Tối hôm đó Chu Nam Sơ nằm mơ, trong mơ cậu được đặt trên chiếc giường lớn, bên cạnh có bóng người nhưng cậu không thể thấy rõ hắn, cậu bị đè ở trên giường, người đàn ông phía sau hung ác thô lỗ đâm vào rút ra ở lỗ nhỏ cậu, cậu giãy giụa muốn trốn thoát nhưng đều vô tác dụng, cậu bị giam cầm chặt chẽ, chỉ có thể bị bắt thừa nhận sự va chạm của người đàn ông.
Chu Nam Sơ gian nan quay đầu lại, thấy được người đàn ông đang chịch mình một cách thô bạo kia, là Mạnh Thư Cẩn.
Cậu giật mình tỉnh giấc, mở mắt mới phát hiện thì ra bản thân đang nằm mơ.
Ngoài cửa sổ đã hơi sáng lên, trời hẳn là sắp sáng rồi.
Chu Nam Sơ từ trên giường ngồi dậy, lấy báo cáo kết quả trên tủ đầu giường, nhìn tên người kia lâm vào trầm tư.
Đã hai ngày trôi qua kể từ khi cậu biết được kết quả, người ta thường nói ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thường thấy cái đó, có lẽ do cậu quá để ý chuyện này cho nên đêm nay mới có thể nằm mơ thấy nó.
Ngay từ đầu Chu Nam Sơ căn bản không quan tâm, cũng không muốn dây dưa tới hắn, nhưng sau khi thấy tên Mạnh Thư Cẩn, cậu lại không thể nào ngừng suy nghĩ.
Cậu muốn biết, người này rốt cuộc là trùng tên trùng họ, hay chính là Mạnh Thư Cẩn cậu quen biết.
Lần trước Mạnh Thư Cẩn gọi cho cậu, cậu đã lưu số hắn lại, nhưng lần đó dường như cậu đã làm Mạnh Thư Cẩn tức giận, Chu Nam Sơ không biết lần này Mạnh Thư Cẩn có thèm để ý tới cậu nữa không.
Ngày trước sau khi rời đội bóng rổ, cậu cùng Mạnh Thư Cẩn trở thành hai đường thẳng song song, lần đó tìm phòng, thái độ Mạnh Thư Cẩn với cậu rất kỳ lạ, hiện tại kết hợp kết quả xét nghiệm, Chu Nam Sơ không thể không hoài nghi.
Chu Nam Sơ dùng số Mạnh Thư Cẩn để tìm WeChat hắn, cậu ấn vào biểu tượng kết bạn, ở mục gửi lời chào viết tên của mình.
Kế tiếp chính là quá trình thấp thỏm chờ đợi.
Cậu khẩn trương tới mức tay đổ đầy mồ hôi.
Mãi cho đến tiết học buổi sáng kết thúc, Mạnh Thư Cẩn mới đồng ý kết bạn.
[ Chuyện gì? ]
Chu Nam Sơ còn chưa kịp gửi lời chào hỏi, Mạnh Thư Cẩn đã nhắn trước, cái này làm cậu có chút ngoài ý muốn.
[ Cậu hôm nay có rảnh không? Chúng ta có thể gặp mặt nói chuyện chứ? ]
[ Không rảnh. ]
Chu Nam Sơ vừa mới gửi đi, Mạnh Thư Cẩn lập tức gửi lại.
[ Ngày mai thì sao? ]
[ Cũng không. ]
Chu Nam Sơ có chút bất đắc dĩ, Mạnh Thư Cẩn có vẻ như vẫn còn tức giận, chẳng lẽ cậu trực tiếp hỏi trên WeChat? Nhưng mà cậu lại cảm thấy có hơi khó mở miệng.
Đang lúc Chu Nam Sơ do dự, Mạnh Thư Cẩn đột nhiên nhắn lại.
[ Muốn gặp thì 6 giờ tối tới nhà tôi. ]
Chu Nam Sơ nghĩ ngẫm, cuối cùng vẫn đồng ý đi.
Buổi tối 6 giờ, Chu Nam Sơ đi tới trước cửa nhà Mạnh Thư Cẩn, cậu cứ nâng tay lên lại buông xuống, tới tới lui lui do dự đã lâu vẫn không dám gõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...