C1. Người yêu thầm năm cấp ba

21.3K 1.1K 124
                                    

Năm cấp ba, Chu Nam Sơ từng thích qua ba người.

Người thứ nhất là bạn cùng lớp với cậu, Tiêu Nhất Hách, là một hotboy trường, gia thế hiển hách, đẹp trai tuyệt trần, cao 1m87, có thể so sánh với vóc dáng người mẫu.

Chu Nam Sơ đối với hắn vừa gặp đã yêu.

Tiêu Nhất Hách cao ngạo lạnh nhạt, luôn cô độc một mình, ngày thường không bao giờ giao tiếp với bạn bè trong lớp, giống như căn bản không ai có thể lọt vào mắt xanh của hắn.

Mãi cho đến năm lớp 11, tổng số lần Chu Nam Sơ cùng hắn nói chuyện chưa vượt quá năm câu.

Nhưng Chu Nam Sơ vẫn kìm lòng không đậu mà thổ lộ với hắn…

Tiêu Nhất Hách chỉ để lại cho cậu ba chữ.

“Cậu không xứng.”

Người thứ hai là bạn học lớp bên cạnh, Mạnh Thư Cẩn, cũng là một hotboy, mắt sáng mày kiếm, cuồng ngạo hơn người, cao 1m88, dáng người tràn ngập cơ bắp.

Khi đó Chu Nam Sơ vừa mới bị Tiêu Nhất Hách từ chối, tâm tình suy sụp liền tham gia đội bóng rổ của trường.

Chu Nam Sơ chơi bóng rổ rất bình thường, Mạnh Thư Cẩn thì chơi siêu cấp tốt nhưng cậu lại được xếp vào cùng một đội với hắn.

Bình thường trong quá trình tập luyện, Mạnh Thư Cẩn cùng Chu Nam Sơ có rất nhiều tiếp xúc thân thể, khi thi đấu thắng, Mạnh Thư Cẩn còn bế Chu Nam Sơ lên để ăn mừng, cậu phát hiện Mạnh Thư Cẩn chưa từng làm vậy với những người khác, lâu ngày tiếp xúc thân mật với hắn, Chu Nam Sơ nảy sinh rung động.

Cậu cho rằng Mạnh Thư Cẩn thích cậu, không do dự mà tỏ tình với hắn.

Kết quả Mạnh Thư Cẩn vẻ mặt như ăn phải ruồi bọ ghê tởm nói: “Cậu có bệnh à? Tôi không có hứng thú với đàn ông.”

Chu Nam Sơ mới hiểu được ra là mình hiểu lầm, Mạnh Thư Cẩn chỉ coi cậu coi như anh em, sau này còn nghe nói hắn từ lâu vẫn thích một nữ sinh.

Người thứ ba là bạn học khác trường, tên Tần Mộc, Chu Nam Sơ mỗi ngày đều cùng hắn ngồi cùng một tuyến buýt, ban đầu Chu Nam Sơ chỉ là bị khuôn mặt đẹp kinh người của đối phương hấp dẫn, luôn lén trộm ngắm hắn.

Vẻ ngoài Tần Mộc có thể dùng hai từ xinh đẹp để miêu tả, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn, dáng người cao gầy thon dài, đại khái khoảng 187, dù mang vẻ ngoài như vậy nhưng hắn không hề có một chút nữ tính, ngược lại tản ra một loại khí chất như quý công tử, tuy đều là ngồi xe buýt nhưng hắn cùng những người khác không cùng cấp bậc.

Bắt đầu từ năm lớp 10, Chu Nam Sơ vẫn luôn cùng Tần Mộc ngồi chung một tuyến xe, chỉ là khi đó Chu Nam Sơ yêu thầm Tiêu Nhất Hách cho nên đối với Tần Mộc đơn thuần chỉ là thưởng thức cái đẹp mà thôi.

Bọn họ quen biết nhau cũng vì lần Chu Nam Sơ bị Tiêu Nhất Hách từ chối năm lớp 11.

Thời gian xe bus đều cố định, buổi sáng Tần Mộc lên xe sớm hơn Chu Nam Sơ, nhưng tan học Chu Nam Sơ lại có mặt trước Tần Mộc.

Ngày đó trên xe bus Chu Nam Sơ bị thái độ lạnh nhạt cùng lời nói vô tình của Tiêu Nhất Hách làm tổn thương sâu sắc, cậu cố gắng kìm nén bản thân để không bật khóc.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ