Mạnh Thư Cẩn đặt phòng không lớn nhưng lịch sự tao nhã.
Đồ ăn hắn chọn cũng là những món thượng hạng, sau khi bọn họ an ổn vị trí, Mạnh Thư Cẩn mới kêu phục vụ bắt đầu bưng món lên.
Khi đồ ăn được bưng ra hết, Mạnh Thư Cẩn nhiệt tình giới thiệu với Tống Sâm Nghiêu: "Đây đều là những món ăn ngon nhất ở đây, chú mau nếm thử xem."
"Được rồi, hai đứa cũng ăn đi." Tống Sâm Nghiêu lịch sự gật đầu.
Mạnh Thư Cẩn cầm ly rượu vang đỏ lên hướng về phía Tống Sâm Nghiêu nói: "Chú Tống, ngày hôm qua do cháu xảy ra việc ngoài ý muốn nên không thể trở về kịp, cháu thành thật xin lỗi hai người, cháu trước tiên xin kính chú một ly."
Tống Sâm Nghiêu cùng hắn cụng ly, trả lời: "Nam Sơ đã nói cho ta biết lí do, chuyện đột ngột phát sinh cũng không còn cách nào khác, ta có thể hiểu được, ba lớn Nam Sơ tối nay có việc không thể tới đây hi vọng cháu không để bụng."
"Vâng, không sao đâu ạ." Mạnh Thư Cẩn mỉm cười trả lời.
Tuy rượu vang đỏ là để tinh tế nhấm nháp, nhưng hắn đang nhận lỗi tự phạt một ly nên trực tiếp ngửa đầu uống cạn.
Tống Sâm Nghiêu cũng cho Mạnh Thư Cẩn mặt mũi, một ngụm uống hơn nửa ly.
Chu Nam Sơ nhắc nhở: "Hai người ăn trước đi, bụng rỗng uống rượu rất dễ say."
"Không sao, đừng lo lắng." Mạnh Thư Cẩn ngồi xuống cười với Chu Nam Sơ, nói: "Cậu ăn nhiều một chút, tất cả chỗ này đều là đặc biệt chuẩn bị cho cậu và chú đấy."
"Ừm." Chu Nam Sơ nghe lời gật đầu.
Phần lớn thức ăn trên bàn đều là món cậu thích, mặc dù Chu Nam Sơ cũng không phải người kén ăn nhưng từ khi mang thai ăn uống kém rất nhiều, Mạnh Thư Cẩn chắc hẳn chú ý tới điểm này mới cố ý gọi mấy món này khiến cậu thực cảm động.
Tống Sâm Nghiêu một bên ăn một bên mở miệng nói: "Cháu tuổi còn trẻ mà đã sở hữu chiếc xe bốn năm chục vạn, cách nói năng cũng rất khéo léo, còn có thể mời khách ăn cơm tại khách sạn sang trọng thế này, gia thế cháu chắc hẳn không tồi nhỉ?"
Chu Nam Sơ nghĩ thầm thật ra Mạnh Thư Cẩn còn có một chiếc xe hơn 300 vạn nữa cơ.
Mạnh Thư Cẩn cười cho qua: "Cháu may mắn dính chút hào quang của ba mẹ mà thôi."
Tống Sâm Nghiêu cười mỉm: "Cháu khiêm tốn quá rồi, ta nhìn ra được bản thân cháu cũng rất ưu tú."
"Ta biết mấy gia đình có Alpha trội đều muốn cưới Omega trội làm vợ, nhà cháu chắc hẳn cũng có yêu cầu này phải không?"
Mạnh Thư Cẩn gật đầu: "Có ạ."
Hắn không phủ nhận cũng không giấu giếm.
Alpha trội sở dĩ muốn cùng Omega trội kết hợp là vì chỉ có như vậy mới có thể nâng cao tỉ lệ sinh ra Alpha trội kế thừa lên mức cao nhất. Ở xã hội này, tuy Alpha là đỉnh cấp bởi mọi phương diện tố chất của bọn họ đều rất ưu tú, nhưng địa vị Alpha trội càng cao hơn, gia đình nào sinh ra được Alpha trội địa vị cũng sẽ theo đó tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...