Chapter 91

5.7K 99 1
                                    

Nagsimula lang kami sa pag-iisip ko tungkol kay Seya. Nais kong sabihin namin kaagad ni Thauce dito ang totoo ngayong gabi rin pero sa tingin ko ay hindi ko na mababago kung ano ang gusto niyang gawin.

Lalo at ang init ng kaniyang tingin sa akin ay hindi nagbabago. Ang bawat paghaplos ng mga palad niya sa katawan ko ay nagdadala ng pakiramdam sa akin na tototohanin niya ang nais na hindi lang isang beses ang may mangyayari katulad ng hinihingi ko.

"A-Ahh..." da'ing ko habang nasa kaniyang kandungan. Nakasandal siya sa headboard ng kama habang tinuturuan ako sa pagkilos. Nang sabihin niya sa akin kanina na gawin ito ay nahiya talaga ako! lalo nang ako ang pakilusin niya!

"Oohhh... Hmm..." Napakagat ako sa aking pang-ibabang labi habang sa bawat pagbaba ko ay sumasagad ang kaniyang pagkalalake sa akin.

"Fck, yes."

Wala akong tigil, mahigpit na hawak ni Thauce ang gilid ng baywang ko habang patuloy ako sa pagkilos sa kaniyang kandungan. Nilukob na ng init ang buong pagkatao ko, hindi ko alam na hindi nagbibiro si Thauce na kapag inulit-ulit ay mawawala nga ang sakit...

"Ohhh... ohhh, T-Thauce..."

At puro sarap na lang. Puro kiliti.

"You want more, baby? I can do a lot but for now, I'll let you do it."

Napapaarko ang katawan ko sa tuwing bababa at hahagod papasok ang katigasan niya sa akin.

"Aahhh... fck, move fast, Zehra Clarabelle."

Nang tumingin ako kay Thauce ay saktong pagbaba naman ng kaniyang mukha. Pinanood ko siya kung paano ang pagsip'sip niya sa tuktok ng dibdib ko, ang paglalaro ng mga labi niya at dahil doon ay napaangat ang kamay ko at napasabunot sa kaniya buhok. Hinihimas rin ang kaniyang ulo.

"Aaahhh... uhh..." ramdam ko ang gigil niya sa parte na 'yon, kinakagat-kagat at iniikutan ng kaniyang dila pagkatapos ay saka niya muling ipapasok sa kaniyang bibig.

Ang galing niya sa ganito...

"Hmm..." mariin kong napagdikit ang aking mga labi, napasandal ako sa kaniya at nailapat ko ang aking isang palad sa headboard ng kama. Bawat pagpasok sa akin ng kahabaan ni Thauce sa tuwing bababa ako ay napapada'ing ako sa sarap. Idagdag pa ang ginagawa niya sa harapan ko.

Nakakapanghina...

"Ohh h-hindi ko na kayang... k-kumilos..." sabi ko sa kaniya pero wala akong nakuhang reaksyon kay Thauce, ang isang kamay niya na nasa baywang ko ay lumapat sa dibdib ko at mariin na minasahe 'yon habang wala siyang tigil sa pagsip'sip sa tuktok ng kabila. Sa ginagawa niya ay unti-unti akong nauubusan lalo ng lakas.

Ngunit nang umangat ang balakang ni Thauce ay napaawang ang mga labi ko pagkasagad muli ng kaniya sa akin, napakapit ako sa balikat niya.

"Move, baby, or do you want me to lie you down and do it?" parang pagbabanta iyon.

Napangiti naman ako. Naisip na asarin muna siya dahil sa tingin ko dahil sa paghinto ko ay nabibitin siya. Hindi ako kumilos katulad ng gusto niya, nakanguso ko siyang hinarap at iniangat ang tingin sa akin.

"Zehra--" inilapat ko ang hintuturong daliri ko sa kaniyang mga labi. Maigsi nga ang pasensiya ni Thauce, at kahit sa ganitong pangyayari sa pagitan namin na dalawa ay napakaigsi non...

Sinabi pa niya dati na 'I will be gentle' pero wala rin. Kahit sinabi niyang susubukan nya ay hindi niya kinakaya... nadadala siya ng gigil.

Muli akong nagtaas-baba, pero pagkaupo ko at sagad ng pagkalalake niya sa akin ay hindi ako umangat agad. Nanatili lang siya sa loob ko habang paikot ang kilos ko sa kaniyang kandungan. Nang makita ko na napaawang ang mga labi niya ay inalis ko ang daliri ko doon.

"Aahh fck... you are so tight, ahhh yeah, baby."

Pero nang marinig ko 'yon ay muli akong tumigil. Kitang-kita ko ang nag-iisang linyang mga kilay ni Thauce habang nakatingin sa akin. Nang tumaas ang sulok ng mga labi niya at napailing ay humaplos ang palad niya sa likod ko.

"You are teasing me..." sagot niya na ikinangisi ko.

"Thauce, mag-a-alas siyete pa lang, pwede pa tayong tumawag kay Seya," subok ko pa rin dahil baka pumayag na siya.

"Tomorrow, we will talk to her, baby."

Ang tigas!

Talagang kapag sinabi niya na hindi na mababago iyon pero... susubukan ko pa rin.

"Hmm ahhh, s-sige na, Thauce..."

Inilapat ko ang palad ko sa hubad niyang dibdib at tumungo ang mga labi ko sa kaniyang tainga. Kinagat ko 'yon, naramdaman ko na natigilan si Thauce lalo nang ilabas ko ang dila ko at palakarin sa parte ng kaniyang leeg pababa sa collar bone. Ginaya ko ang madalas niyang ginagawa sa akin.

Hindi ko na makilala ang sarili ko dahil sa ginagawa ko sa kaniya at kasalanan niya ito!

"Damn it, Zehra Clarabelle..."

Napangisi ako, mas pinag-igihan ko ang ginagawa. Kinagat ko ang balikat niya pero hindi mariin, at nang muli kong balikan ang tainga ni Thauce ay bumulong ako kasabay ng paggiling ko sa kaniyang ibabaw.

"Kahit gawin ko kung ano ang gusto mo?"

"Putangina."

Nahigit ni Thauce ang hininga pagkatapos ng malutong niyang mura. Pero hindi ako tumigil, kumilos akong muli, iniikot ko ang balakang ko habang nakaupo lang sa kaniya. At nang mas maramdaman ko ang sarap sa ginagawa ko na 'yon ay mas pinag-igihan ko pa. Muli ko rin pinuntirya ang leeg niya, ginagaya ang naramdaman kong pagkilos ng dila niya.

"Fck... ahhh, Z-Zehra."

At nang marinig ko na nautal siya sa pagbigkas ng pangalan ko ay humarap ako kay Thauce, lumipat ang isang kamay ko sa kaniyang batok, ang isa ay tumungo sa kaniyang matigas na tiyan. Siya rin ang may kasalanan kung bakit ko natutunan ang mga bagay na 'to.

"Ano? hmm... ngayon na kasi..." kagat-kagat ko ang labi ko. Hinahamon siya pero si Thauce ang lawak ng ngiti.

"I fckng want you to be like this in my bed. Damn. You are so hot, Zehra."

Natuwa pa nga! nahihirapan na akong kumbinsihin siya na ngayon na!

"Thauce, sige na kasi!" natawa siya pero muli rin nagsalita.

"Hmm, okay. But..."

Nagliwanag ang mga mata ko nang marinig ang sinabi niya.

"I want you to move fast, I want you to tell me what you feel while I am deep inside of you. Lahat ng mararamdaman mo ay sasabihin mo, Zehra."

Seryoso siyang nakatingin sa akin habang sinasabi ang mga 'yon at nang maramdaman ko na bumaon ang mga daliri niya sa aking baywang at umatras siya para mas mapasandal sa headboard ng kama ay napasinghap ako nang iangat niya ang katawan ko.

"I'll rate your performance, baby. So, make me moan hard. The loudest my moan, the higher the chance you'll get what you want."

Tinapatan ko ang tingin niya, ang ngiti. Iyon lang? kahit nang kanina ay naririnig ko ang pag-ungol niya nang unang beses namin. Ang dali naman ng gusto niya. Nang ilapit ni Thauce ang mukha sa akin ay hinapit niya ang batok ko, tumatama ang mainit niyang hininga sa aking mukha. Napakilos ako dahil doon at naramdaman kong parang mas lumalaki pa siya sa loob ko.

"Kiss me, and show my what you've got, baby."

Nang sabihin niya 'yon ay wala akong inaksayang oras. Hinalikan ko siya kahit alam kong hindi ako eksperto pagdating dito. Naglaban ang aming mga labi, nang pumasok ang kaniyang dila sa aking bibig ay napada'ing ako dahil sa paghahanap ni Thauce ng akin.

"Hmm..." muli akong nagtaas-baba sa kaniyang ibabaw, at hindi na ako makaganti sa aming halikan nang maramdaman ko ulit ang sensasyon nang pagpasok at labas ng kahabaan ni Thauce sa akin.

"Aaahh... aahhh T-Thauce..."

Wala akong tigil, sa tuwing bababa ako ay ikinikilos ko ang aking baywang at naririnig ko ang malulutong niyang pagmumura.

"A-Ang sarap... ahh... uhh..." dalang-dala ako, lalo nang mariin niyang masahihin ang aking kanang dibdib, habang ang mukha niya ay nasa aking leeg, ang init ng hininga ay ramdam ko.

"Ahh, yes..." mahinang bulong ni Thauce sa akin, ang sabi niya ay kailangan ko lang siyang paungulin, pero habang kumikilos ako sa ibabaw niya, ang hamon ko kanina ay nakakalimutan ko na dahil sa sarap.

"Oohhh... Thauce!" Nakakabaliw. Lalo nang salubungin na niya ang pagtaas-baba ko sa kaniyang kandungan.

"Ahh! ahhh!" hindi ko na napigilan ang pagtaas ng boses ko, ang tunog ng mga katawan namin ay rinig ko rin pati ang langitngit ng kama. Napaliyad ang aking ulo, nakapikit ang mga mata ko habang pinapakiramdaman ang sarap na dulot ng ginagawa namin na dalawa.

"Are you giving up?" rinig kong sabi ni Thauce, parang wala na akong lakas makipagkasundo dahil mukhang ako ang matatalo!

"H-Hmm..." natakpan ko ang aking bibig pero hindi don nagtagal ang kamay ko dahil nailapat ko 'yon sa aking dibdib. Ang bilis ng pagtibok ng puso ko habang inaangkin ako ni Thauce sa ganitong pwesto.

Sa pwesto na dapat ako ang masusunod pero hindi...

"Ohhh... o-ohhh, a-ang sarap... Thauce... sige pa... aahhh"

"Masarap? hmm?" tanong niya.

Hindi na ako nahiya, sa ilang beses na nasa ganito kaming sitwasyon at sinasabi ko ang nasa isipan ko ay nawala na talaga ang hiya sa akin. Lalo at naramdaman kong mas nais ni Thauce malaman ang nasa isipan ko kapag pinaliligaya niya.

At gusto ko rin na nakikita kapag nasasarapan siya. Sa tuwing mapapaawang ang mga labi niya sa ginagawa at sinasabi ko. Sa bawat pagda'ing ko ng pangalan niya.

"Fckng hot... my Zehra Clarabelle."

Numisi ako, nang magtagpo ang mga mata namin ay nakatingala siya sa akin, kagat labi kong iginiling muli ang balakang ko sa kaniya at kitang-kita ko ang pag-awang ng bibig ni Thauce.

"S-Sige..." sabi ko, habang kumikilos sa kandungan niya.

"Bukas na... aahhh... b-bukas na natin kausapin si Seya."

Nang makita ko ang ngiting tagumpay sa kaniya ay humigpit ang yakap niya sa akin. At pagkatapos ng pagsuko ko ay ramdam ko nang malapit ako. Pero akala ko ay muli akong lalabasan sa ganito naman na posisyon pero mali pala.

Mabilis akong inihiga ni Thauce sa kama, walang ibang salita nang kumilos siya at angkinin ako ng walang tigil.

"Aahhh..."

A-Ang sarap... ang sagad at bilis ay iba ang dulot habang nasa ibabaw ko siya. Habang sa tuwing bababa ang katawan niya at dirikit sa dibdib ko. Napakapit ako sa kobre kama, ramdam na ramdam ko ang pagpasok ng kahabaan niya sa akin.

"I can't do this gently when you..."

Ang b-bilis...

"When you are moaning like that, when you are touching me, and when you fckng move like you own me, Zehra."

Nanunuyo ang lalamunan ko, at kahit may aircon sa kwarto niya ay nararamdaman ko ang pawis na namumuo sa aking noo. Walang tigil sa pagkilos si Thauce, mas bumibilis, mas ramdam ko ang gigil sa bawat pagpasok.

"T-Thauce! ahhh! aahhh... masyadong--ohhh s-sandali..."

Pero hindi siya nagpapigil, ang sunod-sunod na paglabas masok niya ay mabilis, ikinawit rin niya ang isang binti ko sa baywang niya at mas narinig ko ang tunog ng kama habang nagtatagpo ang aming mga katawan.

"A-Ahhh!"

"This is what I am telling you, Zehra."

Napasinghap ako nang pumwesto siya sa likod ko, ang mga labi niya ay nasa aking tainga, ang isang kamay niya ay nasa dibdib ko at mariing minamasahe habang wala siyang tigil sa pag-ulos sa akin.

"I am not really gentle... in bed."

Three Month Agreement (SELF-PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon