Lúc mua thuốc, Chu Nam Sơ không cần nhắc nhở hắn, Mạnh Thư Cẩn đã chủ động hỏi người bán thuốc xem mang thai có thể dùng được không, người nọ nói chỉ cần dùng ít là được.
Đối với sự cẩn thận của Mạnh Thư Cẩn, cậu rất hài lòng.
Bọn họ ở bên ngoài đi dạo hơn nửa giờ mới về nhà, Chu Nam Sơ thật ra vẫn luôn nghĩ về cuộc sống đơn giản như vậy, cùng nhau mua đồ, sau đó tản bộ rồi tâm sự với nhau.
Buổi tối Mạnh Thư Cẩn để Chu Nam Sơ ghé vào giường bôi thuốc, hắn bẻ hai cánh mông cậu ra thấy một vòng nếp uốn bị sưng đỏ.
Mạnh Thư Cẩn tiếc nuối nói: “Xem ra đêm nay không thể chịch nơi này.”
Thuốc mỡ lạnh lẽo bôi trên miệng huyệt, làm thân thể Chu Nam Sơ run rẩy một chút.
Mạnh Thư Cẩn hô hấp trầm xuống nói: “Nam Sơ, đêm nay giúp tôi khẩu giao đi?”
“Nhưng, tôi không biết…”
“Không có ai dạy cậu sao?”
“Không có.”
Chu Nam Sơ nghĩ thầm mình chỉ cùng Mạnh Thư Cẩn phát sinh quan hệ, trừ bỏ Mạnh Thư Cẩn còn ai có thể dạy cậu chứ?
“Chẳng lẽ những bạn trai trước kia của cậu không cần cậu khẩu giao bao giờ?”
Chu Nam Sơ lúng túng: “Tôi, trước kia chưa từng nói chuyện yêu đương với ai…”
“Cậu là người bạn trai đầu tiên.”
Mạnh Thư Cẩn ngây ra, có chút không thể tin được: “Làm sao có thể chứ?”
Chu Nam Sơ bị phản ứng Mạnh Thư Cẩn làm cho khó chịu, cậu không vui nói: “Tôi lừa cậu cái này để làm gì.”
Cậu cảm thấy chính mình đâu có chỗ nào giống người có kinh nghiệm yêu đương phong phú chứ.
“Tôi không phải có ý này.” Mạnh Thư Cẩn nằm xuống bên cạnh Chu Nam Sơ, ôm lấy cậu trấn an nói: “Tôi chỉ là bất ngờ thôi, tin tức tố cậu mê người như thế, hẳn là phải có rất nhiều Alpha quấn lấy mới đúng.”
Chu Nam Sơ bây giờ mới biết được thì ra Mạnh Thư Cẩn hiểu lầm cậu, hắn chắc cho rằng tin tức tố Chu Nam Sơ vẫn luôn là mùi hương này, cũng cho rằng tất cả Alpha đều sinh ra phản ứng với tin tức tố cậu.
Nói như vậy, Mạnh Thư Cẩn lúc trước sẽ không phải vẫn luôn cho rằng cậu là loại người tùy tiện không ngừng phóng tin tức tố câu dẫn người khác chứ?
Chu Nam Sơ cảm thấy mình cần phải giải thích cho Mạnh Thư Cẩn biết.
“Không phải, cậu hiểu lầm rồi, thật ra…” Chu Nam Sơ thật sự có chút khó có thể mở miệng chuyện tin tức tố bản thân là vì Mạnh Thư Cẩn mới thay đổi, nếu nói ra không phải giống như tỏ tình lần nữa với hắn sao.
Mạnh Thư Cẩn hỏi: “Tôi hiểu lầm cái gì?”
Chu Nam Sơ đem mặt chôn ở gối đầu, xấu hổ nói: “Thật ra, tin tức tố tôi vốn dĩ không phải mùi hương này.”
“Cậu nói cái gì?” Mạnh Thư Cẩn nghe không rõ: “Cậu ngẩng đầu lên nói.”
Chu Nam Sơ đành phải nâng gương mặt đỏ lựng lên vì xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...