44. Kẻ lả lơi ong bướm

4.6K 471 24
                                    

Tần Mộc rất nhanh đã hoàn thành xong thủ tục chuyển trường.

Chuyển trường ở đại học là chuyện ít khi xảy ra, tuy chuyên ngành giống nhau nhưng Chu Nam Sơ vẫn có chút lo lắng phương thức và tiến độ dạy của hai trường sẽ khác nhau.

Tần Mộc dặn Chu Nam Sơ nếu có gì không hiểu cứ tới hỏi hắn, hắn sẽ giảng cho cậu.

"Nhưng mà chuyên ngành chúng ta khác nhau."

"Đừng lo, tôi đều hiểu hết mà."

Dù Tần Mộc chỉ là đang trấn an cậu nhưng Chu Nam Sơ vẫn cảm thấy cảm động.

Ngày hôm sau đến trường, Chu Nam Sơ có chút thấp thỏm, vốn tưởng với sự nổi tiếng của Tần Mộc, diễn đàn chí ít đều sẽ bàn tán về cậu và hắn, thông tin của cậu cũng sẽ bị tra ra, kết quả khi Chu Nam Sơ đăng nhập vào diễn đàn trường Tần Mộc, ngoại trừ bài đăng thảo luận về độ đẹp trai của ba hotboy có nhắc tới Tần Mộc thì không có bài nào đề cập đến hai người cả.

Chắc hẳn Tần Mộc đã xử lý hết tất thảy, điều này làm Chu Nam Sơ thấy yên tâm hơn.

Đi vào trường, Tần Mộc hỏi Chu Nam Sơ có muốn hắn đi báo cáo cùng không.

"Không sao, tôi tự mình đi được."

Bọn họ không cùng chuyên ngành, giảng đường của Tần Mộc cách xa của Chu Nam Sơ, nếu cùng cậu đi báo cáo sẽ đến trễ, tuy Tần Mộc có vẻ không quan tâm tới việc đi học muộn nhưng Chu Nam Sơ không muốn gây phiền phức cho hắn.

"Vậy cậu tới văn phòng tìm giáo sư Vương là được, tôi đã nói qua với thầy ấy rồi."

"Được."

Chu Nam Sơ đi vào văn phòng, còn chưa tìm được giáo sư đã thấy một gương mặt thân quen trước.

Lông mi đen dài của Tiêu Nhất Hách rủ xuống, biểu cảm trên mặt vẫn lãnh đạm như cũ. Người đang nói chuyện với Tiêu Nhất Hách chắc là giáo sư dạy hắn.

Tiêu Nhất Hách cùng chuyên ngành với cậu, điều này khiến Chu Nam Sơ khá bất ngờ, nhưng cũng không dám nhìn hắn nhiều thêm, vòng qua đi tới trước bàn làm việc của giáo sư khác.

Giáo sư ngẩng đầu hỏi: "Có chuyện gì?"

Chu Nam Sơ: "Em tìm giáo sư Vương ạ."

"Chính là tôi, tìm tôi có chuyện gì?"

"Em là học sinh mới chuyển trường..."

Không đợi Chu Nam Sơ nói xong, thái độ người đàn ông tự xưng là giáo sư Vương liền thay đổi 360°, trở nên vô cùng nhiệt tình, cười xởi lởi: "À, ra là em hả, thầy có biết."

Chu Nam Sơ còn chưa thích ứng kịp, giáo sư Vương đã chủ động giúp cậu xử lý thủ tục.

Rõ ràng Tiêu Nhất Hách và vị giáo sư kia đã nói chuyện xong, nhưng thông qua khoé mắt Chu Nam Sơ nhìn thấy Tiêu Nhất Hách vẫn còn chưa đi, tựa hồ còn đang nhìn cậu khiến cậu không khỏi khẩn trương.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ