Không phải nói Mạnh Thư Cẩn không được xuất ngoại nghỉ phép, báo cho cậu hay không cũng là quyền của hắn.
Nhưng hai bên đã bàn bạc xong ngày, hắn cũng đã đồng ý tới gặp gia đình cậu, kết quả bây giờ hắn lại đang ở nước ngoài!
Hắn có thể đi sớm cũng có thể đi muộn, tại sao nhất định phải chọn thời gian này để đi?
Này không phải chứng tỏ hắn căn bản không đem chuyện này để ở trong lòng sao?!
Rốt cuộc Mạnh Thư Cẩn coi cậu là cái gì?
Cậu một lòng chờ mong mơ mộng về tương lai bọn họ, Mạnh Thư Cẩn lại nhẫn tâm tạt một chậu nước lạnh dập tắt ngọn lửa hi vọng của cậu.
Điều Chu Nam Sơ không thể chấp nhận được chính là Mạnh Thư Cẩn làm ra chuyện quá đáng như vậy, cậu vẫn ôm hy vọng chờ lời giải thích từ hắn.
Cậu vẫn không thể buông bỏ được hắn. Tức giận, đau lòng, khổ sở là tâm trạng cậu hiện tại.
"Nam Sơ?"
Thấy Chu Nam Sơ trầm mặc hồi lâu, Tần Mộc ở bên kia nghi hoặc gọi tên cậu.
Chu Nam Sơ lấy lại tinh thần, hoang mang rối loạn nói: "Vậy à, tôi biết rồi."
"Tần Mộc, tôi cúp máy trước, bên này còn có chút việc."
Chu Nam Sơ nỗ lực bình ổn cảm xúc bình thường nhất có thể, nhưng thật ra giọng cậu đã run rẩy tới mức ai cũng có thể phát hiện.
Tần Mộc: "Được rồi, cậu có chuyện gì đều có thể tìm tôi."
"Cảm ơn cậu."
Chu Nam Sơ nói xong liền cúp máy.
Chu Dương Sâm hỏi: "Bên kia nói thế nào? Bạn trai con rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"
Chu Nam Sơ rũ mắt, không muốn để người nhà thấy mình đỏ hốc mắt, cậu không biết nên đối mặt với hai người ba thế nào.
"Dạ... Cậu, cậu, cậu ấy có việc nên không tới được."
Chu Nam Sơ che giấu chuyện Mạnh Thư Cẩn ở nước ngoài mới không đến, cậu tự giễu bản thân đến nước này rồi vẫn theo bản năng bảo vệ hắn.
Chu Dương Sâm cau mày nghiêm giọng nói: "Có việc không tới được cũng không thèm thông báo trước? Thằng nhóc này căn bản không đặt chuyện này ở trong lòng, thái độ hắn tùy tiện như thế chắc chắn sẽ không đối tốt với con được bao nhiêu, ta thấy tốt nhất không cần gặp mặt nữa."
Chu Nam Sơ cúi đầu không trả lời.
Tống Sâm Nghiêu kéo tay Chu Dương Sâm, nhẹ giọng nói: "Anh về phòng trước đi, em nói chuyện với Nam Sơ một lát."
Chu Dương Sâm: "Hai đứa mau chóng chia tay đi, ta sẽ không đồng ý cho con tiếp tục ở bên cạnh cậu ta."
Chu Nam Sơ biết lần này ba lớn cậu thật sự tức giận.
Tống Sâm Nghiêu kéo Chu Nam Sơ ngồi xuống sofa, Chu Nam Sơ cúi đầu không có dũng khí nhìn ông.
Tống Sâm Nghiêu nhẹ nhàng nói: "Ba biết con hiện tại nhất định rất đau lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...