sa pagkakasabi niya! Thauce!

"I am a Doctor, right?" sagot niya at muling umulos sa loob ko, "ahhh fck... you are so tight..."

Napangisi ako at napailing, kahit sa nararamdaman na hapdi at kirot sa paglabas masok niya ng dahan-dahan. Nang ulitin 'yon ni Thauce ay nakukuha ko na ang sinasabi niya. Lalo nang ang marahan na pag-ulos niya ay unti-unting bumibilis.

"Aahhh..."

"Hmm, baby, do you feel me?"

Napalunok ako. Bumaon ang mga daliri ko sa balikat niya nang naririnig ko ang tunog ng paglabas masok ni Thauce sa akin. Ang sakit na nararamdaman ko kanina ay nawawala, mahapdi pa rin pero naroon na ang sarap, ang kiliti.

"Ohhh... T-Thauce... aahhh..."

"Fck, Zehra... ahhh..."

A-Anong... kanina kalmado pa ako, nakikinig sa mga sinasabi niya, sa panunudyo habang kinakalma niya ako sa sakit ng pagpasok sa akin pero ngayon... p-pakiramdam ko binabaliw ako ng pag-ulos niya sa loob ko.

"T-Thauce... Thauce... ahhh!"

Bumibilis rin ang paglalaro ng daliri niya sa ibabaw ko, nang makita niya na nasasarapan na ako sa pagkilos niya ay tumungo ang mga labi ni Thauce sa aking leeg.

"Zehra Clarabelle..." bulong niya habang walang tigil ang paglabas masok sa akin.

"Aaahh... a-ang sarap... ahhh!"

Kanina ay halos hindi ako makakilos ayoko muna siyang gumalaw ngunit ngayon ay gusto ko nang mas bilisan niya pa. Mayroon siyang natutumbok na bagay sa akin na mas ikinadadaing ko sa sarap.

"Ohhh... ohhh..."

"S-Sige... a-ahhh.. sige pa, T-Thauce..."

At habang katulad ng sinabi niya kanina, na baka hindi siya makapagpigil. Ngayon ay ramdam ko ang gigil niya sa pag-ulos, sa pag-angkin sa akin.

"Aaahh.. putangina... masyado mo akong binabaliw sa 'yo, Zehra."

Ang kamay niya na nasa aking sentro ay lumapat sa aking dibdib at mariin na minasahe 'yon, ang mga labi niya ay nag-iiwan ng marka sa aking dibdib, sa leeg, at nang umangat siyang muli ay mariin akong hinalikan.

"Hmmm... hmmm..." nakulong ang pag-un/gol ko, ang mga salita na nais kong malaman niya habang pinapalasap niya sa akin ang pakiramdam na 'to.

Naglaban ang aming mga dila habang walang tigil si Thauce sa pagkilos, naiangat ko na rin ang aking balakang at sinasalubong ko siya. M-Masakit pa rin, mahapdi p-pero mas ramdam ko ang sarap. Kung paano humahagod ang kahabaan niya sa aking loob.

Nang bitiwan ni Thauce ang mga labi ko ay nagtagpo ang mga mata namin. Kitang-kita ko ang pagnanasa sa kaniyang mukha. Mas bumilis ang pag-ulos niya, ikinikilos ko na rin ang balakang ko upang salubungin siya.

"A-Aahhh... ahhh..." naramdaman ko na malapit na ako, at sa tingin ko ay ganoon rin si Thauce dahil mas bumaon at sagad ang mga sumunod na pagkilos niya sa aking ibabaw.

"You are clenching your walls, baby, hmm fck. Ang sarap. Are you near?"

Napatango ako, ngunit namilog ang mga mata ko nang mas dumiin pa ang bawat pagpasok niya.

"Ohh! T-Thauce... T-Thauce..."

Pareho kaming lunod, halos ayaw nang tumigil. Kahit ako ay parang may hinahabol.

"A-aahhh..." mahigpit akong napakapit nang labasan at alam kong naramdaman 'yon ni Thauce dahil inangkin ulit niya ang mga labi ko na buong puso ko naman na tinugon.

"Aahh, fck. Z-Zehra..."

Ilang sandali pa ng pagkilos namin ay naramdaman ko ang pagsabog niya sa aking loob, ang pagkapuno ko. At sa hindi ko malaman na dahilan ay bigla akong hinila ng antok, bigla akong naubusan ng lakas.

"I love you. Zehra Clarabelle," rinig kong sabi niya.

Naramdaman ko ang paglayo niya sa akin, ang pagtabi at pagkumot sa aming dalawa.

"Hmm... Thauce..." bulong ko.

"Sleep, baby, I know you are tired," napangiti ako at napayakap sa kaniya, naramdaman ko rin na hinaplos niya ang aking mukha. Pero bago pa ako tuluyang makatulog ay narinig ko pa ang ilang mga sinabi niya.

"I won't let anyone fckng take you away from me, Zehra Clarabelle... kahit sino pa iyan..."

"Those who dare to lay a hand on what's mine will experience the full extent of my wrath and suffer extreme unforgettable consequences."

Three Month Agreement (SELF-PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon