C66. Từ Tông đột ngột xuất hiện

4.4K 596 37
                                    

Đứa trẻ đã bắt đầu hiểu được những gì Chu Nam Sơ nói với bé, dù hiện tại còn chưa biết nói nhiều từ nhưng khi cậu trò chuyện, bé cũng sẽ tích cực đáp lại.

Đứa bé càng lớn càng xinh đẹp, có lẽ là thừa hưởng gen tốt từ Tần Mộc.

Tuy rằng trông xinh đẹp như vậy không có gì là xấu, nhưng đôi khi nhìn thấy đường nét giống với Tần Mộc trên khuôn mặt đứa bé, tâm trạng Chu Nam Sơ lại có chút phức tạp.

Khoản tiền ẩn danh hai mươi vạn hẳn là do Tần Mộc gửi, ngoại trừ hắn, cậu không nghĩ ra ai khác.

Thật ra sau khi chia tay Tần Mộc, bất kể là vú nuôi hay những vật dụng cần thiết cho đứa bé như sữa bột... Cứ cách hai, ba tháng cậu lại nhận được bưu phẩm gửi đến.

Những thứ này chắc cũng do Tần Mộc làm, một số đồ đắt tiền Chu Nam Sơ đều từ chối nhận, nhưng những vật dụng hàng ngày và nhu yếu phẩm, Chu Nam Sơ sẽ lấy.

Bởi vì đây cũng là trách nhiệm Tần Mộc phải gánh vác, nếu hắn đã nguyện ý thì sao cậu phải từ chối chứ.

Nhưng khoản tiền hai mươi vạn, Chu Nam Sơ không động đến một xu, nếu không phải vì không chuyển lại được, cậu đã chuyển ngay trả Tần Mộc rồi.

Cậu không muốn liên lạc với hắn nên số tiền này tạm thời vẫn chưa thể trả được, chỉ có thể tạm cất giữ. Nếu sau này có cơ hội sẽ trả lại cho Tần Mộc, nếu không có thì để cho con trai dùng.

Hôm nay khi tan học ra khỏi cổng trường, Chu Nam Sơ bất ngờ nhìn thấy Từ Tông lâu ngày không gặp đang đứng ngay trước cổng trường mình.

Từ Tông thấy Chu Nam Sơ liền bước tới.

Chu Nam Sơ vừa kích động vừa tức giận: “Thằng nhóc cậu đi đâu suốt thời gian dài vậy hả?”

Chu Nam Sơ sở dĩ kích động là vì Từ Tông đã biệt tích một thời gian dài.

Nhưng nếu hỏi Từ Tông biến mất chính xác từ lúc nào, cậu cũng không rõ.

Chu Nam Sơ phát hiện Từ Tông mất tích là khi cậu vừa bị bạo lực học đường, lúc đó người đầu tiên cậu nghĩ đến là Từ Tông, cậu muốn tìm hắn nhờ giúp đỡ nhưng phát hiện hoàn toàn không thể liên lạc được.

Tin nhắn gửi cho Từ Tông, đối phương không trả lời một tin nào, điện thoại cũng không ai nghe, thời điểm ấy lại là giai đoạn Chu Nam Sơ bị nhắm đến dữ dội nhất, phải mất một thời gian sau cậu mới có cơ hội đến lớp tìm hắn, kết quả bạn cùng lớp nói với Chu Nam Sơ rằng Từ Tông đã không đến trường rất lâu rồi.

Sau đó hắn thật sự như bốc hơi vậy, về sau điện thoại đều ở trạng thái tắt máy. Từ lúc Chu Nam Sơ chuyển trường đến giờ vẫn cố gắng liên lạc nhưng đều thất bại.

Từ Tông bất đắc dĩ cười nói: “Nói ra thì dài dòng lắm.”

Chu Nam Sơ lo lắng: “Cậu đã xảy ra chuyện gì?”

Từ Tông khoác vai Chu Nam Sơ: “Hôm nay tớ đến đây chính là để tìm cậu vì đoán chắc cậu sẽ lo cho tớ.”

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ