Tan học, Chu Nam Sơ còn chưa kịp phản ứng đã bị vài người bạn cùng lớp vây quanh.
Chu Nam Sơ không ngờ đến tình huống này, giật mình sợ hãi.
A đầy tò mò hỏi: “Cậu với Tiêu Nhất Hách có quan hệ gì thế?”
Chu Nam Sơ ngẩn người vì câu hỏi này quả thật làm cậu bối rối.
Hôn ước giữa Tiêu Nhất Hách và Tiểu Vương tử hình như vẫn chưa được hủy bỏ, mặc dù Chu Nam Sơ đã hỏi hắn có thích mình không, nhưng lúc đó Tiêu Nhất Hách cũng không trả lời rõ ràng.
Giữa họ dường như cũng chưa từng nói về việc chính thức hẹn hò, nhưng Chu Nam Sơ đã không kìm chế được mà lên giường với Tiêu Nhất Hách dưới sự dụ hoặc của hắn...
Vậy hiện tại cậu và Tiêu Nhất Hách rốt cuộc là quan hệ gì?
Chu Nam Sơ nghĩ mình nên nói rõ vấn đề này với Tiêu Nhất Hách.
“Bạn bè.”
Chu Nam Sơ suy nghĩ một lúc, cảm thấy trước mắt trả lời như vậy là an toàn nhất.
B nhìn Chu Nam Sơ, nghi ngờ nói: “Cậu làm thế nào mà kết bạn được với anh ấy?”
C tiếp nối: “Đúng vậy, đó là Tiêu Nhất Hách đấy, cậu chỉ là một Beta bình thường, gia cảnh cũng chẳng có gì nổi bật, sao Tiêu Nhất Hách lại kết bạn với cậu được?”
D: “Cậu dùng thủ đoạn gì để tiếp cận Tiêu Nhất Hách thế? Dạy bọn tôi với.”
Những người khác phụ hoạ: “Đúng đấy, tiết lộ chút đi.”
Chu Nam Sơ tất nhiên cảm nhận được rằng những người này không có thiện ý gì với mình, cậu đứng dậy nói: “Tôi còn có việc, làm ơn tránh đường cho tôi về.”
Những người kia có vẻ bất mãn: “Sao lại thế, bọn tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu thôi mà, có làm gì cậu đâu…”
Chu Nam Sơ đẩy một người đang chặn đường ra, không trả lời mà bỏ đi.
Chưa đi được bao xa đã nghe thấy phía sau không biết là ai châm chọc: “Thái độ gì đây, tưởng mình bay lên cành cao hóa phượng hoàng rồi chắc.”
Cậu siết chặt nắm đấm, không phản bác gì mà tiếp tục đi.
Ra khỏi toà nhà giảng đường, cậu mới lấy điện thoại ra, lúc nãy bị nhóm người vây quanh cậu thấy có thông báo WeChat, nhưng trong tình huống đó không tiện mở ra xem.
Là Tiêu Nhất Hách gửi, hắn bảo cậu về nhà trước.
Sáng nay Tiêu Nhất Hách đưa Chu Nam Sơ tới trường đã dặn tan học thì chờ hắn, giờ lại gửi tin nhắn này, hẳn là có việc phải đi trước. Vốn đang định nhân cơ hội này để thăm dò xem rốt cuộc họ là quan hệ gì, xem ra chỉ có thể đợi đến lần sau.
Chu Nam Sơ đi trên con đường nhỏ, chuẩn bị đến trạm buýt để bắt xe.
Phía sau truyền đến tiếng gầm của động cơ ô tô, trong khoảnh khắc đó Chu Nam Sơ nghĩ đến Tiêu Nhất Hách, quay đầu nhìn, hóa ra là chiếc AMG của Mạnh Thư Cẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...