Cả người Chu Nam Sơ cứng đờ ngồi trên xe, cậu hoàn toàn không nghĩ ra tại sao Tiêu Nhất Hách xuất hiện ở bệnh viện, lại còn để cậu ngồi lên xe hắn.
Tiêu Nhất Hách im lặng, Chu Nam Sơ cũng không dám nói chuyện, dẫn đến trong xe một mảnh yên tĩnh trầm mặc.
Chu Nam Sơ xấu hổ đứng ngồi không yên, sớm biết vậy cậu đã không lên, giờ nghĩ lại hối hận vô cùng.
Lúc này tài xế lái xe phía trước mở miệng nói: "Thiếu gia, chúng ta đưa bạn cậu về trước sao?"
"Cậu đi đâu?"
Giọng nói lạnh nhạt ở bên cạnh đột nhiên vang lên, Chu Nam Sơ hoảng sợ, sau đó nhanh chóng nói: "Tôi, tôi về nhà."
Tiêu Nhất Hách khẽ nhíu mày: "Địa chỉ."
Chu Nam Sơ nháy mắt cảm thấy mình đúng là ngu như lợn, cậu nhanh chóng nói ra một chuỗi địa chỉ.
Tiêu Nhất Hách nói: "Đi nơi cậu ta nói."
Tài xế gật đầu.
Tim Chu Nam Sơ đập như sấm, cậu thật sự không nghĩ ra, hôm nay Tiêu Nhất Hách gặp cậu liền dừng xe lại đã rất kì lạ rồi, bây giờ còn muốn đưa cậu về nhà? Cậu với Tiêu Nhất Hách đã lâu không liên hệ, lúc trước sau khi tỏ tình ở trường bị hắn từ chối, từ đó trở đi mỗi khi nhìn thấy Tiêu Nhất Hách cậu đều đi đường vòng, ngẩng đầu liếc hắn một cái cũng không dám, sau tốt nghiệp cậu cùng Tiêu Nhất Hách càng không còn một chút liên quan nào, cậu hoàn toàn không hiểu được Tiêu Nhất Hách hôm nay rốt cuộc là bị làm sao.
Trong xe lại tiếp tục rơi vào trầm mặc, Chu Nam Sơ ngoảnh đầu chuyển sự chú ý ra bên ngoài cửa sổ, cứ thế giữ nguyên một tư thế không dám đổi.
"Cậu dùng loại nước hoa gì?"
Chu Nam Sơ nghe thấy Tiêu Nhất Hách đột nhiên hỏi mình, cậu sửng sốt một chút rồi nói tên nhãn hiệu nước hoa: "Là loại bình thường thôi."
Tiêu Nhất Hách bắt chéo hai chân thon dài, lạnh lùng nói: "Mùi hương sao lại kì lạ như vậy?"
Chu Nam Sơ có chút chột dạ, nói: "Không, không có."
Cậu sợ Tiêu Nhất Hách ngửi được mùi gì đó, cậu có một bí mật, sau khi phân hoá cậu mới phát hiện khi đối mặt với người mình thích, mùi tin tức tố của cậu sẽ thay đổi.
Bình thường tin tức tố của cậu mùi hương gỗ nhàn nhạt, nhưng nếu cậu gặp người mình thích và người kia tới gần cậu, làm tâm tình của cậu xảy ra biến hóa thì mùi tin tức tố sẽ thay đổi thành hương thơm ngọt ngào, có chút giống mùi thơm của hoa, lại có chút giống vị ngọt của kẹo.
Thật ra đây cũng không phải chuyện lớn gì, cậu biết tin tức tố của Beta không thể nào ảnh hưởng tới Alpha và Omega, tin tức tố của cậu biến đổi cũng chẳng sao cả, chỉ là cậu rất để ý tới nó bởi vì năm cấp ba cậu không muốn cho Tiêu Nhất Hách, Mạnh Thư Cẩn, còn có Tần Mộc phát hiện điều này, cũng không muốn để cho người khác phát hiện, cậu cảm thấy nếu bị người khác phát hiện sẽ dễ dàng đoán được cậu thích ai, cậu sẽ cảm thấy rất xấu hổ, về sau chuyện cậu thầm mến người khác cũng rất dễ bị bại lộ nên cậu đã tìm rất lâu một loại nước hoa gần giống với mùi tin tức tố lúc biến đổi của mình để che giấu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...