Quả nhiên Tần Mộc cũng biết.
“Tần Mộc…” Chu Nam Sơ sợ tới mức sắc mặt tái nhợt: “Cậu nghe tôi giải thích, tôi không phải cố ý cùng Tiêu Nhất Hách học chung, là hắn nói muốn dẫn tôi đi làm quen trường, sau đó không hiểu sao lại kéo tôi vào phòng học nghe giảng.”
“Tôi không biết hắn sẽ dẫn tôi vào lớp của hắn, chỉ là sau khi bước vào tôi xấu hổ không dám rời đi.”
Ánh mắt Tần Mộc đã không còn sự dịu dàng thường thấy, không hề gợn sóng nhìn cậu, mở miệng nói: “Cậu nói Tiêu Nhất Hách chủ động dẫn cậu dạo quanh trường học, còn kéo cậu cùng nghe giảng với hắn? Dựa theo tính cách của hắn sẽ không làm ra mấy hành động này mới phải.”
“Tần Mộc, cậu hãy tin tôi, cậu có thể hỏi giáo sư Vương, lời tôi nói đều là sự thật.”
Chu Nam Sơ tưởng Tần Mộc không tin lời mình nói, vừa hoảng loạn lại vừa bất lực, ngữ khí vừa đáng thương vừa tủi thân.
Tần Mộc không tiếp tục nói nữa, một lần nữa dẫm chân ga.
Mãi đến khi về nhà, Tần Mộc đều trầm mặc không nói một lời, Chu Nam Sơ vài lần muốn mở miệng nhưng những điều cần giải thích cậu đều đã giải thích, cậu sợ mình giải thích nhiều sẽ làm Tần Mộc nghĩ cậu thật sự làm chuyện có lỗi với hắn.
Vú nuôi bế đứa bé đi vào phòng khách, mọi lần Tần Mộc về nhà đều sẽ chơi đùa với đứa bé trước, nhưng hôm nay hắn lại trực tiếp đi vào thư phòng.
Vú nuôi cảm thấy kỳ quái, Chu Nam Sơ đi đến đón lấy con trai, nhìn đứa bé trong lòng cười toe toét với mình, tâm trạng khó chịu của Chu Nam Sơ mới giảm bớt một chút.
Vú nuôi nhẹ giọng hỏi: “Hai đứa cãi nhau sao?”
Chu Nam Sơ gượng cười: “Chỉ là chút hiểu lầm thôi ạ.”
“Hiếm khi thấy hai người cãi nhau, hai đứa là cặp đôi hoà thuận nhất dì từng thấy đấy.” Vú nuôi không phát hiện điều gì bất thường, còn trêu chọc: “Đôi khi cãi nhau sẽ càng tình cảm tăng tiến hai đứa đấy.”
Chu Nam Sơ chỉ có thể đáp lại qua loa.
Lời nói của vú nuôi càng khiến cậu tổn thương hơn, nếu thật sự cãi nhau một chút thì tốt rồi, có lẽ mối quan hệ của bọn họ sẽ càng thêm khăng khít giống như bà nói, dù sao cậu và Tần Mộc đã hẹn hò lâu như vậy, Tần Mộc chưa từng cùng cậu cãi nhau bao giờ.
Tần Mộc cũng không thực sự nổi giận với cậu nhưng điều này càng khiến Chu Nam Sơ cảm thấy lo lắng.
Cậu bị Mạnh Thư Cẩn cưỡng bức, Tần Mộc lại tận mắt thấy người đàn ông khác chịch bạn trai ngay trước mặt mình, dù là ai thì cũng không thể chấp nhận được, hắn đáng lẽ phải rất tức giận mới đúng.
Nhưng khi đó phản ứng của Tần Mộc không phải là cơn thịnh nộ như Chu Nam Sơ dự đoán, ngược lại dường như chuyện cậu và Tiêu Nhất Hách cùng học chung càng khiến hắn tức giận hơn.
Điều này cũng làm Chu Nam Sơ vô cùng khó hiểu, theo lý mà nói chuyện cậu và Mạnh Thư Cẩn lên giường chẳng phải sẽ khiến Tần Mộc phẫn nộ hơn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...