Tiêu Nhất Hách: "Cậu cứ ở đây một thời gian đi."
Chu Nam Sơ: "Một mình ạ?"
Tiêu Nhất Hách cúi xuống nhìn cậu, khóe miệng hiện lên nụ cười nhạt: "Nếu cậu muốn thì tôi ở đây cũng được."
Chu Nam Sơ lắc đầu nguầy nguậy: "Không cần đâu, anh bận nhiều việc quan trọng, tôi... một mình tôi là được rồi."
Tiêu Nhất Hách hơi nhíu mày: "Không cần gọi tôi là anh."
Dù sao Tiêu Nhất Hách cũng giúp mình giải quyết chuyện này, cậu nợ hắn một lời cảm ơn nên ngoan ngoãn gật đầu: "Vậy sau này tôi không nói thế nữa."
Tiêu Nhất Hách: "Hệ thống an ninh ở đây rất nghiêm ngặt, những tên lâu la tầm thường không thể vào được, cậu chỉ cần ngoan ngoãn ở yên đây, đừng chạy lung tung là được."
Chu Nam Sơ: "Vậy, chuyện này khi nào mới giải quyết xong?"
Tiêu Nhất Hách thản nhiên nói: "Đợi tôi thông báo."
Thực ra ngay từ khi chuyện của Mạnh Thư Cẩn bị phanh phui, hắn đã liên lạc ngay với công ty và đội ngũ để gỡ hot search, đồng thời thông báo cho tòa soạn tạp chí xóa tin tức.
Nhưng Mạnh Thư Cẩn quá nổi tiếng, người thích hắn nhiều không đếm xuể, người không thích hắn cũng không ít.
Đám fan của hắn đi khắp nơi bảo vệ hắn nhưng vô hình chung lại khiến độ hot của sự việc tăng lên.
Còn những kẻ ghen tị với hắn thì mong Mạnh Thư Cẩn dính vào scandal nên núp bóng châm ngòi thổi gió, bỏ tiền mua marketing khiến sự việc tiếp tục lên men.
Mấy công ty dẫn dắt dư luận đương nhiên hy vọng chuyện này có thể duy trì độ hot, có vậy họ mới kiếm được nhiều tiền hơn. Dù sao thì ai chẳng thích tin đồn của ngôi sao hàng đầu? Họ bắt đầu điên cuồng đào bới sự thật đằng sau, đặc biệt là danh tính thực sự của người đàn ông mờ ảo trong bức ảnh, họ dốc hết sức để điều tra xem người nọ rốt cuộc là ai.
Thế nên bên này Mạnh Thư Cẩn cho người điên cuồng gỡ hot search, tin tức nhưng bên kia hot search lại tiếp tục xuất hiện.
Người quản lý đau đầu nói: "Tôi đã nhắc cậu đừng đi tìm Beta kia rồi mà, giờ thì hay rồi, bị chụp được, đám đối thủ của cậu hiện tại chỉ muốn dẫm chết cậu thôi."
Mạnh Thư Cẩn bực bội: "Tôi tuyên bố thẳng mình muốn theo đuổi cậu ấy chẳng phải xong sao?"
Người quản lý lập tức phản đối: "Đừng đùa nữa, Thư Cẩn!"
"Với độ nổi tiếng của cậu mà bị lộ chuyện theo đuổi Beta kia thì cậu ta còn sống nổi không? Chỉ riêng dư luận đã đủ đè chết cậu ta rồi, chưa kể đến đám fan cuồng nữa."
Mạnh Thư Cẩn không nhịn được chửi thề một câu, rồi đột ngột bật dậy khỏi ghế sofa, cầm điện thoại đi vào phòng.
Người quản lý gọi với theo: "Thư Cẩn, cậu định làm gì?"
Mạnh Thư Cẩn đáp: "Anh không cần quản, chuyện này tôi sẽ giải quyết."
Người quản lý đau đầu, hắn giải quyết kiểu gì chứ?
Mạnh Thư Cẩn vào phòng gọi điện cho Tiêu Nhất Hách, cũng chính là cuộc gọi mà Tiêu Nhất Hách đã nghe trước mặt Chu Nam Sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...