"Hiện tại tôi và Nam Sơ đang hẹn hò, có chuyện gì sao?" Tần Mộc nhìn Tiêu Nhất Hách, mỉm cười hỏi lại.
Tiểu Vương Tử cũng nghi hoặc nhìn Tiêu Nhất Hách, phản ứng của hắn làm cậu ta cảm thấy rất kỳ lạ.
Tiêu Nhất Hách hờ hững nói: "Mạnh Thư Cẩn đâu?"
Chu Nam Sơ nghe thấy cái tên này, tim vẫn không chịu khống chế co rút đau đớn.
Tần Mộc: "Bọn họ sao, đương nhiên là đã chia tay."
Tiêu Nhất Hách khẽ nhíu mày, sau đó trực tiếp ngồi xuống cạnh Chu Nam Sơ.
Chu Nam Sơ ngạc nhiên.
Tần Mộc cũng hơi giật mình.
Người phản ứng lớn nhất chính là Tiểu Vương Tử, cậu ta bất mãn nói: "Nhất Hách cậu ngồi chỗ này làm gì?"
Tiêu Nhất Hách liếc mắt nhìn cậu ta, lạnh nhạt đáp: "Ghép bàn."
Tiểu Vương Tử mở to hai mắt xinh đẹp: "Vì sao lại muốn ghép bàn? Tôi đã đặt bàn trước rồi mà."
Tần Mộc: "Từ bao giờ Tiêu thiếu lại có sở thích ghép bàn vậy?"
Tiêu Nhất Hách kêu người phục vụ mang thêm bát đĩa và đũa, vẻ mặt thờ ơ lạnh lùng đáp trả: "Tôi cũng vừa mới biết cậu còn có sở thích đi nuôi con người khác."
Tần Mộc: "......"
Chu Nam Sơ thấy tình huống hiện tại thật sự không ổn, chủ yếu là vì thái độ của Tiêu Nhất Hách khác với mọi khi, tỷ như hắn vì sao lại muốn ghép bàn với bọn họ? Chu Nam Sơ nghĩ thế nào cũng không ra.
Bởi vì Tiêu Nhất Hách chịu không đi, Tiểu Vương Tử đành phải miễn cưỡng ngồi xuống.
Tần Mộc cười nói: "Vị trí ngồi hai bạn trai chúng ta có vẻ như ngược rồi thì phải?"
Tiểu Vương Tử nói với Chu Nam Sơ: "Tôi với cậu đổi vị trí đi, tôi muốn ngồi cùng Nhất Hách."
"Ừm." Chu Nam Sơ gật đầu, vừa mới chuẩn bị đứng dậy đã bị Tiêu Nhất Hách đè lại.
Tiêu Nhất Hách nhìn Tiểu Vương Tử rồi nói: "Cậu ngồi yên đó."
Tiểu Vương Tử phản đối: "Tại sao chứ?!"
Tiêu Nhất Hách lãnh đạm nói: "Quay lại chỗ đó đi."
Tiểu Vương Tử chỉ có thể im miệng, quay lại ngồi cạnh Tần Mộc, trừng mắt nhìn Chu Nam Sơ.
Chu Nam Sơ cực kì xấu hổ, mở miệng nói: "Hay là để tôi ngồi bên kia đi."
Tiêu Nhất Hách liếc nhìn cậu một cái, lạnh nhạt nói: "Yên lặng ăn cơm."
Tần Mộc cười cười: "Thật sự không ngờ nha, chẳng lẽ Tiêu thiếu tính cùng tôi đổi người yêu?"
Chu Nam Sơ nhíu nhíu mày, cậu cảm thấy câu nói này của Tần Mộc có gì đó rất kỳ quái.
Tiêu Nhất Hách còn chưa kịp đáp lại, Tiểu Vương Tử đã giành nói trước: "Tần Mộc, cậu đừng có đánh chủ ý lên tôi, tôi không có hứng thú với loại hoa hoa công tử như cậu đâu."
Tần Mộc nhìn Chu Nam Sơ cười nói: "Đùa thôi, tôi đương nhiên chỉ thích mình Nam Sơ nhà tôi rồi."
Chu Nam Sơ không hề cảm thấy ngọt ngào, ngược lại có chút không được tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...