Khi Chu Nam Sơ lên xe bus, Mạnh Thư Cẩn cũng lên theo.
“Cậu lên làm gì?”
Mạnh Thư Cẩn thản nhiên nói: “Xe tôi vẫn chưa sửa xong.”
Đã bao lâu rồi? Vẫn chưa sửa xong? Xe hắn bị đâm nát luôn rồi chắc?
Nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm là…
“Nhà cậu và tuyến xe bus này là hai hướng khác nhau mà? Làm sao đi về nhà được, cậu lên xe này làm gì?”
Mạnh Thư Cẩn ho khan: “EQ cậu sao lại thấp thế? Đương nhiên là ngồi cùng cậu rồi.”
Chu Nam Sơ: “……”
Mạnh Thư Cẩn lại dám chê EQ cậu thấp? EQ hắn thì cao đến đâu?
Lúc Chu Nam Sơ xuống xe, Mạnh Thư Cẩn lẽo đẽo xuống theo, còn lảm nhảm: “Sao hôm nay xe ít người thế nhỉ?”
Chu Nam Sơ rất muốn lườm hắn một cái, ý đồ trong câu nói của Mạnh Thư Cẩn quá rõ ràng.
“…Được rồi, chẳng lẽ cậu còn muốn đi vào cùng tôi?”
“Nếu có thể…”
Chu Nam Sơ lập tức ngắt lời: “Không thể.”
Mạnh Thư Cẩn: “Vậy tôi sẽ gọi taxi về.”
Chu Nam Sơ bất lực, thậm chí không nhịn được nghĩ thầm hắn có bệnh à.
“Nam Sơ?”
Chu Nam Sơ quay đầu, thấy Tống Sâm Nghiêu đứng cách đó không xa, trên mặt lộ ra thần sắc kỳ lạ.
“Cháu chào chú.”
Vì những chuyện xảy trước kia nên đột nhiên gặp lại Tống Sâm Nghiêu làm Mạnh Thư Cẩn cũng có chút ngượng ngùng, nhưng hắn vẫn chủ động chào hỏi ông.
Tống Sâm Nghiêu chỉ gật đầu có lệ rồi nói với Chu Nam Sơ: “Đứng trước cổng chung cư làm gì? Về nhà thôi.”
Chu Nam Sơ gật đầu.
Mạnh Thư Cẩn xoa xoa mũi, cúi đầu cười cười, cũng không có tỏ ra thái độ bất mãn gì.
Nhưng thái độ Tống Sâm Nghiêu rất rõ ràng, Chu Nam Sơ cũng không để ý đến Mạnh Thư Cẩn nữa mà theo ông về nhà.
Sau khi đi vào chung cư, Tống Sâm Nghiêu quay đầu nhìn lại, không thấy bóng dáng Mạnh Thư Cẩn mới lên tiếng: “Nam Sơ, chẳng lẽ con định tái hợp với cậu ta?”
Chu Nam Sơ vội phủ nhận: “Không có đâu ba.”
Tống Sâm Nghiêu hoài nghi: “Thật không? Vậy sao cậu ta lại ở đây? Hơn nữa con còn ở cùng cậu ta.”
Chu Nam Sơ trả lời: “Con cũng không biết bây giờ hắn đang nghĩ gì, nhưng ba yên tâm đi, con sẽ không quay lại với hắn đâu.”
Tống Sâm Nghiêu gật đầu: “Con hiểu rõ là tốt rồi.”
Chu Nam Sơ đang ăn tối đột nhiên nhận được tin nhắn Tiêu Nhất Hách.
[ Tên Alpha đó đã đánh dấu người khác. ]
Tiêu Nhất Hách lúc nào cũng vậy, đi thẳng vào vấn đề chính, nếu không phải lần này hắn nói rõ ràng hơn, có lẽ Chu Nam Sơ phải mất một lúc mới hiểu ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...