C24. Mau đi bệnh viện

6.9K 571 109
                                    

Mạnh Thư Cẩn cười mỉa mai, giọng điệu lãnh đạm, hắn hỏi: "Còn cậu? Cậu thật sự muốn gả cho tôi?"

"Lời này là có ý gì?"

Mạnh Thư Cẩn lấy điện thoại ra, mở album ấn vào một đoạn video ngắn.

Trong video là cảnh tượng ở bờ biển, pháo hoa sáng rực, party náo nhiệt, chắc hẳn người quay muốn quay hình ảnh pháo hoa nở rộ nhưng vô tình ghi lại cảnh hai người hôn nhau trên bờ cát phía xa.

Là Chu Nam Sơ và Tần Mộc.

Tần Mộc quá nổi bật, người chỉ cần hơi quen biết hắn đều có thể nhận ra.

Mà Chu Nam Sơ vì là ảnh chính mình nên cậu vừa thấy đã biết đó là bản thân.

"Tiện tay ấn vào video vòng bạn bè không ngờ lại phát hiện ra một chuyện thật thú vị." Mạnh Thư Cẩn lười nhác nói: "Cùng nhau tham gia party đón giao thừa ở bờ cát tư nhân của EARL, dưới trăm vạn pháo hoa hôn môi thắm thiết, đúng là rất lãng mạn."

Chu Nam Sơ hoảng loạn: "Không phải, Thư Cẩn, cậu nghe tôi giải thích."

"Không sao, không cần giải thích." Mạnh Thư Cẩn thản nhiên nở nụ cười: "Không có mấy người có thể từ chối Tần Mộc, tôi không trách cậu, vậy nên cậu cũng đừng vì mấy chuyện nhàm chán kia mà giận dỗi bày ra sắc mặt khó coi nữa, được không?"

Thì ra Mạnh Thư Cẩn đã sớm biết chuyện này chỉ là hắn không nói ra.

Lời hắn nói với cậu rất tùy ý tựa như chẳng hề bận tâm, Mạnh Thư Cẩn hoàn toàn không để ý chuyện cậu và Tần Mộc hôn môi, hôm nay hắn nhắc tới chuyện này chỉ là hi vọng Chu Nam Sơ đừng vì Vi Hạ Hàm mà cáu kỉnh với mình.

Chu Nam Sơ ngây người đứng chôn chân tại chỗ, đột nhiên ngay cả sức lực giải thích cậu cũng không có.

Kể từ hôm đó Mạnh Thư Cẩn bắt đầu về muộn, ngày nào cũng ra ngoài chơi, có những hôm hắn uống rượu đến rạng sáng mới về, điều này cũng ảnh hưởng tới giấc ngủ của Chu Nam Sơ nên hôm nào Mạnh Thư Cẩn qua đêm về trễ hắn sẽ không trở về phòng ngủ chính mà ngủ luôn tại căn phòng Vi Hạ Hàm từng ở.

Hắn ngủ ở đó làm Chu Nam Sơ không thoải mái chút nào, nhưng cậu không có can đảm nổi giận với Mạnh Thư Cẩn.

Cậu hỏi Mạnh Thư Cẩn tại sao mỗi ngày đều đi ra ngoài, Mạnh Thư Cẩn nói cuộc sống hắn trước kia chính là như vậy, trong khoảng thời gian này không đi là vì bạn bè đều ra nước ngoài, gần đây bọn họ trở về thì lại tụ tập thôi.

Để ngăn Mạnh Thư Cẩn ngủ phòng Vi Hạ Hàm, Chu Nam Sơ bắt đầu ngồi ở phòng khách chờ Mạnh Thư Cẩn trở về mới ngủ.

Có lẽ là thấy Chu Nam Sơ mỗi ngày đều sẽ chờ hắn nên Mạnh Thư Cẩn về nhà sớm hơn trước một chút, nhưng hắn vẫn ngày nào cũng ra ngoài, thậm chí là ngày nghỉ cũng không ở nhà.

Mạnh Thư Cẩn dường như đang tỏ thái độ với cậu, Chu Nam Sơ không biết nên làm sao bây giờ, cậu không biết Mạnh Thư Cẩn đang giận cậu hay là có ý gì khác, điều này khiến cậu rất buồn phiền.

Buổi tối Chu Nam Sơ ngồi sofa chờ Mạnh Thư Cẩn, cậu mang thai đã được bảy tháng nên thỉnh thoảng đứa bé trong bụng sẽ động đậy.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ