Chapter 92

5.6K 89 3
                                    


Ang sama ng tingin ko kay Thauce habang siya ay ngingiti-ngiti habang naghahanda ng tanghalian namin na dalawa. Pumayag na ako na ngayon namin kakausapin si Seya, pero hindi ako kaagad nagising! alas dos na nang tumingin ako sa oras!

At ang dahilan? sino pa ba?

"It's not like I am the only one who enjoyed it," sagot pa niya.

Ubos na ubos ang lakas sa kaniya. Parang hanggang ngayon ay nanghihina pa ako sa naganap sa amin.

"Naisahan mo ako," iritadong sabi ko naman at nagsalumbaba. Ito daw ang bayad niya sa akin dahil nga nasobrahan daw ang ginawa niya at napagod ako. Siya ang magluluto ng pagkain namin na dalawa. Buti naman dahil wala rin talaga ako sa mood.

Pero nang may maalala ako kagabi ay tumingin ako sa kaniya. Ang tanda ko ay may inabot siyang papel sa akin at pinirmahan ko yon sabi niya na para raw sa medikasyon ni Seya.

"Ginising mo pa ba ako kagabi?" Pagod na pagod ako para maalala.

"Hmm? No," sagot naman niya.

Ahh baka panaginip lang.

Nang makayari si Thauce ay ako na ang naghanda ng mga pinggan at nagtimpla na rin ako ng juice pero habang ginagawa ko 'yon ay tumatakbo sa isipan ko ang magiging pag-uusap namin ni Seya. Kung paano ako magsisimula at paano ipapasok si Thauce sa usapan, lalo na ang tungkol sa kasunduan.

"Sa tingin mo aayawan ka ni Seya para sa akin?" bigla ay tanong ko kay Thauce. Bumaling siya sa akin dala ang mga pagkain. Nang ilapag niya 'yon sa lamesa ay pumwesto naman siya sa likod ko at niyakap ako.

"Hmm..." pag-iisip niya.

Ako naman ay ibinaba ang hawak kong baso at inilapat ko ang aking palad sa pisngi niya habang ang isa ay humawak sa braso niya.

"I am confident that she'll not, baby."

Kinakabahan lang siguro ako, kasi lahat ng tungkol sa akin ay alam ni Seya. Kahit pa sabihin na ako ang mas matanda at may otoridad pa rin ang mga salita, hindi ko maikakaila ang pangamba na magalit si Seya.

"Kasi ang alam niya nga tinulungan mo kami?" tanong ko. Umiling siya, ang matangos niyang ilong ay pinalalakad sa balikat ko.

"I will tell her everything, where it started and how I ended up helping the both of you."

Tama naman, dahil hindi kami tutulungan ni Thauce kung hindi ako sumang-ayon sa kasunduan, 'yon at iyon pa rin ang simula ng pagsasabi ng totoo kay Seya.

"But, I want to ask you too, Zehra."

Pagkasabi niya non ay tumigil siya sa pag-amoy-amoy sa aking leeg.

"What if... what if Seya won't approve of me? because I did bad, sinamantala ko kayong dalawa. What are you... going to do?"

Napalingon ako sa kaniya, nang makita ko ang pangamba sa mga mata ni Thauce ay pumihit ako paharap at ikinulong ko ang kaniyang mukha sa mga palad ko.

Iniisip ba niya na kung hindi nga pumayag si Seya ay hihiwalayan ko siya? kasi yun ang nakikita ko sa mukha niya.

"Hindi naman ako makikipaghiwalay sa 'yo ng dahil don. Maipapaliwanag natin ng maayos ang lahat kay Seya, kaso lang yun nga, kailangan natin harapin yung galit niya. Siguro naman handa ka na samahan akong suyuin ang kapatid ko sakaling mangyari 'yon?" ngiti ko sa kaniya.

Niyakap naman ako ni Thauce ng mahigpit at ibinaon ang kaniyang mukha sa aking leeg.

"Thauce, hindi ako makahinga..."

"Well, on second thought, Seya also has some explaining to do."

Napatingin naman ako sa kaniya nang sabihin 'yon, mahina pero narinig ko. At bago pa man ako makapagtanong at kung saan na naman mapunta ang 'usapan' namin ni Thauce ay kumain na kaming dalawa.

Nag-usap-usap rin kami ni Thauce habang kumakain, sinabi ko sa kaniya na kung pwede bang umuwi ako sa apartment namin sa Dapdap West para na rin maisinop ko ang lahat ng natitira pang mga gamit. Pumayag naman siya, tinanong niya pa ako kung kailangan ko ng makakatulong pero sinabi ko naman na kaya ko na.

Binanggit ko rin si Lea na naroon naman ito at makakausap ko. Pero nang subukan ko naman na tawagan ang numero ng kaibigan ko na 'yon sa Dapdap ay hindi naman ito sumasagot. Kamusta na kaya sila?

"Ako na muna ang mauunang maligo, Thauce. May aasikasuhin ka naman, 'di ba?" tanong ko. Naglalabas na ako ng damit pambahay habang siya ay nakaharap sa laptop. Nakagat ko ang pang-ibabang labi ko, nakasuot siya ng eyeglasses at walang pang-itaas, seryosong-seryoso ang tingin sa ginagawa.

"Now?" pag-angat niya ng tingin. Tumango naman ako, hawak-hawak ko na ang mga gamit ko at tuwalya. Nang papasok na ako sa bathroom ay nagsalita siya ulit.

"Can you wait? there's still only one file left to check."

Nagsalubong naman ang mga kilay ko at pumihit paharap sa kaniya.

"Bakit?" anong kinalaman ko don?

inalis naman ni Thauce ang salamin niya at sinuklay paakyat ang buhok. Nang isarado niya ang laptop ay takang-taka pa rin ako pero nang hubarin niya ang sweatpants na suot niya kasama ang panloob ay namilog ang mga mata ko.

Wala na siyang kahit anong suot!

"Nagbago na ang isip ko. Mamaya ko na lang titingnan ang file na 'yon."

Hala siya...

"T-Thauce, ha!" sita ko sa kaniya. Napaatras pa ako.

"Let's take a bath together."

Ano bang! hindi iyon ang gusto niya sigurado ako!

"A-ayoko! sa kabila kang silid maligo!" sagot ko at mabilis na tinakbo ang loob ng banyo. Ini-lock ko 'yon. Ang hingal ko ay ganon na lang habang naririnig ko pa ang malakas na halakhak niya sa labas.

"S-Siraulo siya... halos ayaw na nga niya tumigil kagabi."

Ang totoo ay nakakatakot ang pauli-ulit. Iba kasi yung pakiramdam sa akin at sa tuwing gagawin namin yung isip ko parang hindi ko makontrol. Masyado niya ako sinasanay! at hindi nga araw-araw na katulad ng sinabi niyang biro lang, kung hindi ilang beses lang sa isang linggo pero halos ayaw na niyang tumigil!

Tinapik-tapik ko ang magkabilang pisngi ko at ibinaba ko na sa gilid ang mga gamit ko. Pagkahubad ko ng lahat ng damit ko ay tumungo ako sa ilalim ng shower. Habang binabasa ko ng tuluyan ang aking buhok ay napatigil naman ako at napatingin sa pinto nang makarinig ng kalansing.

Ganoon na lang ang pag-awang ng mga labi ko nang ang kasunod non ay ang pagpasok niya.

"Thauce Arzen Alessandro Cervelli!" sigaw ko.

Natatawang lumapit siya sa akin at hinapit ako sa baywang. Ngayon, pareho na kaming nasa ilalim ng tubig.

"This is my house, baby. Of course, I have the keys. Hindi mo ako mapagsasaraduhan ng pinto."

Oo na!

Nang humarap ako sa kaniya ay sinamaan ko siya ng tingin, tinampal ko sa braso.

"Maliligo lang!" banta ko.

Hindi naman siya sumagot at hiinakawa niya ako sa magkabilang braso. Iniharap niya ako sa dinging at kita ko sa gilid ng aking mga mata na kinuha niya iyong sabon.

"We will just take bath, Zehra Clarabelle," rinig kong sabi niya. Pagkatapos non ay sinabon niya ang balikat ko, pababa sa magkabilang baso. Napalunok ako, nailapat ko ang palad ko sa malamig na dingding.

At nang dumikit sa akin ang likod ni Thauce ay napaawang ang mga labi ko. Lalo pa at ramdam ko ang buhay na buhay niyang pagkalalake na tumatama sa aking likuran.

"L-Ligo lang talaga, Thauce. Sinasabi ko sa 'yo."

Narinig ko ang mahinang tawa niya, nang humarap ang kamay niya sa pagsabon ay pumwesto 'yon sa tiyan ko. Napababa ang tingin ko sa dahan-dahan na pagkilos non. At nang ibalik niya sa lalagyan ang sabon ay hinapit niya ako palapit pa sa kaniya kaya mas dumikit ang likod ko.

"Thauce," suway ko. Patuloy sa pagtulo ang tubig sa amin na dalawa.

"What? I am just bathing you," nasa tainga ko na ang bibig niya! ang init ng hininga niya ay ramdam ko kahit pa ang lamig ng tubig na tumatama sa amin. At nang hindi ako kumibo dahil hinayaan ko na lang siya sa gusto niyang pagsasabon ay napaawang ang mga labi ko nang sabay na tumungo ang mga kamay niya sa dibdib ko.

"Thauce!" sita ko. Pag natuloy ang gusto niya hindi na naman namin makakausap si Seya! tiyak papagurin na naman niya ako!

"Hmm? hindi mo ba sinasabon ang parte na 'to, baby?" naikuyom ko ang aking mga kamay nang kumilos ang palad niya.

"H-Hindi naman pagsasabon iyan..." dahil ang ginagawa niya ay minamasahe niya ang dibdib ko! at hindi lang 'yon pinaglalaruan na niya ang tuktok non. Nang mawala na ang bula sa katawan ko ay akala ko matatapos na siya, ang sarili naman niya ang sasabunin niya pero humigpit lang ang hawak ni Thauce sa baywang ko habang nasa likod ko pa rin siya.

"Baby, why do I always feel horny when you are near?"

Walang anu-ano ay tanong niya. Pinagparte niya rin ang mga hita ko. Muli ko siyang sinuway pero itinuloy ni Thauce ang gustong gawin.

"Pag talaga hindi natin nakausap si Seya ngayon, hindi kita papansinin ng ilang araw," sabi ko sa mahinang boses.

"Hmm is that a yes? because I fckng wanted to be inside of you again..."

B-Buwisit ka, Thauce!

Ang mga daliri niya ay abala na ngayon sa aking sentro. Humahagod at pinaglalaruan ang tuktok non.

"Aaahhh..." mahinang da'ing ko.

"I'll take that as a yes, baby," tukoy niya sa pagungol ko. Ahhh ito na naman. Nakakakiliti. Naikapit ko pareho ang mga kamay ko sa braso ni Thauce, naisandal ko nang talaga ang sarili ko sa kaniya habang nasa ilalim kami ng tubig at pinapaligaya niya.

"You are so wet, baby. Is this because of the water? or because you are thinking nasty things with me..."

"T-Thauce... aahhhh," hindi na ako nakipagtalo lalo nang ang paghagod ng mga daliri niya ay tumigil, iniharap niya ako sa kaniya at walang sabing binuhat. Napakapit ako agad sa kaniyang batok, at ngayon nga ay dikit na dikit ang likod ko sa malamig na pader habang nakatingin sa kaniya.

"Sinasabi ko lang sa 'yo, Mr. Cervelli. Hindi ako nagbibiro," sinamaan ko siya ng tingin.

"Don't worry... this time, we will make this quick."

Ngiting-ngiti si Thauce sa akin, kagat labi nang mabilis akong halikan ng malalim. At ang kasunod non ay naramdaman ko ang pagkiskis ng kaniyang pagkalalake sa aking sentro. Wala na rin siyang inaksayang oras dahil dahan-dahan ay naramdaman ko na ang kahabaan niya na pumapasok sa akin.

"Hmm..." ungol ko sa gitna ng aming halikan. Humiwalay si Thauce, tumingin siya sa akin at ngiting tagumpay na naman!

Sunod-sunod ang ginawa niyang pagkilos, labas masok sa akin ang katigasan niya.

"Aahhh... aahh..."

Mukhang gusto nga talaga ako ni Thauce na mabaliw sa kaniya. At sa ganitong paraan niya piniling simulan.

"Ohh... T-Thauce... ohhhh..." ungol ko, hinahayaan nang namnamin ang nagaganap sa aming dalawa lalo at natutumbok niya ang parte sa loob ko kung saan mas mararamdaman ko ang sarap.

"Fck, Zehra... ahh so fckng good..."

Three Month Agreement (SELF-PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon