C45. Mạnh Thư Cẩn cưỡng bức

6.1K 500 43
                                    

Mạnh Thư Cẩn lộ ra nụ cười nghiền ngẫm: “Cậu đang sợ hãi?”

“Chột dạ vì ngoại tình sao?”

Chu Nam Sơ đẩy Mạnh Thư Cẩn ra: “Tôi không có ngoại tình! Cậu đừng ngậm máu phun người.”

Mạnh Thư Cẩn: “Hiện tại ngẫm lại, cậu và Tần Mộc từng hôn nhau dưới pháo hoa, khi đó chắc cậu cũng thích lắm nhỉ?”

“Mạnh Thư Cẩn!! Cậu thật quá đáng!!”

Chu Nam Sơ vung nắm đấm hướng tới mặt Mạnh Thư Cẩn, nhưng còn chưa kịp đụng tới đã bị hắn dễ dàng bắt được.

Mạnh Thư Cẩn lăng mạ cậu, hắn nghi ngờ khi đó cậu và Tần Mộc ngoại tình ư!

Lồng ngực Chu Nam Sơ phập phồng kịch liệt, mặt nghẹn đỏ bừng, thở hổn hển, nước mắt bắt đầu không thể kiềm chế mà tuôn trào.

Mạnh Thư Cẩn áp chế hai tay Chu Nam Sơ qua đỉnh đầu, tay còn lại thô lỗ kéo quần Chu Nam Sơ xuống mắt cá chân.

Hai chân Chu Nam Sơ vốn còn có thể giãy giụa nhưng hiện tại đã bị quần trói buộc.

“Buông tôi ra!”

Mạnh Thư Cẩn: “Trước kia tôi chịch cậu không phải cũng rất sướng à, còn bày đặt ngại nhiều bạn giường?”

“Cút ngay!”

Chu Nam Sơ điên cuồng chống trả.

Để làm Chu Nam Sơ khuất phục, Mạnh Thư Cẩn phóng ra tin tức tố, rất nhanh mùi tin tức tố của cực ưu Alpha đã lan tràn trong không khí.

Dù Beta sẽ không rơi vào trạng thái động dục, nhưng khi Alpha cố ý khống chế, phóng ra tin tức tố mãnh liệt thì vẫn sẽ ảnh hưởng đến Beta.

Tin tức tố nồng đậm bủa vây lấy Chu Nam Sơ, kích thích áp bách cảm quan của cậu.

Cơ thể Chu Nam Sơ bị tin tức tố Mạnh Thư Cẩn ảnh hưởng dần trở nên vô lực, đầu có chút choáng váng, lực chống cự Mạnh Thư Cẩn suy yếu hơn rất nhiều.

Mạnh Thư Cẩn bóp cằm Chu Nam Sơ, cúi đầu hôn xuống.

Chu Nam Sơ muốn dùng sức cắn thật mạnh nhưng vì chịu ảnh hưởng của tin tức tố, nên ngược lại càng giống như đang tán tỉnh.

Mạnh Thư Cẩn cười hắc hắc, đầu lưỡi cạy mở môi Chu Nam Sơ, bá đạo xâm lược khoang miệng cậu.

Quần Chu Nam Sơ đã bị cởi ra hoàn toàn, hai chân tùy ý bị Mạnh Thư Cẩn tách ra.

“Không cần…”

Thân thể Chu Nam Sơ mềm mại vô lực, đôi tay bị Mạnh Thư Cẩn dùng sức giữ chặt, ngay cả sức phản kháng cũng yếu ớt.

Mạnh Thư Cẩn không nới lỏng, chỉ bôi trơn qua loa liền cắm vào toàn bộ.

“A!”

Lỗ sau đột ngột bị kéo căng ra, đau đớn làm Chu Nam Sơ nháy mắt thanh tỉnh trở lại.

Chu Nam Sơ vùng vẫy hét lên: “Đừng chạm vào tôi! Cút đi, cút đi!”

Mạnh Thư Cẩn trầm giọng: “Nằm mơ!”

Chu Nam Sơ hoàn toàn không có chút khoái cảm nào, trực tràng khô ráo khiến động tác ra vào của Mạnh Thư Cẩn gặp nhiều trúc trắc, dương vật hắn chà xát thật mạnh vách ruột Chu Nam Sơ, như vậy hai người đều sẽ không có bao nhiêu khoái cảm.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ