C26. Tin tức tố đặc biệt nhạy cảm

7.2K 649 90
                                    

Buổi chiều Mạnh Thư Cẩn tới tìm cậu.

Chu Nam Sơ không muốn gặp hắn nhưng cửa phòng bệnh không khoá nên Mạnh Thư Cẩn vẫn vào được.

Chu Nam Sơ kêu Tống Sâm Nghiêu ra ngoài một lát, cậu không muốn ông nghe thấy lời mình sắp nói với Mạnh Thư Cẩn.

Mạnh Thư Cẩn thấy thái độ Chu Nam Sơ lãnh đạm, vẻ mặt vẫn thản nhiên như thường: "Nam Sơ, cậu giận tôi sao?

"Không."

Chu Nam Sơ trả lời một cách lạnh nhạt, từ khi biết sự thật tâm cậu đã chết hoàn toàn, cậu vốn định không quan tâm tới Mạnh Thư Cẩn nữa nhưng cảm thấy hai người vẫn nên nói rõ ràng với nhau.

"Nam Sơ, tôi không biết ngày hôm qua cậu xảy ra chuyện, đều là lỗi của tôi, đáng lẽ tôi nên về nhà..."

"Đã không còn quan trọng nữa." Chu Nam Sơ lên tiếng ngắt lời hắn.

Vi Hạ Hàm xảy ra tai nạn, Mạnh Thư Cẩn vẫn luôn ở cùng cô từ hôm qua tới hôm nay, có thể khiến Mạnh Thư Cẩn làm tới mức độ này, người khác nhìn vào sao có thể tin bọn họ chỉ là bạn bè bình thường chứ? Khi đó trong lòng Mạnh Thư Cẩn chắc hẳn toàn là suy nghĩ lo lắng cho Vi Hạ Hàm, sao có thể còn chỗ trống để nghĩ đến Chu Nam Sơ?

Đối với Mạnh Thư Cẩn mà nói, dù cho là cậu hay là đứa bé đều mãi mãi không thể so sánh với vị trí Vi Hạ Hàm trong lòng hắn.

Chu Nam Sơ: "Tôi muốn tự mình nuôi con, không cần cậu chịu trách nhiệm."

Mạnh Thư Cẩn ngẩn người vài giây, sau đó hắn hỏi: "Cậu muốn chia tay với tôi?"

Chu Nam Sơ bị câu hỏi của hắn chọc cười.

"Chúng ta từng hẹn hò sao, Thư Cẩn?" Chu Nam Sơ miệng cười mắt lại tràn ngập nước: "Lúc trước Tần Mộc hỏi cậu chúng ta có hẹn hò không, cậu không phải không trả lời sao? Cậu chưa từng đáp lại tình cảm tình của tôi, không hẹn hò sao có thể nói là chia tay?"

Mạnh Thư Cẩn nhíu mày lạnh lùng nói: "Tôi còn chưa đủ tốt với cậu? Cậu thích tôi, hai chúng ta ở bên nhau, đây không phải hẹn hò thì là gì?"

"Tôi biết mình đáng lẽ phải ở nhà chăm sóc cậu, nhưng ngày hôm qua Hạ Hàm xảy ra tai nạn bất ngờ nên tôi mới không về được, sao mà tôi biết được cậu trùng hợp cũng xảy ra chuyện chứ?"

"Đứa bé chẳng phải cũng không sao đấy thôi?"

Những lời này của Mạnh Thư Cẩn khiến tâm Chu Nam Sơ lạnh lẽo cực điểm.

Chu Nam Sơ: "Vậy nếu như đứa nhỏ xảy ra chuyện gì thì sao?"

Mạnh Thư Cẩn trầm mặc.

Mãi đến hôm nay Chu Nam Sơ mới hiểu được, từ đầu đến cuối đều là cậu tự lừa mình dối người, là cậu không muốn thừa nhận sự thật này. Mạnh Thư Cẩn chưa từng đáp lại tình cảm của cậu mặc cho cậu thổ lộ tình cảm, khát cầu tình yêu, khổ sở và hi vọng về tương lai của bọn họ ra sao.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ