C93. Thông tin của cậu đã bị tiết lộ

4.8K 681 35
                                    

Khi Chu Nam Sơ và những người khác đã xuống xe đi được một đoạn, Khương Lạc Minh cười đẩy vai Tiêu Nhất Hách, trêu chọc: "Tổng giám đốc Tiêu còn muốn cậu Beta nhỏ giúp sửa cổ áo à? Ai dè người ta chỉ nhắc cậu một câu, ha ha ha."

Tiêu Nhất Hách liếc hắn, lạnh lùng nói: "Tuần sau cậu đi công tác."

Khương Lạc Minh lập tức trở nên nghiêm túc: "Tôi sai rồi."

"Đi công tác với cậu, chuyện tốt như vậy chi bằng dẫn cậu Beta nhỏ đi cùng, vừa hay gia tăng tình cảm, đẹp cả đôi đường."

Tiêu Nhất Hách: "Tôi không hiểu?"

Khương Lạc Minh sờ mũi, cười nói: "Đâu có, tôi chỉ quan tâm thôi mà."

Chiều hôm đó, Chu Nam Sơ bỗng nghe một đồng nghiệp trong văn phòng thốt lên rằng Mạnh Thư Cẩn lên hot search.

Điều đầu tiên Chu Nam Sơ nghĩ đến là việc Mạnh Thư Cẩn xuất hiện trước mặt mấy người đồng nghiệp sáng nay, vì mấy bọn họ đều chụp rất nhiều ảnh hắn, có thể đã đăng không ít lên mạng, lúc đấy cậu còn thắc mắc liệu một chuyện nhỏ như vậy có thể khiến hắn lên hot search không?

Cậu nghe thấy nội dung thảo luận của mấy đồng nghiệp đang tụ tập lại với nhau, nghe một hồi cảm thấy có gì đó không ổn.

Chu Nam Sơ mở trang web tìm kiếm tên Mạnh Thư Cẩn, lập tức nhảy ra vô số tin tức nóng hổi.

Tiêu đề đại khái đều là: Mạnh Thư Cẩn bỏ dở buổi chụp hình không đơn thuần là ngôi sao khó tính, mà là để gặp gỡ người đẹp ban đêm, đối phương nghi không phải người trong giới.

Ngón tay Chu Nam Sơ run rẩy bấm đại vào một bài báo, bên trong có vài tấm ảnh mờ, một tấm chụp xe của Mạnh Thư Cẩn đỗ bên đường, có một người đàn ông đứng cạnh xe hắn, tấm tiếp theo là người đàn ông đang chuẩn bị bước lên xe, tấm dưới cùng là người đàn ông đã lên xe.

Dù những bức ảnh này mờ đến mức không thể nhìn rõ mặt nhưng Chu Nam Sơ chỉ cần nhìn một cái là biết ngay người lên xe chính là mình. Đây chính là cái đêm cậu bị Mạnh Thư Cẩn chặn lại kéo lên xe.

Nội dung bài báo đại khái nói rằng lý do Mạnh Thư Cẩn đang chụp ảnh người mẫu giữa chừng bỗng không chụp nữa, vội vã rời đi là để đi tìm người đàn ông trong ảnh. Người đàn ông trong ảnh có thể là người mà Mạnh Thư Cẩn đang theo đuổi, danh tính không rõ nhưng có thể khẳng định là người ngoài giới.

Cậu lướt xuống dưới thấy bình luận có rất nhiều fan Mạnh Thư Cẩn chửi bới người tung tin.

Nói người tung tin phỉ báng, tung tin đồn, chờ ăn đơn kiện từ luật sư.

Còn nói anh của họ tuyệt đối không phải người như vậy, dù có khó tính cũng sẽ không đi theo đuổi người ngoài giới, bảo bọn họ ngừng tưởng tượng vớ vẩn, rất nhiều bình luận bênh vực Mạnh Thư Cẩn.

Chu Nam Sơ nhìn thấy mà túa mồ hôi lạnh.

Cậu tưởng không tìm thấy tin tức gì về chuyện này thì đã an toàn không cần lo lắng nữa. Nào nghĩ tới giới giải trí lại chơi những chiêu trò im lặng một thời gian mới tung ra.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ