40. Bạo lực học đường càng thêm điên cuồng

5.3K 530 70
                                    

Ngày hôm sau Chu Nam Sơ đăng nhập vào diễn đàn trường thấy bài viết về cậu đã bị xóa, cậu nghĩ chuyện này coi như xong.

Chu Nam Sơ chưa từng bị bạo lực học đường, tuy trước kia có đọc qua tin tức nhưng cũng không chú ý quá nhiều, hơn nữa cậu thấy những việc này sẽ không xảy ra với mình.

Vậy nên lúc bị bạo lực học đường, cậu nhất thời không phản ứng kịp.

Có những lúc cậu đi trên đường thì bị ai đó đụng phải. Lúc đầu mấy người đó chỉ va vào vai cậu, sau đó thì bắt đầu cau có chửi cậu không biết nhìn đường.

Khi đó Chu Nam Sơ chỉ cảm thấy khó hiểu, rõ ràng đường rộng như thế nhưng bọn họ lại cố tình muốn đi sát vào chỗ cậu, đáng lẽ bọn họ mới là người không nhìn đường chứ?

Càng về sau mọi chuyện càng trở nên quá quắt, Chu Nam Sơ đang đi sẽ bị đụng ngã, sau đó thì chuyển luôn thành đẩy ngã cậu.

Lần này người đẩy cậu là một Beta cao gầy, ánh mắt hắn khinh rẻ từ trên cao nhìn xuống cậu, mắng:

“Thằng lẳng lơ không biết xấu hổ.”

Theo sau hắn còn ba bốn người, bọn họ đều nhìn Chu Nam Sơ bằng ánh mắt ghét bỏ, khinh thường.

Chu Nam Sơ lúc này mới phản ứng lại, hoá ra những va chạm lúc trước đều không phải vô tình mà là bọn họ cố ý. Bởi vì mỗi lần người đâm cậu đều khác nhau nên mới khiến cậu nhất thời không biết mình đang bị bắt nạt.

Mấy người kia mắng chửi cậu vài câu rồi nghênh ngang rời đi, Chu Nam Sơ đứng dậy, phủi bụi bẩn trên người, cậu thấy mọi người xung quanh đang chê cười chỉ trỏ mình, Chu Nam Sơ biết bọn họ lại bắt đầu bàn tán về cậu.

Những lời trào phúng của bọn họ cực kì khó nghe, trong lòng Chu Nam Sơ rất tức giận nhưng cậu không cãi lại, cũng không sốc nổi đứng lên đánh bọn họ.

Cậu biết bản thân đánh không lại, hơn nữa những người này rõ ràng chính là nhằm vào cậu, nếu cậu xung đột với bọn họ, ngày tháng về sau ở trường chắc chắn sẽ không yên ổn, đôi co không phải là lựa chọn sáng suốt.

Chu Nam Sơ cho rằng mình chỉ cần nhịn một chút những người đó sẽ không đến gây phiền phức nữa, đáng tiếc cậu đã sai, càng nhẫn nhịn, nhún nhường thì chỉ càng làm bạo lực học đường thêm điên cuồng.

Sáng nay cậu bị nhốt ở trong WC, không thể tham gia tiết học nên bị giáo viên gọi vào văn phòng trách mắng.

Chu Nam Sơ kể lại chuyện mình không thể mở cửa WC, ngụ ý chính là cậu bị bạo lực học đường.

Giảng viên lại hỏi cậu: “Gần đây thầy nghe rất nhiều tin đồn nói đời tư của em vô cùng hỗn loạn, quan hệ nam nữ lăng nhăng, những chuyện này có phải sự thật không?”

Chu Nam Sơ ngơ người.

Giảng viên không cố ý hạ giọng, thậm chí trong đó còn ẩn chứa sự chỉ trích, những giảng viên khác trong văn phòng cũng đều dùng ánh mắt kỳ lạ đánh giá Chu Nam Sơ.

Cậu không ngờ những tin đồn về cậu lan truyền rộng rãi tới mức đến cả tai giáo viên.

Nói đời tư của cậu hỗn loạn?

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ