C5: Người cậu thích đều xuất hiện

11.7K 878 2
                                    

Mạnh Thư Cẩn vậy mà lại động dục, Chu Nam Sơ bị doạ sợ thật rồi.

Vì sao chứ?

Thân thể Alpha tố chất vô cùng tốt, năng lực khống chế dục vọng cũng rất mạnh, bọn họ sẽ không vì tin tức tố của Omega mà mất khống chế, thậm chí còn có thể áp chế tác động của tin tức tố Omega.

Ngay cả Omega cũng không thể tùy ý làm cho bọn họ động dục, mà cậu chỉ là Beta, Mạnh Thư Cẩn tại sao lại đột nhiên động dục?

Mạnh Thư Cẩn nói tin tức tố của cậu ảnh hưởng tới hắn, làm gì có khả năng đấy chứ? Cậu là Beta, A và O đối với tin tức tố B không có khả năng xảy ra phản ứng.

Chu Nam Sơ trợn to hai mắt nhìn Mạnh Thư Cẩn ngày càng tới gần cậu.

Mạnh Thư Cẩn hiện tại vẻ mặt vô cùng gợi cảm xen lẫn dã tính thực mê người.

Hắn muốn hôn cậu sao?

Chu Nam Sơ cả người khẩn trương cứng đờ, cậu cảm giác tim mình đập lớn đến mức Mạnh Thư Cẩn đều có thể nghe thấy.

Mạnh Thư Cẩn cúi người mới vừa dán lên môi Chu Nam Sơ, cửa nhà đã ‘bang’ một tiếng bị mở ra, doạ Chu Nam Sơ hồn bay phách lạc, đồng thời cũng đem cậu thiếu chút nữa bị mê hoặc lôi trở lại hiện thực.

Chu Nam Sơ xuyên qua bả vai Mạnh Thư Cẩn thấy một nữ sinh xinh đẹp, ăn mặc sành điệu đang cởi giày cao gót đi vào, thấy tư thế ái muội của hai người trên sô pha, cô vẻ mặt kinh ngạc nói: “Ui, ngại quá, tôi có phải đã quấy rầy hai người rồi không?”

Chuyện tốt vừa mới bắt đầu đã bị gián đoán, cho dù là ai cũng sẽ không có tâm tình tốt, Mạnh Thư Cẩn vẻ mặt âm trầm ngẩng đầu: “Sao cậu không gõ cửa trước khi vào?”

Nữ sinh chẳng hề để ý cười nói: “Không phải cậu nói tôi có thể tùy tiện vào nhà cậu sao? Có tình nhân mới liền trở mặt không nhận tình nhân cũ?”

Nghe thấy ba chữ 'tình nhân cũ', Chu Nam Sơ nhìn nữ sinh kia ngây ra một lúc.

Mạnh Thư Cẩn từ trên người Chu Nam Sơ đứng dậy, sửa sang lại quần áo, hỏi: “Cậu đến đây làm gì?”

“Sao mùi lại nồng như thế… Mạnh Thư Cẩn, cậu phóng thích tin tức tố nhiều thế làm gì?” Nữ sinh nhíu nhíu mày, sau đó ở nhìn sang Chu Nam Sơ, hai mắt sáng ngời: “Oa, cậu bạn này lớn lên thanh tú đáng yêu quá đi.”

Chu Nam Sơ được nữ sinh khen cảm thấy rất ngượng ngùng, ở trong một xã hội coi trọng Alpha và Omega, Beta thường không được chú ý tới, cho nên rất ít khi cậu được người khác khích lệ như vậy, nhất thời có chút không thích ứng được mà đỏ mặt.

“Sao lại dễ thẹn thùng vậy chứ, thực làm rung động lòng người mà, chẳng trách Mạnh Thư Cẩn lại bị câu dẫn đến phóng ra tin tức tố.”

Chu Nam Sơ bị nữ sinh trêu chọc càng thêm ngượng ngùng.

Mạnh Thư Cẩn không vui nói: “Vi Hạ Hàm, cậu đột nhiên đến đây rốt cuộc muốn làm gì?”

“Ai nha, tôi để quên đồ ở chỗ này nên tới lấy.” Vi Hạ Hàm tùy ý trả lời Mạnh Thư Cẩn, sau đó chạy đến bên cạnh Chu Nam Sơ ngồi xuống, nhìn chằm chằm cậu, cười nói: “Cậu là bạn trai mới của Mạnh Thư Cẩn sao? Thật kỳ lạ, cậu ta không có hứng thú với đàn ông mà.”

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ