“Cục cưng ơi, mau lên đây tắm đi nào.”
Mạnh Thư Cẩn vừa mới tắm xong nửa thân trên trần trụi, nửa người dưới chỉ quấn khăn tắm dựa vào lan can trên lầu, hướng về phía Chu Nam Sơ huýt sáo.
Chu Nam Sơ ngẩng đầu nhìn hắn.
Mạnh Thư Cẩn nở cười mị hoặc, ý đồ của hắn đều viết rõ ràng trên mặt.
Có lẽ do bị tin tức tố Tiểu Vương Tử động dục ảnh hưởng, Mạnh Thư Cẩn đại khái cũng bị trêu chọc nổi lên dục vọng muốn phát tiết.
Chu Nam Sơ mới vừa tắm xong còn chưa kịp đi ra phòng tắm, Mạnh Thư Cẩn đã trực tiếp đi vào bế ngang cậu lên phóng tới trên giường.
'Chim cúc cu' Mạnh Thư Cẩn đã 'gáy' đòi ăn từ lâu, hắn gấp đến nỗi tiền diễn cũng không làm, chỉ bôi trơn qua loa liền cắm vào, may mà hắn vẫn còn tình người để ý đến Chu Nam Sơ đang mang thai nên động tác thọc vào rút ra thong thả nhẹ nhàng.
Chu Nam Sơ cắn môi phát ra âm thanh rên rỉ êm ái.
Hôm nay Mạnh Thư Cẩn có chút gấp gáp nhưng bù lại kỹ thuật của hắn rất tốt, vẫn làm cho Chu Nam Sơ thực thoải mái.
Mạnh Thư Cẩn cúi đầu cùng cậu hôn môi, bởi vì tình dục mà mắt hắn trở nên thâm trầm, hôm nay Chu Nam Sơ cuối cùng cũng được chân chính chứng kiến sức ảnh hưởng rất lớn của Omega trội đối với Alpha trội.
Nói thật cậu có hơi hâm mộ.
Cậu lại nghĩ đến cảnh tượng Tiêu Nhất Hách bình tĩnh ôm Tiểu Vương Tử trong thang máy, thoạt nhìn không giống bộ dáng bị tin tức tố ảnh hưởng, chẳng lẽ là trạng thái động dục của hắn biểu hiện không rõ ràng?
Mạnh Thư Cẩn sau khi bắn tinh đem dương vật từ trong thân thể Chu Nam Sơ rút ra, hắn nắm mặt Chu Nam Sơ, lạnh lùng nói: “Trong lúc làm vẫn luôn phân tâm, cố ý chọc giận tôi?”
Lúc làm tình không chú tâm không khác nào nghi ngờ năng lực Mạnh Thư Cẩn, cũng khó trách hắn lại tức giận đến thế.
“Không phải, tôi vừa mới…”
Mạnh Thư Cẩn đương nhiên phục vụ cậu rất sướng, chỉ là nhìn màu mắt biến thành đen sẫm của hắn cậu lại bất giác nghĩ đến Tiêu Nhất Hách nên mới thất thần.
Đang lúc cậu định giải thích, chuông cửa dưới lầu đột nhiên vang lên, Mạnh Thư Cẩn không có tâm tình quan tâm, người ấn chuông cửa cũng không rời đi, ngược lại bám riết không tha ấn liên hoàn chưởng.
‘ Leng keng leng keng ’ tiếng chuông cửa quanh quẩn vang lên không ngừng.
Trông thấy Mạnh Thư Cẩn không có ý định muốn mở, Chu Nam Sơ đứng dậy nói để cậu đi.
“Không cần, để tôi đi.”
Mạnh Thư Cẩn nghe thấy Chu Nam Sơ muốn đi, liền trực tiếp từ trên giường bò dậy, mặc lại đồ rồi đi xuống lầu.
Chu Nam Sơ nghe tiếng Mạnh Thư Cẩn mở cửa, sau đó nghe thấy hắn nói:
“Nửa đêm nửa hôm không ngủ tới phá nhà người ta à?”
“Tôi tới đưa đồ ăn khuya cho Nam Sơ.”
Giọng nói này, là Tần Mộc.
Mạnh Thư Cẩn trào phúng: “Từ bao giờ cậu lại quan tâm tới người của tôi thế?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...