Mạnh Thư Cẩn nhuộm tóc bạc xám, trang điểm mắt khói tinh tế, kết hợp với bộ trang phục cá tính màu xanh đen có vẻ được thiết kế riêng cho hắn, trông vừa điển trai vừa ma mị.Mạnh Thư Cẩn nghiêng đầu nhìn cậu, Chu Nam Sơ lập tức tránh ánh mắt, nuốt nước bọt, không hiểu sao cảm lại thấy căng thẳng.
Mạnh Thư Cẩn cong khóe miệng, giọng lười biếng: "Lên xe đi, Nam Sơ."
Chu Nam Sơ có chút do dự, không biết có nên lên hay không.
Người đàn ông khác trong xe sốt ruột nói: "Mau lên đi, chậm trễ nữa là bị paparazzi chụp mất."
Chu Nam Sơ bị thúc giục, hoảng hốt liền lên xe.
Cửa xe từ từ đóng lại, Chu Nam Sơ đành ngồi xuống.
Chiếc xe bảo mẫu này được thiết kế ghế ngồi đối diện nhau, Chu Nam Sơ vừa ngồi xuống đã đối mặt với Mạnh Thư Cẩn.
Người quản lý nhìn hai người còn lại, đau đầu nói: "Thư Cẩn, cậu hành động lớn mật thế này mà bị paparazzi chụp được thì ngày mai tất cả các trang nhất đều là về cậu đấy."
Mắt Mạnh Thư Cẩn nhìn Chu Nam Sơ, cười thờ ơ: "Anh thấy tôi từng sợ mấy cái đấy bao giờ chưa?"
Chu Nam Sơ bị Mạnh Thư Cẩn nhìn chằm chằm, cảm thấy hơi không thoải mái.
Mạnh Thư Cẩn: "Cậu cũng trở thành fan của tôi rồi à?"
Chu Nam Sơ nghe mà ngơ ngác.
"????"
Mạnh Thư Cẩn: "Tôi vừa thấy cậu trong đám đông."
Chu Nam Sơ ngạc nhiên, vừa nãy có quá nhiều người, cậu còn chưa kịp nhìn thấy Mạnh Thư Cẩn, sao hắn lại thấy được cậu?
"Tôi, tôi tình cờ đi ngang qua thôi."
Mạnh Thư Cẩn nhếch môi: "Ngại à?"
Chu Nam Sơ nghiêm túc đáp: "Không có."
Mạnh Thư Cẩn nhíu mày, không tin lắm: "Không phải cậu cố ý đến xem tôi sao?"
Chu Nam Sơ bất đắc dĩ nói: "Tôi còn không biết cậu sẽ ở đó, tôi đến đây ăn tối, tình cờ đi ngang qua thôi."
Mạnh Thư Cẩn thoáng lộ vẻ bị đả kích nhưng lập tức giả vờ rất khó chịu, hừ cười: "Thế ra tôi bỏ quay phim chạy đến tìm cậu là tự mình đa tình?"
Câu nói của Mạnh Thư Cẩn, ý nghĩa quá mập mờ.
Chu Nam Sơ không biết trả lời thế nào.
"Cậu, cứ thế bỏ ngang công việc có sao không?"
"Đương nhiên là có sao, ngày mai tin giải trí chắc lại toàn nói cậu ta làm càn rồi."
Mạnh Thư Cẩn chưa kịp trả lời, quản lý đã nhanh chóng đáp thay hắn.
Chu Nam Sơ: "Vậy bây giờ hắn quay lại còn kịp cứu vãn không?"
Mạnh Thư Cẩn thờ ơ: "Đã đi rồi, quay lại làm gì nữa?"
Chu Nam Sơ: "Làm idol đều tùy ý thế này sao?"
Quản lý thở dài: "Chỉ có Mạnh Thư Cẩn là ương ngạnh thôi."
Mạnh Thư Cẩn: "Nói nhảm nhiều thế, tôi nên cân nhắc đổi quản lý rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...