Tần Mộc an ủi xong Chu Nam Sơ liền ra ngoài, chắc hẳn hắn đi tới trường cậu.
Cả ngày Chu Nam Sơ đều trong trạng thái thất thần, luôn nghĩ đến chuyện này, mãi đến khi Tần Mộc trở về, cảm xúc cậu mới bình ổn lại.
Tần Mộc vừa vào nhà liền thấy Chu Nam Sơ nhìn chằm chằm mình, cười bất đắc dĩ: “Đừng lo, tôi đã giúp cậu giải quyết xong rồi.”
Chu Nam Sơ vừa bất ngờ vừa vui mừng: “Đều giải quyết xong rồi sao? Bọn họ sẽ không tới gây phiền toái cho tôi nữa đúng không?”
“Bọn họ?” Tần Mộc mỉm cười: “Tất cả những kẻ từng bắt nạt cậu, tôi đều cho cút hết rồi.”
Chu Nam Sơ kinh ngạc: “Tất cả?”
Tần Mộc gật đầu.
“Cậu làm thế nào vậy?”
Mấy ngày nay người bắt nạt cậu đều không cùng một nhóm người, số lượng phải lên tới hàng trăm.
Tần Mộc cười nói: “Nam Sơ, tiền có thể giải quyết rất nhiều chuyện.”
“Tôi chỉ tốn chút tiền là đã có người chủ động bán tin tức, còn đưa ra cả chứng cứ.”
Chu Nam Sơ giật mình, đây là cái gọi có tiền là có thể muốn làm gì thì làm ư?
Chu Nam Sơ: “Bọn họ đều bị cậu cho thôi học rồi sao?”
Tần Mộc: “Nếu cậu cảm thấy chưa đủ, tôi còn có thể khiến bọn họ thiếu mất cánh tay hay bẻ gãy chân bọn họ luôn cũng được.”
Chu Nam Sơ bị dọa mất mật, vội từ chối: “Không, không cần phải làm tới mức đấy.”
Tần Mộc bật cười: “Tôi đùa cậu thôi, tôi không có vô nhân tính thế đâu, Nam Sơ.”
Bây giờ Chu Nam Sơ mới thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi vẻ mặt Tần Mộc trông như là đang nghiêm túc vậy, Chu Nam Sơ chưa từng nghĩ tới đày đoạ mấy người họ đến mức độ đó.
“À đúng rồi, thế cậu có biết người khơi mào là ai không?”
Chuyện này chắc hẳn có người cố ý dựt dây, mặc dù sau đó có một số người vì tin vịt mà sinh ra hiểu lầm, những kẻ đó chửi bới, tham gia vào đoàn người bắt nạt cậu. Song, ngay từ đầu bài đăng đó đã nhắc tới chuyện Chu Nam Sơ sinh con hay chuyện bỏ thuốc câu dẫn Alpha trội đều là một người đăng, vì thế những người khinh nhục cậu có thể đã được sai khiến để làm như vậy.
“Tôi đã tra ra tên đó, ngoài ra hai chiếc xe bị đâm hư cậu cũng không cần phải bồi thường nữa.”
“Vì sao?”
“Tôi đã xem camera, cậu không hề bật đèn, là cậu ta tự mình đâm vào, tai nạn không liên quan tới cậu.”
“Vì sao?”
“Bởi vì cậu ta chính là người đứng đằng sau tất cả.”
“!!”
“Vì sao?”
Chu Nam Sơ như thể là biến thành cái máy lặp lại.
“Vì sao cậu ta lại muốn làm thế? Tôi và cậu ta không quen không biết, tôi cũng chưa từng chọc giận cậu ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...