Chapter 103

5K 85 2
                                    


"Thauce, hindi soundproof dito... b-baka may makarinig sa atin," sabi ko naman. Hiyang-hiya ako dahil nakapasok na kami sa silid ko, naisarado na rin niya ang pinto. Naupo siya sa kama habang buhat ako kaya't ngayon ay nasa kandungan na niya ako.

"Then, can you not moan loudly? moan between our kisses, Zehra. I'll help you with that."

A-Ano daw? pero hindi na rin ako nakapag protesta dahil pumaloob na ang mga kamay niya sa damit ko. Mabilis niyang nahubad ang white top ko pati na ang bra ko na suot. Walang inaksaya na oras si Thauce dahil nang wala na akong kahit anong saplot pang-itaas ay agad bumaba ang mukha niya sa dibdib ko at sinakop ng bibig niya ang tuktok non. Naramdaman ko agad ang pag-ikot ng dila niya sa palibot, naglalaro at sumisip'sip.

"Aaahh..." mahina kong da'ing. Naikilos ko ang aking pang-upo nang maramdaman ko ang sarap ng ginagawa niya. Kumilos na rin ang isa niyang kamay, minamasahe at pinipisil ang tuktok ng kabila ko naman na dibdib.

"A-Ahhh... Thauce..."

Hindi naman kami nagtagal sa ganoong pwesto. Mukhang nagmamadali rin siya dahil maingat niya akong inihiga at pinuntiryang alisin ang pantalon ko. Ngising-ngisi siya at iyon ay dahil makakaisa na naman siya!

"Something bad happened earlier, but that's okay..." bulong niya. Wala na siyang itinira na kahit anong kasuotan sa akin, naibaba na rin ni Thauce ang panloob ko at pumwesto na siya agad sa aking gitna. Alam na alam niya ang kabisado niya talaga ang mga gagawin kapag ganito. Hmm.

"We will make sure that your last day here will be beautiful. It will be one of the memories you won't forget..."

Napakagat ko ang aking pang-ibabang labi. Nakangisi si Thauce at nakatingin sa akin nang paghiwalayin niya ang mga hita ko. Ang bigat ng aking paghinga, lalo nang makita kong ilabas niya ang kaniyang dila at walang ano pang salita nang hagurin non ang aking kaselanan.

G-Ganitong paraan pala ang nais niya para hindi ko makalimutan ang huling alaala ko sa lugar na ito, ha?

"Uhmmm..." natakpan ko ang bibig ko, titig na titig ako sa ginagawa ni Thauce habang patuloy niyang pinararaanan ng dila ang aking sentro. Naidiin ko rin ang aking mga paa sa kama nang paghiwalayin ng mga daliri niya ang labi ng aking pagkababae at sip/sipin niya 'yon.

"S-Sht. Ohhh... T-Thauce..."

"My wife..." bulong niya. Mukhang hindi na niya 'yon titigilan. Napapikit ako, mas natakpan ko ang aking bibig at ngayon ay dalawang kamay na nang mas bumibilis ang paglalaro ng dila ni Thauce sa tuktok ng pagkababae ko. Nahihigit ko ang aking paghinga, nang tumingin ako muli sa kaniya ay napaupo ako at napahawak sa kaniyang ulo.

"Aaahh... a-ang sarap, Thauce..." hindi na ako nahiya pang sabihin ang nararamdaman ko. At pakiramdam ko ay mas ginanahan pa siya nang marinig 'yon dahil halos mapalakas ang pag-ungol ko nang sip/sipin niya ng sobra ang aking pagkababae.

"Ohh! ohhh..." takip na takip ko ang aking bibig, kahit pinipigilan ko na may kumawala sa akin na da'ing hindi ko pa rin 'yon napipigilan dahil sa ipinaparamdam niya.

"Damn, my sweet wife... my Zehra Clarabelle..."

Nang umangat siya ay ang mga daliri niya ang naiwan sa aking hiyas. Napaliyad ang likod ko nang maramdaman ko na pumasok ang ilan sa mga 'yon sa aking loob at kumilos. A-aahh... ang hirap pigilin ng pagda'ing lalo at natutumbok ng mga daliri niya ang parte kung saan ako mas nakakaramdam ng sarap.

"N-Naa... aaahh... Thauce, aaahh..."

Ilang sandali pa ay hinubad na niya ang kaniyang polo, mabilis lang rin niyang naalis ang lahat ng mga kasuotan niya. Pagkahila niya sa akin sa kaniyang kandungan ay napaawang ang mga labi ko dahil nakatutok na agad sa akin ang pagkalalake niya.

Three Month Agreement (SELF-PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon