Hôm nay đến lịch Chu Nam Sơ kiểm tra thai kỳ, Mạnh Thư Cẩn ban đầu nói đi cùng cậu.
Nhưng khi bọn họ chuẩn bị ra cửa, Mạnh Thư Cẩn nhận được cuộc gọi, hắn nói qua loa vài câu rồi tắt máy, sau đó hỏi Chu Nam Sơ có thể để ngày mai đi khám thai không.
Chu Nam Sơ tưởng Mạnh Thư Cẩn có việc gấp liền nói: “Tôi có thể tự đi được, lịch kiểm tra hẹn trước không thể lùi.”
Mạnh Thư Cẩn: “Để tôi gọi xe giúp cậu.”
Hắn vừa mới nói xong điện thoại lại vang lên, Chu Nam Sơ trong lúc vô tình nhìn thấy trên màn hình hiện tên Hạ Hàm.
Mạnh Thư Cẩn đi ra ban công nghe, sau khi quay lại liền lập tức ra cửa.
“Nam Sơ, xin lỗi, tôi phải đi trước, tôi sẽ giúp cậu kêu xe.”
Chu Nam Sơ miễn cưỡng cười nói: “Không có việc gì, bên ngoài chung cư có rất nhiều taxi, tôi lát nữa tự mình bắt là được, cậu đi trước đi.”
Mạnh Thư Cẩn nghe xong nói được, rồi trực tiếp rời đi.
Chu Nam Sơ đứng ngây người tại chỗ một lúc mới bắt đầu sửa soạn kiểm tra lại đồ cần thiết một lần nữa.
Đã một tháng Vi Hạ Hàm không tới tìm Mạnh Thư Cẩn, Chu Nam Sơ nghĩ chuyện này chắc là do trùng hợp mà thôi, cậu không biết Vi Hạ Hàm tìm Mạnh Thư Cẩn làm gì nhưng Mạnh Thư Cẩn đáp ứng cùng cậu đi khám thai, lại vì Vi Hạ Hàm mà bỏ lại cậu một mình, cậu cũng không thể vui nổi.
Cậu hiện tại ở chung với Mạnh Thư Cẩn, cũng cùng hắn thổ lộ tâm ý, bọn họ suốt một tháng qua sống chung giống như người yêu, Mạnh Thư Cẩn còn dịu dàng săn sóc cậu từng chút một, tuy cậu có thể cảm nhận được Mạnh Thư Cẩn vẫn chưa thích cậu, nhưng Chu Nam Sơ tin rằng chỉ cần bọn họ sớm tối bên nhau, Mạnh Thư Cẩn sớm hay muộn cũng sẽ nảy sinh tình cảm mà thôi, dù sao về sau người bầu bạn bên cạnh Mạnh Thư Cẩn là cậu, Chu Nam Sơ tự khuyên nhủ bản thân không cần lòng dạ hẹp hòi như thế, có lẽ hôm nay Vi Hạ Hàm đã xảy ra chuyện gì nên mới cần Mạnh Thư Cẩn qua giúp.
Chu Nam Sơ đi ra chuẩn bị chờ thang máy, đúng lúc thấy thang máy dừng ở tầng của cậu, sau đó cậu thấy Tần Mộc từ bên trong bước ra.
Chu Nam Sơ liền mặt đối mặt cùng Tần Mộc.
Tần Mộc mỉm cười hỏi cậu: “Nam Sơ, cậu muốn ra ngoài sao?”
Chu Nam Sơ ngạc nhiên nói: “Cậu tới tìm Thư Cẩn à?”
Tần Mộc chỉ chỉ phía đối diện, nói: “Không phải, tôi vừa mới chuyển đến nơi này.”
Chu Nam Sơ lúc này mới biết thì ra hàng xóm mới của cậu là Tần Mộc, Tần Mộc chuyển đến chung cư này, lại còn đối diện với căn hộ Mạnh Thư Cẩn, cậu cảm thấy chuyện này đúng là quá khéo.
Chu Nam Sơ nghi hoặc hỏi: “Cậu sao lại muốn chuyển đến đây?”
Tần Mộc cười nói: “Khu chung cư này không gian lớn, phong cảnh không tồi, tôi rất thích, sao thế Nam Sơ, cậu hỏi vậy là có ý gì?”
Chu Nam Sơ lắc đầu, cậu cũng không biết mình tại sao lại nghi ngờ.
Chắc bởi vì Tần Mộc là người cậu từng thích, vốn dĩ cậu cho rằng sau này mình và bọn họ sẽ không bao giờ liên quan đến nhau, kết quả hiện tại không giống như trong tưởng tượng, bọn họ dường như xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống của cậu, làm cậu cảm thấy không chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...