Khoảnh khắc thấy bài đăng, cảm xúc Chu Nam Sơ dâng trào không có từ ngữ nào có thể diễn đạt tình cảm và tâm trạng của cậu, nếu dùng hai chữ 'cảm động' để hình dung thì có vẻ quá đơn bạc.
Giờ khắc này Chu Nam Sơ chỉ muốn lập tức gặp Tần Mộc, cậu muốn ôm chặt lấy hắn và thổ lộ tình cảm của mình.
Sau khi Chu Nam Sơ xử lý xong thủ tục chuyển trường liền gọi cho Tần Mộc, cậu biết hiện tại Tần Mộc đang ở trường học, cậu chỉ là muốn hỏi hắn có thể ra gặp cậu chút hay không. Mặc dù đợi Tần Mộc là Chu Nam Sơ có thể gặp nhưng bây giờ cậu thật sự một giây cũng không chờ được.
Giọng nói Tần Mộc trong điện thoại vừa ấm áp vừa êm tai, không biết có phải hắn có nhận ra tâm trạng khẩn trương của cậu không mà đầu bên kia truyền đến tiếng cười khẽ, hắn nhẹ nhàng nói: “Đương nhiên là được, chỉ cần cậu tới là tôi ra liền.”
Chu Nam Sơ lập tức bắt xe tới trường Tần Mộc, lúc đến nơi, cậu gọi thông báo cho Tần Mộc biết.
Tần Mộc: “Được, cậu chờ tôi chút.”
Tần Mộc mới ra cổng trường đã bị Chu Nam Sơ ôm trầm lấy, hắn giật mình, cười nói: “Có chuyện gì thế, Nam Sơ?”
Giọng nói Chu Nam Sơ mang theo chút nức nở, cậu cảm động nói: “Cảm ơn nhiều lắm, tôi yêu cậu.”
“Nam Sơ…”
Tần Mộc chậm rãi kêu một tiếng 'Chu Nam Sơ', màu mắt hắn bắt đầu chuyển sẫm.
“Tình nồng ý mật quá ha? Hiện tại hai người đi thuê một cái phòng là thích hợp đấy.”
Giọng nói Mạnh Thư Cẩn đột nhiên từ bên cạnh vang lên, Chu Nam Sơ vừa ngẩng đầu thì phát hiện không chỉ có Mạnh Thư Cẩn mà có cả Tiêu Nhất Hách cũng ở đây, cách đó không xa còn một số quần chúng rải rác đứng hóng hớt.
Vậy là hành động vừa rồi của cậu đều bị bọn họ thấy hết, Chu Nam Sơ xấu hổ mặt đỏ bừng.
Khuôn mặt Tiêu Nhất Hách lạnh lùng, hai mắt đục ngầu, trầm thấp nói: “Mùi tin tức tố của cậu!”
Tần Mộc trực tiếp bế ngang Chu Nam Sơ lên, quay đầu lại nói với Mạnh Thư Cẩn: “Cảm ơn thiếu gia Mạnh đã nhắc nhở.”
Vẻ mặt Mạnh Thư Cẩn tựa như đạp phải cứt.
Chu Nam Sơ vùi mặt vào ngực Tần Mộc không có can đảm để ngẩng đầu, thật ra không cần Tiêu Nhất Hách nhắc nhở, tự cậu cũng ngửi thấy mùi tin tức tố biến đổi của mình, mùi hương ngọt nị tràn ngập trong không khí…
Có thể là do tâm trạng cậu hiện tại, đây là lần đầu tiên Chu Nam Sơ ngửi được mùi tin tức tố của bản thân mãnh liệt và nồng đậm như thế.
Hơn nữa bởi vì bị tin tức tố cậu ảnh hưởng dẫn tới ba người bọn hắn động dục, Alpha trội phóng ra tin tức tố áp chế tràn ngập trong không khí, thậm chí ảnh hưởng đến cả những Omega đang đứng xem Omega ở xa…
Cũng là giờ khắc này, Chu Nam Sơ xác định tin tức tố sau khi thay đổi của cậu không chỉ ảnh hưởng với Tần Mộc và Mạnh Thư Cẩn mà còn có thể ảnh hưởng đến Tiêu Nhất Hách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...