Lúc Chu Nam Sơ tắm xong, Tần Mộc đã dỗ đứa bé ngủ say.
Tần Mộc nằm trên giường ngoắc ngón tay với cậu, Chu Nam Sơ nghe lời đi tới liền bị hắn kéo qua đè dưới thân.
Tần Mộc dùng ngón tay miết môi Chu Nam Sơ, thấp giọng nói: “Hôm nay để Mạnh Thư Cẩn chiếm lợi nên tôi cần phải liếm sạch sẽ mới được.”
Chu Nam Sơ: “Hắn không thành công.”
Cậu cắn Mạnh Thư Cẩn rất mạnh, đầu lưỡi hắn có lẽ phải vài ngày nữa mới lành được.
“Tôi mặc kệ, dù sao hắn đã chạm vào cậu rồi.”
Tần Mộc cúi đầu hôn lên môi Chu Nam Sơ một cách trìu mến triền miên…
Chu Nam Sơ quỳ trên giường, eo bị nâng lên, thừa nhận sự va chạm của Tần Mộc.
Hôm nay Tần Mộc làm có chút thô bạo, khi gần đạt cao trào hắn áp sát người cậu rồi cắn sâu vào gáy, Chu Nam Sơ ăn đau giãy giụa kêu một tiếng, sợ đánh thức con trai, cậu lại cắn môi nhịn xuống.
Tần Mộc cắn sau gáy cậu đồng thời bắn tinh, Chu Nam Sơ cảm thấy chỗ bị cắn vừa đau vừa nóng rát, cậu đưa tay sờ phát hiện đã chảy máu.
Chu Nam Sơ không phải lần đầu tiên bị Tần Mộc cắn chảy máu, cậu tự hỏi có phải là vì Alpha trội có một loại chấp niệm đánh dấu bạn lữ hay không? Lúc trước Mạnh Thư Cẩn cũng cắn cậu, nhưng khi đó Chu Nam Sơ còn đang mang thai nên hắn không cắn tàn nhẫn như thế. Thời gian sau đó, Chu Nam Sơ không còn làm được tư thế quỳ, Mạnh Thư Cẩn cũng không có cắn nữa.
“Tần Mộc!” Chu Nam Sơ vừa tức giận lại vừa bất lực: “Cậu biết rõ tôi không có tuyến thể mà…”
Bọn họ đều biết Beta không thể bị Alpha đánh dấu.
Tần Mộc hôn lên vết cắn, giọng điệu hối lỗi: “Là do tin tức tố của cậu mê người quá, tôi không thể kiềm chế được, lần nào cũng muốn cắn.”
Chu Nam Sơ: “Lần sau tôi không làm tư thế này nữa.”
Tần Mộc hơi tủi thân: “Sau này tôi sẽ không cắn nữa mà.”
Thật ra lần nào hắn cũng nói vậy nhưng sau đó vẫn cứ cắn như chưa hề có lời thề thốt.
Tần Mộc tìm hộp thuốc khử trùng cho Chu Nam Sơ, Chu Nam Sơ nheo mắt lại, rít lên.
Cậu chợt rất muốn hỏi:
“Sao cậu có thể kiềm chế không đánh dấu những Omega trước kia vậy?”
Tay đang cầm băng cuộn của Tần Mộc hơi dừng lại, qua một lát Chu Nam Sơ nghe thấy hắn trả lời:
“Trước kia tôi chưa từng có dục vọng muốn đánh dấu đối phương.”
Chu Nam Sơ cười nói: “Tính nói lời ngon ngọt dỗ tôi đấy à?”
Tần Mộc cười hỏi: “Cậu cảm thấy tôi chỉ đang dỗ cho cậu vui sao?”
Chu Nam Sơ lắc đầu nói cậu không biết.
Tần Mộc ôm Chu Nam Sơ vào trong ngực, kéo cậu cùng nằm xuống giường, nhẹ nhàng nói: “Tôi không có lừa cậu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...