Alam ko nang mahihirapan ako kinabukasan, hindi rin ako umasa na magiging magaan ang pakiramdam ko pagkatapos ng nangyari sa amin ni Thauce kagabi. Naging maingat siya sa akin pero ramdam ko pa rin ang gigil sa bawat pagkilos niya, at alam kong nagpigil pa rin siya talaga sa lagay na 'yon.
Malinaw pa sa aking isipan, parang nararamdaman ko pa rin yung bawat paghaplos niya sa katawan ko, ang hawak ng mga kamay niya na hindi mahigpit pero may pag-iingat.
At inasahan ko naman na magigising ako sa boses niya, sa pagbati sa akin ng magandang umaga pagkatapos ng mainit na tagpo sa amin kagabi pero mali pala ako...
H-Hindi ko naman alam na ibang paraan ng panggigising pala ang gagawin niya!
"T-Thauce..."
Nanayo ang aking mga balahibo nang mapagtanto ko kung ano ang ginagawa niya.
"Good morning, baby."
G-Ganito kaaga?! wala siyang pang-itaas, gulo-gulo rin ang kaniyang buhok at ang pang-ibabang kasuotan niya ay sweatpants.
"A-Ahhh... bakit..."
Nakagat ko ang pang-ibabang labi ko nang maramdaman ko ang pagkilos ng kaniyang dila sa aking sentro. Marahan at tinutudyo ang tuktok non. Ito ang gumising sa akin ngayong umaga, ang pagpapaligaya niya. Nakaramdam na lang ako ng kiliti sa gitnang parte ng katawan ko at maiinit na haplos sa aking mga hita.
Akala ko pa ay nananaginip ako! akala ko dahil sa unang beses niya akong inangkin kagabi kaya napanaginipan ko!
Tapos ito, pagmulat nga ng mga mata ko ay nakita ko si Thauce na n-nasa pagitan na ng aking mga hita.
"Why? I am helping you ease the pain, baby."
Napaarko ang aking balakang nang maramdaman ko ang pagsip/sip at dila niya. Natutop ko rin ang aking bigbig nang sinundan niya 'yon ng pagmasahe sa paligid ng aking pagkaba'bae. Para akong malalagutan ulit ng hininga, hindi ko pa ako nakakabawi ata sa pagod, pero mukhang papagurin na naman niya ako ngayong umaga.
"Aaahhh... h-hindi ba... hindi ba m-masyadong maaga para gawin n-natin ito?" nahihirapan kong tanong sa kaniya. Ang higpit ng kapit ko sa unan, dumudulas rin ang katawan ko sa tuwing mapapalayo ako dahil sa kiliti dulot ng ginagawa niya.
"Everytime is the perfect time to do this and make you feel good, Zehra Clarabelle. Also, this part of you needs some attention from me, I need to cure the pain here."
A-Ano daw?!
Nalukot ang mukha ko nang dumiin ang mga labi niya doon, sunod-sunod na pagda/ing ang kumawala sa akin lalo nang mas bumilis ang pagkilos ng kaniyang dila. Halos hindi na ako makahinga ng maayos, habol-habol ko ang paglanghap ng hangin, napapalayo rin ako ng bahagya dahil sa sensitibong pakiramdam.
"Aaahhh... T-Thauce..."
Umangat ako ng kaunti, nakita ko na tuon na tuon ang buong atensyon niya sa kaniyang ginagawa, at habang nakatingin ako sa kaniya ay mas nag-init ang pakiramdam ko dahil sa malinaw kong nakikita ngayon ang pagkilos ng dila niya, ang paghagod ng marahan pari ng mga labi, ng kaniyang mga daliri.
Mariin kong nakagat ang loob ng pisngi ko. H-Hindi ganito kaliwanag kagabi, a-at iba pala kapag sa umaga... kitang-kita ko ang ginagawa niya.
"Feels good?"
Sigurado k-kaya na palagi niya itong gagawin? s-seryoso?
"S-Sandali... aaahhh a-ahh, w-wala ka bang pa-pasok, Thauce?" bigla ay tanong ko dahil ngayon ay miyerkules pa lang. Nanunuyo na muli ang lalamunan ko, ang ipinapalasap niya ay ramdam ko ng sobra. Kung ganon ay hindi nga siya nagbibiro nung sinabi niyang araw-araw?
BINABASA MO ANG
Three Month Agreement (SELF-PUBLISHED)
Roman d'amourDalawa ang mahalaga sa buhay ni Zehra. Ang kapatid niya at pera. Simula pagkabata ay namulat sya sa hirap ng buhay. Kinailangang kumayod para makakain. Masipag siya, matiyaga at lahat ay papasukin niya para lamang sa minamahal na kapatid. Kaya't na...