Không thể nào, sao lại trùng hợp thế được.
Hơn nữa, Tiêu Nhất Hách lẽ ra vẫn còn đang du học ở nước ngoài mới phải.
Nào ngờ khi sếp mới đến, Chu Nam Sơ phát hiện ra người đó là Tiêu Nhất Hách thật thì ngớ người tại chỗ.
Tiêu Nhất Hách đã về nước rồi.
Chu Nam Sơ không hiểu tại sao hắn lại mua lại một công ty nhỏ như vậy.
Bỗng đồng nghiệp ngồi cùng bàn là Nhậm Tường thắc mắc: "Ủa, mùi tin tức tố này là của ai vậy?"
Chu Nam Sơ giật mình, vội vàng lén lút móc thuốc ức chế ra khỏi ba lô, nhân lúc người khác không để ý xịt hai lần vào gáy.
May mắn trước kia là vì lý do này, cậu đã hình thành thói quen mang theo thuốc ức chế bên mình.
Chỉ là khi cậu vừa xịt xong và lén lút cất thuốc ức chế, ngẩng đầu lên đã chạm phải ánh mắt của Tiêu Nhất Hách, Chu Nam Sơ lập tức căng thẳng đến mức tim đập nhanh hơn.
Vị trí bàn làm việc của Chu Nam Sơ thực ra đã khá gần góc, giờ ở đây lại có nhiều người đứng chen chúc, cậu còn cố tình giảm sự hiện diện của mình, vốn tưởng rằng hắn sẽ không chú ý đến.
Tiêu Nhất Hách lạnh lùng quay đi, sau đó cúi đầu nói vài câu với thư ký bên cạnh, rồi để người của công ty dẫn hắn đến văn phòng trước.
Vị thư ký nam đó yêu cầu tất cả các trưởng phòng chuẩn bị, mười phút sau sẽ họp.
Sau khi bọn họ đi hết, những người trong văn phòng mới thả lỏng.
Trong đó có vài Omega và Beta nữ khá hào hứng, xì xào bàn tán điên cuồng về độ đẹp trai của tổng giám đốc mới đến và thân phận Alpha trội của hắn.
Nhậm Tường có vẻ lo lắng, nói: "Sếp mới trông có vẻ lạnh lùng, không dễ gần đâu."
Chu Nam Sơ chỉ có thể cười gượng vài tiếng, cậu nghĩ bụng, Tiêu Nhất Hách quả thật không phải kiểu người dễ gần.
Một giờ sau, trưởng phòng của bọn họ đi họp về, mọi người trong văn phòng đều lo lắng.
Nào ngờ trưởng phòng lại cười nói: "Có tin tốt thông báo cho mọi người đây."
Tất cả mọi người lập tức trở nên hứng thú.
Sau đó trưởng phòng đã tóm tắt lại nội dung cuộc họp, khiến mọi người bất ngờ là toàn bộ đều là chính sách nâng cao môi trường làm việc và chất lượng cuộc sống của nhân viên.
Cung cấp xe đưa đón sáng tối khi đi làm, cung cấp bữa sáng, bữa trưa, trà chiều, nếu làm thêm giờ, không chỉ có phụ cấp tăng ca mà còn cung cấp bữa tối và đồ ăn khuya, đồng thời trả tiền taxi cho ca đêm.
Ngoài ngày nghỉ lễ theo luật định sẽ thêm ngày nghỉ phép năm, ngoài ra tăng lương cơ bản cho tất cả mọi người, nhân viên có hiệu suất làm việc tốt sẽ được tăng thêm hai mươi phần trăm, nếu thành tích hàng tháng tốt, tính xong hoa hồng, tiền thưởng còn được tính riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...