C78. Mong được ở bên nhau

4.2K 537 34
                                    

Chu Nam Sơ vừa ra khỏi trung tâm thương mại thì trời đã tối. Cậu xách hai túi lớn, hầu hết là đồ dùng thiết yếu cho con trai.

Vì đồ nhiều, cậu định bắt taxi về, nhưng khu quảng trường này không cho phép taxi đỗ nên phải đi vòng ra sau trung tâm thương mại mới đón được xe. Chu Nam Sơ biết đường tắt nên rẽ vào con đường nhỏ trong rừng bên cạnh.

Kết quả vừa mới đi vào, ngẩng đầu lên đã thấy năm sáu người đàn ông mặc vest đen đứng phía trước, xếp hàng quanh một chiếc Maybach, trông như xã hội đen vậy. Cảnh tượng khá đáng sợ khiến Chu Nam Sơ không biết nên tiến hay lùi.

Trước xe Maybach còn có một nam một nữ, người đàn ông quay lưng về phía Chu Nam Sơ, dáng người cao ráo, ăn mặc bảnh bao, chỉ nhìn từ phía sau cũng thấy hẳn là một anh chàng đẹp trai. Còn người phụ nữ đối diện với cậu, dù bị người đàn ông che mất nửa thân, vẫn có thể thấy là một phụ nữ xinh đẹp, quý phái và khí chất cao sang.

Chu Nam Sơ không nghe rõ người phụ nữ đó nói gì với người đàn ông, nhưng nhìn dáng vẻ có chút kích động, rồi ngay giây tiếp theo...

"Chát".

Tiếng tát vang khiến tim Chu Nam Sơ cũng giật thót. Người đàn ông bị tát nghiêng mặt sang một bên.

Chu Nam Sơ nhìn rõ người đàn ông bị tát liền sững sờ.

Người bị tát ấy, hóa ra là Tần Mộc!

Nếu không phải hai tay đang xách đồ, Chu Nam Sơ đã lấy tay che miệng để tỏ sự ngạc nhiên rồi.

Tần Mộc bị tát cũng không có phản ứng gì lớn, nhưng vị phu nhân quý phái kia thấy Chu Nam Sơ thì sắc mặt không vui cho lắm.

Những người mặc đồ đen cũng lập tức quay đầu nhìn về phía Chu Nam Sơ.

Chu Nam Sơ túa mồ hôi lạnh.

Tần Mộc quay người nhìn cậu, ánh mắt dường như không có chút cảm xúc nào, ngay cả sự dịu dàng thường ngày cũng biến mất.

Trong lòng Chu Nam Sơ lạnh run, vội vàng quay người nhanh chóng rời khỏi con đường nhỏ.

Tần Mộc nhìn chằm chằm bóng lưng vội vã rời đi, trong ánh mắt có chút xao động, nhưng nhanh chóng kìm nén lại.

Người phụ nữ lên tiếng hỏi: "Một người đi đường cũng khiến con chú ý đến vậy? Hay vừa khéo cậu ta chính là tên Beta đó?"

Tần Mộc nhắm mắt lại, khi mở ra đã khôi phục vẻ bình thường, hắn cười nói: "Mẹ nghĩ nhiều rồi."

"Con nói mình đã xử lý xong, chuyện này ta cũng không muốn nhắc lại nữa." Dư Hương Ngưng không hài lòng nói: "Nhưng hôm nay con làm việc không có chừng mực, nếu chọc giận ông con, con định xử lý thế nào?

Tần Mộc cụp mắt: "Sau này con sẽ chú ý."

Dư Hương Ngưng tức giận: "Chú ý chú ý, nếu con thật sự chú ý thì hôm nay đã không bỏ về giữa buổi tiệc của ông con rồi! Đám người bên chi thứ vẫn luôn như hồ rình mồi, nếu ông con không hài lòng, con tưởng chỉ vì mình là Alpha trội mà ông ta sẽ không đổi người thừa kế? Ông ta chỉ muốn một người thừa kế mà bản thân có thể điều khiển! Con biết rõ chúng ta đã trải qua bao nhiêu khó khăn mới có được ngày hôm nay, chẳng lẽ con nghĩ địa vị của con đã vững chắc rồi?"

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ