C10. Bắt đầu cuộc sống ở chung

10.4K 797 68
                                    

“Cho nên lần trước tôi bảo cậu ở chung, cậu kêu không tiện, là do khi đó biết mình đã mang thai?”

Chu Nam Sơ gật đầu, khi đó cậu không muốn Mạnh Thư Cẩn phát hiện chuyện mình bị cưỡng gian còn mang thai, nhưng vận mệnh thật biết cách trêu đùa, cậu chưa bao giờ nghĩ đến ba ruột đứa nhỏ trong bụng lại là Mạnh Thư Cẩn.

“À ~” Mạnh Thư Cẩn như suy tư gì đó nói: “Vậy là cậu không nhớ ngày đó xảy ra chuyện gì? Cậu chỉ là đi kiểm tra DNA mới biết mang thai con của tôi.”

“Đúng thế, có chuyện gì sao?”

“Không có việc gì, tùy tiện hỏi thôi.”

Tuy thái độ Mạnh Thư Cẩn kỳ lạ nhưng Chu Nam Sơ không nghĩ nhiều, cậu cho rằng Mạnh Thư Cẩn đột nhiên lên chức ba nên nhất thời không tiếp thu nổi mà thôi.

“Thật ra, tôi cũng muốn hỏi cậu…”

“Chuyện gì?”

Mạnh Thư Cẩn kéo Chu Nam Sơ ngồi xuống sofa.

“Cậu nói phụ trách, là chỉ muốn đứa nhỏ này, hay là…” Phụ trách với cả cậu, nhưng Chu Nam Sơ không có dũng khí hỏi hết.

Mạnh Thư Cẩn khẽ cười nói: “Cậu muốn hỏi cái vấn đề nhàm chán này à?”

“Cậu mang thai con tôi, tôi đương nhiên chịu trách nhiệm với cả hai.”

“Nhưng mà, cậu không phải không có hứng thú với nam à?”

“Cái này hiện tại còn quan trọng sao?” Mạnh Thư Cẩn dựa vào sô pha nói: “Hiện tại thứ tôi quan tâm nhất chính là chăm sóc tốt cho cậu và cục cưng trong bụng.”

Mạnh Thư Cẩn không hề nói những lời âu yếm động lòng người, nhưng Chu Nam Sơ khi nghe thấy hắn nói sẽ chăm sóc tốt cho cậu, vẫn không có tiền đồ mà mặt đỏ tim đập, cơ mà cậu không biết cảm xúc bản thân như vậy sẽ làm tin tức tố càng thêm nồng đậm.

Đồng tử Mạnh Thư Cẩn dần sẫm lại, tiếng nói trở nên trầm thấp: “Cậu chuyển tới đây ở với tôi đi.”

Chu Nam Sơ không muốn ở chung với Mạnh Thư Cẩn nhanh như thế, cậu khó xử nói: “Tiền thuê nhà của tôi còn hơn hai tháng mới đến hạn, hiện tại không thể trả phòng được, nếu vi phạm hợp đồng, tiền cọc cùng tiền thuê nhà đều sẽ mất hết.”

Mạnh Thư Cẩn quay đầu nhìn cậu, trầm thấp nói: “Bao nhiêu tiền tôi trả cho cậu, chuyển tới đây, đừng để tôi nói lần thứ ba.”

Lúc này Chu Nam Sơ mới thấy con ngươi Mạnh Thư Cẩn biến thành màu đen sẫm, cậu cảm nhận được tính áp đảo của tin tức tố Alpha trội, cậu mới biết được Mạnh Thư Cẩn động dục.

Chu Nam Sơ bị Mạnh Thư Cẩn đẩy ngã trên sofa, hai tay bị giữ chặt trên đỉnh đầu.

Mạnh Thư Cẩn cúi người, một chân chen vào giữa hai đùi Chu Nam Sơ, tay hắn theo vạt áo Chu Nam Sơ vói vào trong vuốt ve bụng hơi phồng lên của cậu, giọng nói khàn khàn: “Ba tháng, thai nhi đã ổn định rồi chứ?”

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ